ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching (4 ธ.ค. 2562) CentralwOrld

OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching

  • 4 ธ.ค. 2562 2019-12-04 2019-12-04 Asia/Bangkok OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching https://www.allthaievent.com/event/25304/ OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching ออมนิมีท เชิญชวนเหล่าคนรักสุขภาพสัมผัสรสชาติแห่งอนาคตบริษัท พาณิชยการแห่งประเทศไทย จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ออมนิมีท โปรตีนพืชอเนกประสงค์ คิดค้นและปรุ CentralwOrld
  • CentralwOrld

OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching



ออมนิมีท เชิญชวนเหล่าคนรักสุขภาพสัมผัสรสชาติแห่งอนาคต

บริษัท พาณิชยการแห่งประเทศไทย จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ออมนิมีท โปรตีนพืชอเนกประสงค์ คิดค้นและปรุงส่วนผสมโดยเอกสิทธิพิเศษจากประเทศแคนาดา ขอเชิญชวนร่วมงาน "OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching" ร่วมลิ้มรสชาติอาหารเพื่อสุขภาพก่อนใครในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ออมนิมีท โปรตีนพืชอเนกประสงค์ที่ใช้เห็ดชิตาเกะ ถั่ว ถั่วเหลืองที่ปราศจากสารตกแต่งพันธุกรรมและข้าวมาเป็นส่วนผสม โดยรสชาติ รูปลักษณ์ กลิ่น และรสสัมผัสจะคล้ายเนื้อหมูสับ แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณค่าทางโภชนาการที่จำเป็นต่อร่างกายที่เทียบเท่าหรือมากกว่าเนื้อหมูธรรมดา ภายในงานจะพบกับแขกรับเชิญพิเศษ "เชฟฟาง" ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ที่จะมาโชว์ฝีมือในการทำอาหารและรังสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์รสชาติแห่งอนาคต ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาให้เหล่านักชิมได้ทาน ในวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 16.00 – 17.50 น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โซน เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ มากมายภายในงาน อาทิ เล่นเกมส์ตอบคำถามเพื่อลุ้นรับรางวัล สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์โปรตีนพืชอเนกประสงค์ ออมนิมีท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.OmniMeat.co หรือ FB&IG: OmniMeat



วันที่ : 4 ธันวาคม 2562
เวลา : 16.00 - 17.50 น.
สถานที่ : เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โซน เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
IG : OmniMeat
Website : omnimeat.co
Facebook : OmniMeat


บริษัท พาณิชยการแห่งประเทศไทย จำกัด ตัวแทนจำหน่ายโปรตีนพืชอเนกประสงค์แบรนด์ \'ออมนิมีท (OmniMeat)\' ผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ เอาใจผู้รักสุขภาพด้วยเมนูสุดพิเศษจาก \'เชฟฟาง – ณัฐพงศ์\' ในงาน OMN!MEAT The Future Food Exclusive Retail Launching ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณวรางคณา อุทัยรัฐนิธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท พาณิชยการแห่งประเทศไทย จำกัด เผยว่า ปัจจุบันกระแสความนิยมเรื่องการดูแลสุขภาพกำลังมาแรงอย่างมากในประเทศไทย ส่งผลให้พฤติกรรมการบริโภคอาหารเปลี่ยนไป ผู้บริโภคเริ่มหาโปรตีนจากพืชมาทดแทนโปรตีนจากเนื้อสัตว์ อาทิ อาหารทดแทนที่ทำจากถัวเหลือง ผลิตภัณฑ์นมจากพืช เช่น นมจากอัลมอนด์หรือวอลนัท หรือเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชล้วน ซึ่งเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูงและมีประโยชน์ต่อร่างกาย

ออมนิมีท โปรตีนพืชอเนกประสงค์ที่ใช้เห็ดชิตาเกะ ถั่ว ถั่วเหลืองที่ปราศจากสารตกแต่งพันธุกรรมและข้าวมาเป็นส่วนผสม โดยรสชาติ รูปลักษณ์ กลิ่น และรสสัมผัสจะคล้ายเนื้อหมูสับ และยังคงไว้ซึ่งคุณค่าทางโภชนาการที่จำเป็นต่อร่างกายที่เทียบเท่าและมากกว่าเนื้อหมูธรรมดา คิดค้นและปรุงส่วนผสมโดยเอกสิทธิพิเศษจากประเทศแคนาดา นำเข้ามาผลิตโดยโรงงานในประเทศไทย ได้รับมาตรฐานรับรองจาก Food Safety FSSC 2000 และได้รับตรามาตรฐานฮาลาล กลุ่มเป้าหมายของออมนิมีทไม่เพียงเฉพาะ กลุ่มมังสวิรัติ กลุ่มวีแกน หรือกลุ่มคนรักสุขภาพเท่านั้น แต่มุ่งหวังจากกลุ่มคนที่ทานเนื้อสัตว์ธรรมดาด้วย โดยผลิตภัณฑ์ออมนิมีทได้มีการเปิดตัวแล้วในหลายประเทศ อาทิ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน มาเก๊า และตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำเทรนด์สินค้าผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ใน ประเทศไทย

"กระแสการบริโภคอาหารที่ผลิตด้วยโปรตีนจากพืช ( Plant-based protein ) กำลังได้รับความนิยมในการบริโภคเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยออมนิมีทเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์กระแสนี้ด้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นโปรตีนทางเลือกที่มีแคลอรี่ต่ำ ไม่มีโคเรสเตอรอล อุดมไปด้วยแคลเซียม ธาตุเหล็กและไฟเบอร์สูง สามารถนำไปทำเมนูเพื่อสุขภาพได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนึ่ง ต้ม ผัด อบ ที่สำคัญผู้บริโภคยังได้รับโปรตีนและสารอาหารอื่น ๆ ครบถ้วน ซึ่งถือเป็นเทรนด์ของอาหารที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว" คุณวรางคณา กล่าว

การผลิตโปรตีนจากพืชกำลังมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน จึงส่งผลให้การเพาะปลูกพืชที่ให้โปรตีนสูง เช่น พืชตระกูลถั่วและเห็ด มีการเติบโตควบคู่ไปกับอุตสาหกรรมแปรรูปโปรตีนจากพืช การขยายตัวตามพฤติกรรมการบริโภคสินค้าออนไลน์ที่สอดคล้องกับการบริโภคอาหารแบบคำนวณค่าทางโภชนาการแบบแม่นยำ เพื่อรับสารอาหารที่พอดีกับความต้องการของร่างกาย จึงถือว่าเป็นเทรนด์การบริโภคอาหารแบบใหม่ ที่กำลังจะได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน













Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศนายทหารสัญญาบัตร 2 ราย เนื่องจากกระทำความผิดฐานหนีราชการทหารในเวลาประจำการ.
ไทยรัฐ
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สวมหัวใจสู้ บุกมาไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลลา ไปแบบสุดมัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด.
ฐานเศรษฐกิจ
เปิดเบื้องหลัง “ปานปรีย์ พหิทธานุกร” ลาออก จากตำแหน่ง รมว.ต่างประเทศ แบบฟ้าผ่า หลังจากถูกปรับออกจากตำแหน่งรองนายกฯ ในครม.ชุดใหม่ รัฐบาล "เศรษฐา ทวีสิน"
มติชน
หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) เศรษฐา 1/1 ทั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนขยับในหลายตำแหน่ง นอกจากนี้ยังมีรัฐมนตรีหน้าใหม่ป้ายแดงเข้ามารับตำแหน่งที่สำคัญ เช่น นายพิชัย ...
กรุงเทพธุรกิจ
โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล” ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 20.00 น.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook