ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่ (15 ส.ค. - 14 ก.ย. 2560) TK Park @ CentralWorld

การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่

  • 15 ส.ค. - 14 ก.ย. 2560 2017-08-15 2017-09-14 Asia/Bangkok การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่ https://www.allthaievent.com/event/24743/ การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่ อุทยานการเรียนรู้ TK park เชิญชวนเยาวชนเข้าร่วม “การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่� TK Park @ CentralWorld
  • TK Park @ CentralWorld

การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่


อุทยานการเรียนรู้ TK park เชิญชวนเยาวชนเข้าร่วม “การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่” เพื่อคัดเลือกผู้ชนะเลิศไปร่วมสร้างสรรค์หนังสือนิทานภาพเมืองเคมบุจิ ประเทศญี่ปุ่น สนใจสมัครด่วน ตั้งแต่วันนี้ – 14 กันยายน 2560

อุทยานการเรียนรู้ TK park ร่วมกับ เทศบาลเมืองเคมบุจิ ภูมิภาค ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรม "การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่" ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีทักษะฝีมือไปเยือนเมืองเคมบุจิ และร่วมสร้างสรรค์หนังสือนิทานภาพที่จะบอกเล่าเรื่องราวเมืองเคมบุจิให้ชาวไทยรู้จัก โดยหนังสือนิทานภาพแห่งเมืองเคมบุจิ ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจะนำไปประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ตามแหล่งท่องเที่ยว หน่วยงานรัฐบาล และองค์กรบริหารส่วนภูมิภาค นับเป็นโอกาสที่ดีในการเผยแพร่ผลงานของนักเขียนสู่คนจำนวนมากเลยทีเดียว! โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะได้เดินทางไปเยือนเมืองเคมบุจิ เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน ช่วงกลางเดือนตุลาคม 2560 โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทางเทศบาลเมืองเคมบุจิจะเป็นผู้รับผิดชอบ รวมทั้งสนับสนุนค่าจัดพิมพ์ผลงานหนังสือนิทานภาพของผู้ชนะเลิศอีกด้วย

การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่ ผู้เข้าร่วมประกวดต้องคุณสมบัติ ดังนี้ คือ มีอายุ 18 ปีขึ้นไปและพำนักอยู่ในประเทศไทย ไม่จำกัดเพศ และอาชีพ แต่ต้องไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ผลงานจากที่ใดมาก่อน

โดยส่งผลงานเข้าประกวดเพียง 1 ท่านต่อ 1 ผลงานเท่านั้น ซึ่งผลงานหนังสือนิทานภาพที่สร้างสรรค์ขึ้นสามารถใช้หัวข้ออิสระ สามารถนำโปรเจ็กต์จบการศึกษาก็เข้าร่วมได้ ใช้อักษรภาษาไทยเท่านั้น ไม่จำกัดจำนวนหน้าและจำนวนแผ่นใช้อุปกรณ์และเทคนิควาดภาพได้โดยอิสระ และไม่เป็นผลงานสามมิติ ทั้งนี้ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นอิสระไม่ร่วมกับผู้ใดและต้องไม่เคยได้รับการผลงานจากที่ใดมาก่อน

รูปแบบของผลงานที่ส่งเข้าประกวดส่งเป็นไฟล์ (สกุล .pdf, จำกัดขนาดไม่เกิน 20 MB ในกรณีที่ไฟล์มีขนาดใหญ่เกิน 20 MB กรุณาส่งไฟล์มาที่อีเมล์ [email protected])

ในส่วนการสมัครเข้าประกวด เยาวชนคลิกเข้ามากรอกข้อมูลที่จำเป็นลงบนแบบฟอร์มในเว็บไซต์ https://kembuchi-compe.com/th/ พร้อมอัพโหลดไฟล์ผลงานที่จะส่งเข้าประกวดให้เสร็จเรียบร้อย ทั้งนี้ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่มีเนื้อความดังต่อไปนี้ คือ เป็นผลงานที่ผิดเงื่อนไขของการประกวด เป็นผลงานผิดกฎหมาย มีเนื้อความที่ให้ร้ายบุคคลอื่น มีเนื้อความที่เป็นอติพจน์ (กล่าวเกินจริง) และมีเนื้อความเป็นเท็จ มีเนื้อความอนาจาร และส่อเสียดทางเพศ

สำหรับขั้นตอนการตัดสิน มี 2 รอบดังนี้
- การตัดสินรอบที่ 1: ตัดสินโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่มีบทบาทในแวดวงหนังสือนิทานภาพ
- การตัดสินรอบที่ 2: ตัดสินรอบชิงชนะเลิศโดยผู้ว่าฯและรองผู้ว่าฯเมืองเคมบุจิ เจ้าภาพในการจัดการประกวด

โดยเกณฑ์การตัดสิน พิจารณาจากความสอดคล้องกับหัวข้อและเนื้อหา, ความคิดสร้างสรรค์, ทักษะ, องค์ประกอบโดยรวม การประกาศผลผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศทางทีมงานจะติดต่อแจ้งผลการตัดสินเป็นรายบุคคลสำหรับผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ ทางอีเมล์ในวันที่ 20 กันยายน 2560 และจะประกาศผลบนเว็บไซต์ในวันที่ 30 กันยายน 2560

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ 1 ท่านจะได้เดินทางไปเยือนเมืองเคมบุจิ เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน ช่วงกลางเดือนตุลาคม 2560 โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทางเทศบาลเมืองเคมบุจิจะเป็นผู้รับผิดชอบทางเทศบาลเมืองเคมบุจิ จะเป็นผู้สนับสนุนค่าจัดพิมพ์ผลงานหนังสือนิทานภาพของผู้ชนะเลิศ


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : kembuchi-compe.com

สอบถามรายละเอียด
โทร 02-2574300 ต่อ 136, 098-832 4151 คุณอุษา ศรีนวล
Email : [email protected]


วันที่เปิดรับสมัคร : 15 สิงหาคม - 14 กันยายน 2560

วันที่แจ้งผล ทาง email : 20 กันยายน 2560 (เฉพาะรางวัลชนะเลิศ และ รองชนะเลิศ)
วันที่ประกาศงผล ทาง website : 30 กันยายน 2560

สถานที่ : อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-2574300 ต่อ 136, 098-832 4151 คุณอุษา ศรีนวล
อีเมล์ [email protected]
Website : kembuchi-compe.com
Website : www.tkpark.or.th
Facebook : tkparkclub



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/tkparkclub
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
LINE TODAY
ทำเอาฟนๆตกอกตกใจและส่งกำลังใจให้อย่างท่วมท้น หลัง GMMTV ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม "นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ" ได้ออกมาแจ้งข่าวว่านักแสดงหนุ่มเกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายทำซีรีส์ ทำให้คิ้วแตก จมูกหัก ต้องเข้ารับการ ...
เดลินิวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
Sanook
2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 จึงให้ พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง ...
มติชน
รักนี้มีลุ้น! วิล ชวิณ ร่วมทำบุญใหญ่ เบลล่า ราณี ที่วัดสระเกศ. แม้ว่าจะยังไม่ขออัพเดตเรื่องความสัมพันธ์กับ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ หลังจากที่ถูกจับตามองว่ากำลังคบหาดูใจกับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก
คลิปยอดนิยม

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook