ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Commart Work 2019 (19 - 22 ธ.ค. 2562) BITEC

Commart Work 2019

  • 19 - 22 ธ.ค. 2562 2019-12-19 2019-12-22 Asia/Bangkok Commart Work 2019 https://www.allthaievent.com/event/25132/ Commart Work 2019   เออาร์ไอพี แถลงข่าวจัดงาน Commart Work 2019 ชมเทคโนโลยีล้ำ ช้อปโปรกระหน่ำส่งท้ายปี 19 - 22 ธันวาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา เออาร์ไอพี จัดงาน "Commart Work 2019" จับมือแบรนด์ดังและผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้� BITEC
  • BITEC
ผู้จัดงาน : ARIP PUBLIC COMPANY LIMITED

Commart Work 2019

เออาร์ไอพี แถลงข่าวจัดงาน Commart Work 2019 ชมเทคโนโลยีล้ำ ช้อปโปรกระหน่ำส่งท้ายปี 19 - 22 ธันวาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา

เออาร์ไอพี จัดงาน "Commart Work 2019" จับมือแบรนด์ดังและผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ กว่า 100 ราย ขนขบวนสินค้า และโปรโมชั่นสุดร้อนแรง เอาใจนักช้อป โค้งสุดท้าย ก่อนสิ้นปี พร้อมส่งไฮไลท์เด็ดที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับคนไทยหัวใจดิจิทัลได้สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำระดับมือโปรภายใต้แนวคิด "Upgrade your ideas ไอทีเวิร์ค ไอเดียว้าว!" งานเดียวที่รวบรวมสินค้าไอทีและเทคโนโลยี มีครบทุกตัวเลือกจบในที่เดียว พบกัน 19 - 22 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 - 20.00 ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า "การจัดงาน Commart Work 2019 เราเตรียมพร้อมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี โดยในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 52 โดยเชื่อมั่นว่าจะยังได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายไม่แพ้ครั้งไหน ๆ ถึงแม้เศรษฐกิจจะชะลอตัวก็ตาม เพราะปัจจุบันผู้คนหันมาพึ่งพาเทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยเฉพาะในเรื่องของการประหยัดแรงงานและเวลา อีกทั้งด้านผู้ผลิตก็คิดค้นและสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ออกมาตลอดทั้งปี เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในทุก ๆ ด้าน ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตลาดสินค้าไอทียังคงเติบโตในทิศทางที่ดี จึงทำให้งาน Commart Work 2019 จะเป็นการรวบรวมที่สุดของสินค้าไอทีตลอดปี 2019 จากทุกค่ายมาไว้ภายในงาน ผนวกกับการจัดงานในช่วงเดือนเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาแห่งการซื้อหาของขวัญมอบให้ตัวเองและคนพิเศษ จึงเรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางเชื่อมระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายได้มาพบกันในจุดที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่เหมาะสม"

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า "สำหรับแนวคิดการจัดงาน "ไอทีเวิร์ค ไอเดียว้าว!" เพื่อต้องการสื่อสารว่า เมื่อเรามีเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาใช้ในชีวิตประจำวัน ช่วยสร้างความสะดวกสบายให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ฉะนั้นเมื่อเราเกิดมีไอเดียอะไรใหม่ ๆ เราสามารถที่จะสร้างสรรค์ไอเดียเหล่านั้นออกมาได้อย่างง่ายดายเป็นรูปเป็นร่างได้อย่างรวดเร็วกว่าเมื่อก่อนมาก ฉะนั้นแล้วเราต้องปรับตัวใช้ชีวิตอยู่กับเทคโนโลยีอย่างชาญฉลาด โดยเฉพาะคนทำงาน ที่กำลังจะถูก AI เข้ามาแทนที่ ภายในงานครั้งนี้ จึงมีไฮไลท์ความพิเศษที่เราเตรียมไว้เพื่อสร้างประสบการณ์ไอทีระดับมือโปรของการจัดงานครั้งนี้ ได้แก่

  • Work Smart Zone : พบโซนพิเศษ GSB Future Banking ที่จะชวนทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ธนาคารแห่งอนาคตและโลกสังคมไร้เงินสด พร้อมกิจกรรม เกมสุดสนุกแบบ Interactive ของรางวัลมากมาย สนับสนุนโดยธนาคารออมสิน
  • Top Tech & Trend 2020 : ต้อนรับปี 2020 กับการรวบรวมเทคโนโลยีสุดล้ำจากทุกค่ายในงานเดียว เสริมด้วยไอเดียเพื่อการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง
  • Home electric Biggest Sales : ช้อปสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนจาก The Power by HomePro
  • COMMART Big Bonus : เพียงช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิร่วมลุ้นรับรางใหญ่ อาทิ รถยนต์ Suzuki Celerio


นอกจากนี้ภายในงานก็ยังได้พบกับสินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากบัตรเครดิตมากมาย และเพื่อตอกย้ำความเป็น Eco Event ภายในงานเรายังมีกิจกรรมแจกถุงผ้า ที่สนับสนุนโดย Canon สำหรับใช้ช้อปปิ้งใส่สินค้าถือกลับบ้าน โดยไม่ต้องใช้ถุงพลาสติก พร้อมกันนี้ยังมีบริการยกของไปส่งถึงรถ หรือบริการจัดส่งถึงบ้านแบบ Delivery ภายในงานอีกด้วยครับ" นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

เออาร์ไอพี จัดงาน "COMMART WORK 2019" มหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี งานเดียวที่รวบรวมที่สุดของสินค้าไอทีและเทคโนโลยี จากทุกค่ายมาไว้ภายในงาน มีครบทุกตัวเลือกจบในที่เดียว พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรง เอาใจนักช้อป เป็นของขวัญพิเศษในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี อีกทั้งยังจะได้พบกับโซนพิเศษ อาทิ GSB Future Banking ที่จะชวนทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ธนาคารแห่งอนาคตและโลกสังคมไร้เงินสด พร้อมกิจกรรมและเกมสุดสนุกแบบ Interactive ลุ้นของรางวัลมากมาย สนับสนุนโดยธนาคารออมสิน, โซน Home electric Biggest Sales ช้อปสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนจาก The Power by HomePro อีกทั้งลุ้นเป็นผู้โชคดีกับกิจกรรม COMMART Big Bonus เพียงช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิร่วมลุ้นรับรถยนต์ Suzuki Celerio


งาน COMMART WORK 2019 จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Advice, Asus, Studio7, Dell, Epson, HomePro, The Power, Intel, IT City, J.I.B, Jaymart, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, Ascenti, AMD, CSC, dtac, ธนาคารออมสิน, ไทยเบฟ และเครดิตบูโร




โปรโมชั่นในงาน อาทิ
• AMD โปรโมชั่นส่งท้ายปีกับ AMD เมื่อซื้อ Ryzen 7 รับ set แก้วน้ำ กันความร้อน 2 ใบ / Ryzen 5 รับเสื้อยืด E-sport / Ryzen 3 รับกระเป๋าผ้า
- พิเศษสุดๆ เมื่อซื้อ Notebook หรือ Desktop Brand ที่ร่วมรายการ สามารถลงทะเบียน รับ Code เกมส์เพิ่มเติมได้ โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2562
- เฉพาะงานคอมมาร์ต รับโชคต่อที่ 2 ลุ้นรับ สร้อยคอทองคำ 1 สลึง หรือ Give Voucher มูลค่า 400 / 600/ 1000 บาท และเมื่อซื้อสินค้ามูลค่ามากกว่า 27,900.- บาท รับกระเป๋ากีฬาสุด Exclusive ไปอีก 1 ใบ
• SiPAD พบกับสินค้านวัตกรรม ไซแพด อุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่า สะดวก ใช้งานง่าย ปลอดภัย คุ้มค่า ชมการทดลอง ให้เห็น ว่าสามารถป้องกันได้จริง พร้อมราคาสุดพิเศษภายในงาน พบกันที่ บูธ E10
• MSI ส่งท้ายปีกับโปรโมชั่นที่เกมเมอร์ห้ามพลาด!! MSI สาดไม่ยั้ง โปรโมชั่นสุดปัง กิจกรรมลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมของพรีเมี่ยมจัดเต็มมูลค่าสูงสุด 10,190 บาท เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรับประกันคุณภาพความแรง ราคาแซงทุกข้อเสนอ เจอกันที่งานนี้เท่านั้น!
• EMPIRE พบกับสกุ๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบรนด์คนไทยกับโปรโมชั่นลดสูงสุดกว่า 80 %
• The Power By HomePro อัพเกรดความล้ำเต็มลิมิตกับหลากเครื่องใช้ไฟฟ้าลดคุ้มเกินพิกัด รับโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 35% รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 62,000 พร้อมผ่อน 0% สูงสุด 12 เดือน
• Studio 7 สินค้าลดสูงสุด 80%* และยังให้คุณผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 24 เดือน** อาทิ iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, และ Accessories สุดเวิร์ค ที่จะมาสร้างไอเดียสุดว้าว! ในการทำงาน และโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
• Jaymart Year End Ultimate Sale จัดหนักส่งท้ายปี ลดสูงสุด 90% ยกสินค้า IT Gadget & Smartphone มาลดจุใจ ที่บูท Jaymart B7
• ThermalTake จัดหนักมาครบทั้งเคส พาวเวอร์ คูลเลอร์ LCS เกมมิ่งเกียร์ ราคาลดสุดคุ้ม



วันที่ : 19 - 22 ธันวาคม 2562
เวลา : 10.00 – 21.00 น.
สถานที่ : EH 98 - 99 ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Organizer : บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน)
Line : @Commart
Twitter : Commart
Website : www.commartthailand.com

Facebook : Commart Thailand



บรรยากาศการแถลงข่าวจัดงาน Commart Work 2019


บมจ. เออาร์ไอพี เปิดงาน "COMMART WORK 2019" ภายใต้แนวคิด "Upgrade your ideas ไอทีเวิร์ค ไอเดียว้าว!" งานเดียวที่รวบรวมสินค้าไอทีและเทคโนโลยี มีครบทุกตัวเลือกจบในที่เดียว ชมไฮไลท์โซนพิเศษที่สร้างประสบการณ์ไอทีระดับมือโปรได้ในงาน ได้แก่ GSB Future Banking ธนาคารแห่งอนาคตและโลกสังคมไร้เงินสด สนับสนุนโดยธนาคารออมสิน Digital Travel Experience ศิลปะ ดิจิทัล และการท่องเที่ยว สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกิจกรรมไฮไลท์อื่น ๆ อีกมากมาย ช้อปครบทุก 3,000 มีสิทธิร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Suzuki Celerio


นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งาน COMMART WORK 2019 ในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 52 โดยมีพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงาน ประกอบด้วย Advice, Asus, Studio7, Dell, Epson, HomePro, The Power, Intel, IT City, J.I.B, Jaymart, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, Ascenti, AMD, CSC, dtac, ธนาคารออมสิน,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ไทยเบฟ และเครดิตบูโร ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นกระหน่ำ และกิจกรรมพิเศษ ถือเป็นของขวัญฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ เชื่อว่าจะได้รับความสนใจและเป็นงานที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปีเป็นอย่างดี

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า สินค้าในงาน COMMART WORK 2019 จะได้พบกับสินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากบัตรเครดิตมากมาย และเพื่อตอกย้ำความเป็น Eco Event ภายในงานเรายังมีกิจกรรมแจกถุงผ้า ที่สนับสนุนโดย Canon พร้อมกันนี้ยังมีบริการยกของไปส่งถึงรถ หรือบริการจัดส่งถึงบ้านแบบ Delivery และพบกับไฮไลท์โซนพิเศษ ได้แก่

  • GSB Future Banking ร่วมสัมผัสประสบการณ์ธนาคารแห่งอนาคตและโลกสังคมไร้เงินสด พร้อมกิจกรรมมากมาย อาทิ คอนเสิร์ตจาก เบียร์ The Voice และ บอส The Voice พร้อมเกมสุดสนุกแบบ Interactive ของรางวัลมากมาย สนับสนุนโดยธนาคารออมสิน
  • Digital Travel Experience สนุกกับการถ่ายรูปท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยวของไทย ตามคอนเซ็ปต์ ศิลปะ ดิจิทัล และการท่องเที่ยว สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
  • Top Tech & Trend 2020 : ต้อนรับปี 2020 กับการรวบรวมเทคโนโลยีสุดล้ำจากทุกค่ายในงานเดียว เสริมด้วยไอเดียเพื่อการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง
  • COMMART Year End Sales พลาดไม่ได้กับสินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม กับโปรไฟไหม้ตลอดงานทั้ง 4 วัน
  • Home electric Biggest Sales ช้อปสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนจาก The Power by HomePro
  • COMMART Big Bonus : เพียงช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิร่วมลุ้นรับรางใหญ่ อาทิ รถยนต์ Suzuki Celerio






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ 'ลีลล์ พบ แอสตัน วิลล่า' ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2023/24 ลงเตะวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 23.45 น. พร้อมวิเคราะห์บอล อัปเดตรายชื่อผู้เล่น 11 ...
ไทยรัฐ
ไทยลีก แต่งตั้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ” นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล นั่งแท่นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "โรม่า ชนะ เอซี มิลาน" 2-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมชนะ 3-1 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023/24 ...
ฐานเศรษฐกิจ
สื่อต่างประเทศรายงาน อิสราเอลเปิดฉากตอบโต้ด้วยการยิงขีปนาวุธมาโจมตีอิหร่านแล้ว หลังจากที่ถูกอิหร่านระดมถล่มด้วยโดรนและขีปนาวุธกว่า 300 ลูกเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook