ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ครั้งหนึ่ง...เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย (16 - 25 พ.ย. 2561) Seacon Bangkae

ครั้งหนึ่ง...เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย

  • 16 - 25 พ.ย. 2561 2018-11-16 2018-11-25 Asia/Bangkok ครั้งหนึ่ง...เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย https://www.allthaievent.com/event/24780/ ครั้งหนึ่ง...เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย   "ซีคอน บางแค" ร่วมกับ "ไทยประกันชีวิต" ชวนคุณอิ่มเอมไปกับความทรงจำสุดแสนประทับใจในงาน "ครั้งหนึ่ง...เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย" ย้อนบรรยากาศถ่� Seacon Bangkae
  • Seacon Bangkae

ครั้งหนึ่ง...เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย

"ซีคอน บางแค" ร่วมกับ "ไทยประกันชีวิต" ชวนคุณอิ่มเอมไปกับความทรงจำสุดแสนประทับใจในงาน "ครั้งหนึ่ง...เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย" ย้อนบรรยากาศถ่ายทอดเรื่องราวความสุขในวัยเด็กของรุ่นเดอะที่ยังคงเป็นภาพจำในอดีตตรึงใจจนถึงปัจจุบัน พร้อมโชว์ของเล่นยอดฮิตของสะสมที่มีคุณค่าทางจิตใจ หนังสือแบบเรียนรุ่นเก่า ผ่านนิทรรศการเรื่องเล่าของวันวาน และสนุกย้อนวัยกับกิจกรรม "เรื่องเล่นในวัยเยาว์" ที่แทบจะหายสาบสูญไปแล้ว ระหว่างวันที่ 16 - 25 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นางสาวรสพร เขียวหวาน ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เปิดเผยว่างาน "ครั้งหนึ่ง...เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย" ระหว่างวันที่ 16 - 25 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปได้หวนรำลึกถึงประสบการณ์ความสุขความทรงจำในช่วงวัยเด็กของคนรุ่นพ่อแม่ ที่ยังคงติดตราตรึงใจไม่รู้ลืม รวมถึงถ่ายทอดเรื่องราวให้คนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้วิถีชีวิตในวัยเรียนของผู้คนในยุคก่อน 40 – 50 ปี โดยได้จำลองสถานที่ซึ่งรวมเรื่องราววีรกรรมสุดแสบกับแก๊งเพื่อนซี้สุดเกเรในวัยเด็กไว้มากมาย ได้แก่ ห้องเรียน ที่จัดวางด้วยโต๊ะเรียน และเก้าอี้ไม้เก่าพร้อมด้วยกระดานดำกับชอล์ก ห้องสมุด ที่มีตำราแบบเรียนของยุคนั้น ไปจนถึง โรงอาหาร ที่สมัยก่อนมักจะใช้จานถาดหลุมเป็นภาชนะใส่อาหาร ซึ่งในปัจจุบันนี้ได้เปลี่ยนแปลงไป สนามเด็กเล่น แหล่งรวมความสนุกของเด็กๆ ก่อนเข้าแถวและหลังเลิกเรียน ร้านขายขนมหน้าโรงเรียน ที่มักจะมีขนม และของเล่นสุดฮิตใหม่ ๆ มาขายอยู่เสมอ

สถานที่อีกแห่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ ตลาดนัดสนามหลวง แหล่งการค้าที่มีสินค้าทุกประเภท ที่ซึ่งเด็กวัยรุ่นสมัยนั้นต้องไป ในทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ จะมีพ่อค้าแม่ค้าหาบเร่แผงลอยมาจับจองพื้นที่ขายของ นอกจากนี้ยังมีบริการให้เช่ารถจักยานเป็นรายชั่วโมง มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่คันเล็กสำหรับเด็กหัดถีบไปจนถึงคันใหญ่ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมตัวของเด็กๆ ที่ชื่นชอบกีฬาเล่นว่าว ซึ่งจะมีว่าวแขวนเรียงรายหลากสีหลายแบบให้ได้เลือกซื้ออีกด้วย จากนั้นมาเดินต่อกันที่ ตลาดชุมชนริมคลอง ที่สะท้อนภาพวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในสมัยนั้น

เพลิดเพลินไปกับของเล่น และของสะสมสุดฮิตในวัยเยาว์ ที่หาชมได้ยากมากในปัจจุบัน อาทิ เช่น กระปุกออมสินของที่ระลึกรุ่นพิเศษจากธนาคารออมสินที่มีแจกเฉพาะช่วงวันเด็กเท่านั้น, หนังสือแบบเรียนต่างๆในสมัยก่อน, ของเล่นยอดฮิตที่ขายหน้าโรงเรียน, ของเล่นที่แถมมากับรองเท้านักเรียน พร้อมชมนิทรรศการเรื่องเล่าความเป็นมาของสถานที่สำคัญในอดีต เช่น โรงภาพยนตร์โคลีเซี่ยม, โรงภาพยนตร์เฉลิมเขตร์, โรงภาพยนตร์ศาลาเฉลิมไทย, รถเมล์นายเลิศ ฯลฯ

พิเศษ! ร่วมย้อนวัยสู่วันวานกับกิจกรรม "เรื่องเล่นในวัยเยาว์" เรื่องเล่นๆ ในวัยเด็กของรุ่นเดอะ " ที่แทบจะหายสาบสูญไปแล้วในปัจจุบัน ได้แก่ กระโดดหนังยาง, หมากเก็บ, ตั้งเต, ทอยเส้นตุ๊กตุ่น, เป่าดินน้ำมัน, เป่ากบ, เรือป๊อกแป๊ก, เกมกระดาน เช่น เกมเศรษฐี บันไดงู, เล่นเชือก เป็นต้น โดยจัดรอบให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกทุกวัน ได้แก่ เวลา 12.00 - 13.30 น., 14.30 - 16.00 น., 17.30 - 19.00 น.

อิ่มเอมกับความสุขความทรงจำในวัยเด็ก ที่คุณจะได้ยิ้มทุกครั้งที่ได้คิดถึง


วันที่ : 16 - 25 พฤศจิกายน 2561
สถานที่ : ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-454-7777 ต่อ 535
Line : @seaconbangkae
Instagram : seaconbangkae_shopping
Website : www.seaconbangkae.com
Facebook : SeaconBangkaeFanPage


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
นักท่องเที่ยวคึกคัก เดินทางมาทำบุญขอพร "พญาเต่างอย" แถมตาดีเห็น "เลขเด็ดงวดนี้" รีบพากันไปกว้านซื้อลุ้นโชค 2/5/67 จนเกลี้ยงแผง.
มติชน
นุ่น ดำดง เปิดใจทั้งน้ำตา ลาออกจากคณะ'ศรราม น้ำเพชร' เล่าหลังเวทีไร้คนคุยด้วย เผยรู้สึกไม่ใช่ความสุขแล้ว ก็ถอยออกมา. เรียกได้ว่าเจอคลื่นมรสุมเลยก็ว่าได้ สำหรับลิเกสาวดาวรุ่งมาแรง นุ่น ดำดง หรือ ...
Sanook
สำหรับเหล่าอากาเซ่และคอหวยนั้นรู้ดีว่า แบมแบม GOT7 หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เจ้าของฉายา แบมแบมของขลัง นั้นไม่ได้มาเล่นๆ เพราะแทบทุกครั้งที่แบมแบม ให้เลขนั้นแม่นมากและทำแฟนๆ โชคดีกันแบบต่อเนื่อง.
Sanook
เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยเสริมสิริมงคลประจำปี 2567 สำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม (ชัชชญา ทวินันท์) เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค ...
ch3thailand.com
เพจเฟซบุ๊ก 'อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ Mae Wong National Park' ชวนเที่ยว หลบร้อน โดยโพสต์ข้อความระบุว่า "หยุดยาว ยังไม่มีสถานที่ไปพักผ่อนน แวะมาช่องเย็นของเราได้น๊าาาา อุณหภูมิช่วงกลางคืน 20 ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook