ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Tractor & Agri-Machinery (ThaiTAM) 2020 (1 - 10 ธ.ค. 2563) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม

Thailand Tractor & Agri-Machinery (ThaiTAM) 2020

  • 1 - 10 ธ.ค. 2563 2020-12-01 2020-12-10 Asia/Bangkok Thailand Tractor & Agri-Machinery (ThaiTAM) 2020 https://www.allthaievent.com/event/24953/ มหกรรมแทรกเตอร์และจักรกลการเกษตรไทย ครั้งที่ 15 ประจำปี 2563 งาน ThaiTAM 2020 มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2563 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม โดยใ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

มหกรรมแทรกเตอร์และจักรกลการเกษตรไทย ครั้งที่ 15 ประจำปี 2563



งาน ThaiTAM 2020 มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2563 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม โดยในวันที่ 2 ธันวาคม 2563 ระหว่างเวลา 13.00-14.00 น. จะมีการจัดสัมมนาในหัวข้อเรื่อง “Agro-Industry Transformation” ปฏิวัติเกษตรสร้างสมดุลมั่นคงยั่งยืน และมีพิธีเปิดงาน ระหว่างเวลา 14.00-15.30 น. โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมพิธีเปิดย้อนหลังได้ที่ Facebook : DITP ข้อมูลส่งออก สินค้าอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ(www.facebook.com/Heavyinds)

งานมหกรรมแทรกเตอร์และจักรกลการเกษตรไทยครั้งที่ 15 ประจำปี 2563 หรือ Thailand Tractor & Agri-Machinery (ThaiTAM) เกิดขึ้นจากพันมิตร 3 ฝ่าย คือ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยภาควิชาเกษตรกลวิธาน คณะเกษตร วิทยาเขตกำแพงแสน และกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องจักรการเกษตร สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพเทคโนโลยีของเครื่องจักรกลการเกษตรไทย แลกเปลี่ยนความรู้ โดยมีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนเครื่องจักรกลการเกษตรไทย ก้าวสู่ระดับสากล และเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ ด้านเครื่องจักรกลการเกษตร และผู้ที่เกี่ยวเนื่องด้านการเกษตรและอุตสาหกรรมตลอดทั้ง Supply chain มีกำหนด จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2563 ณ ภาควิชาเกษตรกลวิธาน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปีนี้ ทำให้ ThaiTAM จัดงานในรูปแบบใหม่ Online Exhibition & Online Business Matching เพื่อให้นักธุรกิจจากต่างประเทศได้เข้าร่วมงานได้

ในปีนี้ได้เชิญนักธุรกิจจากต่างประเทศ ที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของผู้ประกอบการไทย เข้าร่วมงานยังคงเน้นกลุ่มนักธุรกิจภูมิภาคแอฟริกาเป็นหลัก ได้แก่ ไนจีเรีย กานา แคเมอรูน ไอเวอรี่โคสต์ เซเนกัล มาลี เซียร์ราลีโอน อูกันดา แทนซาเนีย มาดาร์กัสการ์ อียิปต์ และเสริมด้วยนักธุรกิจจากภูมิภาคเอเชีย คือ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย พม่า ศรีลังกา และ ภูฎาน เป็นต้น โดยคาดว่าจะมีการแสดงสินค้าและนวัตกรรมทางการเกษตรต่าง ๆ จากผู้ผลิตไม่น้อยกว่า 50 บริษัท มีมูลค่าซื้อขายจากการจับคู่เจรจาธุรกิจในงานไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท

นอกจากงานในส่วนของการแสดงสินค้า การสาธิตเครื่องจักรในแปลงนาสาธิต และ Online Business Matching แล้ว ยังมีการสัมนาทางวิชาการ ใน 4 หัวข้อ คือ 1) Argo-Industry Transformation ปฎิวัติเกษตรอุตสาหกรรม สร้างสมดุลมั่นคงยั่งยืน 2) รถตัดอ้อยช่วยลดปัญหาฝุ่น PM 2.5 ได้จริงหรือ 3) การค้าการลงทุนในประเทศเมียนมา 4) Smart Farm ทำได้จริงหรือแค่ฝัน


วันที่ : 1 - 10 ธันวาคม 2563
สถานที่ : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.ditp.go.th
Facebook : กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ DITP

Facebook : Thailand Tractor & Agri-Machinery Show



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
เกมผ่านครึ่งชั่วโมง เปแอสเช ที่สกอร์เป็นรอง แม้จะครองบอลได้มากกว่า แต่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ รวมถึง อุสมาน เดมเบเล่ ยังมีโอกาสยิงไม่มากนัก.
TrueID - Dara
สวัสดีค่าทุกคนเป็นยังไงกันบ้างค่า สภาพอากาศที่ร้อนแรงเหมือนซ้อมอยู่ในนรกทุกวัน สภาพอากาศ ที่ว่า hot ก็ยังไม่เท่ากับข่าวในช่วงนี้ที่กำลังเป็นกระแสระหว่าง ไบรท์กั.
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมระหว่าง คริสตัล พาเลซ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 พ.ค.67.
Apple
วันนี้ Apple เผยโฉม Logic Pro สำหรับ iPad 2 และ Logic Pro สำหรับ Mac 11 แบบใหม่หมด ที่ให้ประสบการณ์ระดับมืออาชีพสุดล้ำ.
Apple
iPad Air ซึ่งวันนี้มาในสองขนาด ทั้งทรงพลังและอเนกประสงค์ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ด้วยประสิทธิภาพระดับปรากฏการณ์และความสามารถด้าน AI, กล้องหน้าใหม่ในแนวนอน และ Wi-Fi ที่เร็วขึ้น พร้อมการรองรับ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook