ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Amazing Thai Taste Festival อาหารไทยดีจัง! (8 - 10 มิ.ย. 2561) สยามสแควร์

Amazing Thai Taste Festival อาหารไทยดีจัง!

  • 8 - 10 มิ.ย. 2561 2018-06-08 2018-06-10 Asia/Bangkok Amazing Thai Taste Festival อาหารไทยดีจัง! https://www.allthaievent.com/event/24842/ Amazing Thai Taste Festival อาหารไทยดีจัง! ททท. จัด Amazing Thai Taste Festival ปรากฎการณ์เทศกาลอาหารเพื่อการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย รวบรวมสุดยอดร้านอาหารอร่อยในกรุงเทพมหานคร และจากทุกภาคทั่วไทย กว่า 1 สยามสแควร์
  • สยามสแควร์

Amazing Thai Taste Festival อาหารไทยดีจัง!


ททท. จัด Amazing Thai Taste Festival ปรากฎการณ์เทศกาลอาหารเพื่อการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย รวบรวมสุดยอดร้านอาหารอร่อยในกรุงเทพมหานคร และจากทุกภาคทั่วไทย กว่า 134 แห่ง มาให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ตั้งแต่วันที่ 8 - 10 มิถุนายน 2561 เวลา 12.00 - 20.00 น. ณ สยามสแควร์ ภายใต้แนวคิด EAT THAI FOOD, FEELING GOOD. ให้อาหารสื่อสารถึงวิถีชีวิต และวัฒนธรรมความเป็นอยู่ กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวไปยังแหล่งวัตถุดิบหรือต้นตำรับของเมนูนั้น

ภายในงานได้ โดยแบ่งเป็น 8 โซนต่างๆ อาทิ Good Local: นำเสนอเมนูอาหารดั้งเดิมและอาหารชื่อดังจากท้องถิ่น 5 ภูมิภาค อาทิ ปูอ่อง กิ๋นลำกิ๋นดี, ข้าวต้มแห้ง โกเบ๊นซ์, แกงหมูใบชะมวงลุงดำ Good Taste: อาหารสตรีทฟู้ดที่มิชลินแนะนำและให้การยอมรับ อาทิ บ้านใหญ่ผัดไทย, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่สวนมะลิ, เจ๊โอว Good Reputation: ข้าวไทยท้องถิ่นพันธุ์พิเศษ Good Fruit: อิ่มไม่อั้นไปกับบุฟเฟ่ผลไม้ไทยตามฤดูกาลหาทานยาก และพบกับเมนูพิเศษ ครั้งแรกของโลกที่ผสมผสานระหว่างขนมหวานและผลไม้ ข้าวต้มมัดไส้ทุเรียนกะทิลาวา จาก เชฟนิก (ณัฏฐพล ภวไพบูลย์) Good Enjoy: อาหารจานเด็ดจากเชฟชื่อดังที่รังสรรค์ในรูปแบบใหม่ โดยเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีจากท้องถิ่นไทย และเพลิดเพลินไปกับดนตรีจากศิลปินชื่อดังตลอดสองข้างทางในบริเวณสยามสแควร์ เป็นต้น

พลาดไม่ได้!!! เทศกาลอาหาร Amazing Thai Taste Festival

วันที่ : 8 - 10 มิถุนายน 2561
เวลา : 12.00 - 20.00 น.
สถานที่ : สยามสแควร์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 1672 เพื่อนร่วมทาง
Website : thai.tourismthailand.org
Facebook : TAT Contact Center เพื่อนร่วมทาง


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/TATContactcenter
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
มติชน
สืบนครบาล จับกุม ผู้ต้องหาลักลอบผลิตและจำหน่ายเห็ดขี้ควาย ผ่านช่องทางออนไลน์. ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจนครบาล ...
kapook.com
มีข่าวเมาท์แซ่บ ๆ ในวงการบันเทิงมาให้ได้ติดตามกันอีกเช่นเคย สำหรับ "มาดามกุ๊งกิ๊ง" แห่งคอลัมน์ "มายาลั้ลลา" ที่ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2567) ได้ออกมาเมาท์ถึง นางร้ายสายคอนเทนต์ ว่ามีพฤติกรรมแอ๊บรวย แต่ ...
ผู้จัดการออนไลน์
อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ พล.ร.อ.ชาติชาย ทองสะอาด ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชน เฝ้าฯ รับเสด็จ โดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ...
สยามกีฬา
ห้างยาแชมป์ไร้พ่าย! ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นทีมแรกในบุนเดสลีกาที่คว้าแชมป์ไร้พ่ายได้สำเร็จ หลังเปิดรังอัด เอาก์สบวร์ก ปิดฉากซีซั่นได้อย่างสวยหรู พร้อมยืดสถิติไร้พ่ายเพิ่มเป็น 51 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูวอลเลย์บอลสด “วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ แคนาดา” ถ่ายทอดสดศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก VNL 2024 นัดที่ 3 เช้าวันอาทิตย์วันที่ 19 พ.ค. 67 เวลา 07.00 น.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook