ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

พี่มาก...ขาาา (20 - 29 ก.ย. 2562) Seacon Bangkae

พี่มาก...ขาาา

  • 20 - 29 ก.ย. 2562 2019-09-20 2019-09-29 Asia/Bangkok พี่มาก...ขาาา https://www.allthaievent.com/event/25653/ พี่มาก...ขาาา ซีคอน บางแค จัดงาน "พี่มาก...ขาาา" ครั้งแรก...กับรูปแบบงานอีเว้นท์ ชื่อเดียวฟินได้ถึง 2 งาน พบกับตำนานแม่นาคแห่งทุ่งพระโขนง เนรมิตบรรยากาศสมจริงผ่านฉากสำคัญต่างๆในเรื่� Seacon Bangkae
  • Seacon Bangkae

พี่มาก...ขาาา



ซีคอน บางแค จัดงาน "พี่มาก...ขาาา" ครั้งแรก...กับรูปแบบงานอีเว้นท์ ชื่อเดียวฟินได้ถึง 2 งาน พบกับตำนานแม่นาคแห่งทุ่งพระโขนง เนรมิตบรรยากาศสมจริงผ่านฉากสำคัญต่างๆในเรื่อง พร้อมเปิดโลกไปกับมหัศจรรย์ชีวิต แมลงมาก...ขา อีกหนึ่งบรรยากาศที่รวมเอาเหล่าบรรดาแมลงหลากหลายสายพันธุ์ที่ขึ้นชื่อว่ามีขาเยอะ รวมหลายแสนขา!! มาไว้ที่นี่ที่เดียว ระหว่างวันที่ 20-29 กันยายน ศกนี้ ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นายชัยวศุตม์ เตชภัทร์อังกูร ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดงาน "พี่มาก...ขาาา" ขึ้นเพื่อให้ลูกค้า ประชาชน ได้สัมผัสอีเว้นท์ที่ถือว่าเป็นอีเว้นท์แรกในไทย! ที่นำเสนองานเดียว แต่ได้ฟินถึง 2 งาน ภายใต้ชื่อเดียวกัน เริ่มด้วย ตำนานแม่นาคแห่งทุ่งพระโขนง ที่จะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศตำนานรักอมตะระหว่างคนกับผี สู่ความสมจริงผ่านฉากสำคัญต่างๆในเรื่อง อาทิ ฉากศาลาท่าน้ำ "พี่มาก...ขาาา" ประโยคสั้นๆ เสียงเย็นๆ สุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะฟังกี่ครั้งก็ยังชวนให้ขนลุกได้เสมอ เป็นเสียงเรียกของแม่นาคที่ยังคงยืนคอยพี่มากอยู่ที่ท่าน้ำทุกวัน แม้ลมหายใจของเธอและชีวิตของ \'แดง\' ลูกในท้องจะสิ้นสุดลงไปแล้ว ฉากบ้านแม่นาค เนรมิตบ้าน เรือนไทย ริมคลอง เสมือนจริงเมื่อครั้งที่แม่นาคอาศัยอยู่ตอนมีชีวิต และต่อมากลายเป็นบ้านผีสิงสุดหลอน!, ฉากแม่นาคห้อยหัวในโบสถ์ อีกหนึ่งฉากสำคัญของเรื่อง แม่นาคห้อยหัวลงมาจากเพดานสูงอยู่เหนือวงสายสิญจน์เพื่อมาหาพ่อมาก, ฉากพายเรือหนีแม่นาค จนทำให้แม่นาคต้องยืดแขนยาวเพื่อตามพ่อมากกลับ และตลาดในบรรยากาศงานวัดโบราณ

ตอกย้ำความหลอนฉบับผีไทยกับมุมแชะภาพโอ่งน้ำแอบผี พร้อมพบกับ แม่นาค ตัวเป็นๆ ที่จะมาคอยหลอก และหยอกล้อคุณทุกย่างก้าว นอกจากนี้ยังมีพี่มากและแก๊งค์เพื่อนมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดพร้อมช้อป ชิมอาหารและสินค้าไทย กว่า 90 ร้านค้า โดยงานนี้งดใช้ถุงพลาสติกเพื่อความสมจริงในสมัยนั้นและร่วมรักษ์โลกไปในตัว

ต่อกันด้วยอีก 1 งาน ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความน่ารักปนขนลุกของกองทัพแมลงที่มีขามากๆ รวมเอาเหล่าบรรดาแมลงหลากหลายสายพันธุ์ ขึ้นชื่อว่ามีขาเยอะ รวมหลายแสนขา!! มาไว้ที่นี่ที่เดียว อาทิ กิ้งกือ(แชมป์สัตว์มากขา), บึ้ง บึ้งสายพันธุ์ใหญ่ที่สุดในไทย และบึ้งแคระจู๋ยาว สายพันธุ์ใหม่ที่พึ่งค้นพบ, แมงมุม สวยงามหายากที่มีพิษและไม่มีพิษ, แมงป่อง, ตะขาบ, หนอน, ด้วง, มด ใกล้ชิดกับผีเสื้อและตั๊กแตนในโดมยักษ์ และชมความสวยงามของแมลงสต๊าฟอื่นๆ อีกมากมาย

ห้ามพลาด! "พี่มาก...ขาาา" เที่ยวงานเดียว ได้ฟิน 2 งาน ระหว่าง 20-29 กันยายน 2562 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม



วันที่ : 20 - 29 กันยายน 2562
สถานที่ : ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-454-7777
Line : @seaconbangkae
Instagram : seaconbangkae_shopping
Website : www.seaconbangkae.com
Facebook : SeaconBangkaeFanPage





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลไทยวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ 25 "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี" เวลา 18.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนไทยลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล ฟอร์มการเล่น ...
Korseries
Chief Detective 1958 ซีรีส์ใหม่จากช่อง MBC ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม ด้วยการทำเรตติ้งทะลุ 10% ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิด 7 เศรษฐีหุ้น แฟนตัวยง-สนับสนุน วงการฟุตบอล อาทิ "เครือเจริญโภคภัณฑ์"เป็นผู้สนับสนุนให้กับสโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้าน “ไทยเบฟ” ห้การสนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook