ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Pre-sale Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร (20 ต.ค. 2562) คอนโด MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร

Pre-sale Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร

  • 20 ต.ค. 2562 2019-10-20 2019-10-20 Asia/Bangkok Pre-sale Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร https://www.allthaievent.com/event/25651/ Pre-sale Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร บริษัท แม็กซิมัส เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อคนรุ่นใหม่ทำเลเมือง เจ้าของโครงการ Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร "นิยามของความสุด สู่ชีวิตที่สมบูรณ์แ� คอนโด MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร
  • คอนโด MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร

Pre-sale Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร



บริษัท แม็กซิมัส เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อคนรุ่นใหม่ทำเลเมือง เจ้าของโครงการ Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร "นิยามของความสุด สู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ : Live Your Life Prime" เปิดจองห้องสวยและวิวดีที่สุด พร้อมร่วมเป็นเจ้าของห้องโปรสุดพิเศษ และโอกาสเดียวในราคา 1.99 ล้านบาท และห้องที่คัดสรรในราคาพิเศษอีกกว่า 10 ยูนิต ในงาน Pre-sale โครงการ Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร พร้อมชมห้องตัวอย่าง และลุ้น lucky draw รางวัลพิเศษมากมายในงาน สำหรับผู้ที่ทำสัญญาซื้อ 50 ท่านแรก ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 นี้

MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 1 อาคาร มีทั้งหมด 218 ยูนิต โดยเป็น 1 Bedroom ขนาด 27.9-30 ตร.ม. กับ 1 Bedroom Plus ขนาด 40.95 ตร.ม. ตั้งอยู่บนทำเล Prime area ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สุทธิสาร หลังอาคารเมืองไทยภัทรรัชดา ใกล้ ๆ ตลาดภัทร รวมทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ และสำนักงานมากมาย ซึ่งถือเป็นทำเลทองของการพักอาศัยสำหรับคนทำงานรุ่นใหม่ (New CBD) ในราคาต่อตารางเมตรเฉลี่ยเพียง 95,000 บาท แต่คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา โดยจะเปิดขายแบบ Fully furnished ที่ให้เฟอร์นิเจอร์ และ สเปควัสดุที่คัดสรรอย่างดี


วันที่ : 20 ตุลาคม 2562
สถานที่ : คอนโด MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร
ที่ตั้งโครงการ: https://goo.gl/maps/bBozvpukvFxYRzCj8


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 099-269-9588
Line : http://nav.cx/1vskkGG
Website : www.maxxicondo.com/maxxiprime
Facebook : Maxxicondo



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ทีมใดจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปครอง? วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.00 น. (คืนวันศุกร์) ห้ามพลาด! วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ฟอร์มการเล่น "ลู ...
ไทยรัฐ
เปิดโปรแกรมเลเวอร์คูเซน ลุ้นทำลายสถิติไร้พ่ายนานสุดของยุโรป งานนี้ ชาบี อลอนโซ เหลืออีกนิดเดียวก็จะสร้างตำนานใหม่.
อมรินทร์ทีวี
แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาว่าจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทั้งรองผกก.สอบสวน และ สืบสวน ที่ลงพื้นที่ ดูกล้องวงจรปิด CCTV และสอบสวนพยานต่างๆ การตรวจสถานที่เกิด ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
ไทยรัฐ
วันที่ 3 พ.ค. 2567 กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเรื่อง "พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน" ฉบับที่ 6 มีผลกระทบในช่วงวันที่ 3-7 พฤษภาคม 2567 โดยระบุว่า ในช่วงวันที่ 3–5 พ.ค. 67 คลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook