ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd (13 - 14 ก.ค. 2562) Paragon

The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd

  • 13 - 14 ก.ค. 2562 2019-07-13 2019-07-14 Asia/Bangkok The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd https://www.allthaievent.com/event/24636/ คอนเสิร์ต Cassette Festival   #เพลงฮิตพี่เยอะนะ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์"The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd" 13-14 ก.ค.นี้เอ-ไทม์ โชว์บิส ขอชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งประวัต� Paragon
  • Paragon

คอนเสิร์ต Cassette Festival

#เพลงฮิตพี่เยอะนะ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์

"The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd" 13-14 ก.ค.นี้



เอ-ไทม์ โชว์บิส ขอชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ ของการรวมบทเพลงรักที่ทลายกำแพงต่างสังกัดจาก 2 นักแต่งเพลงคุณภาพ "ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค" และ "บอย โกสิยพงษ์" ในคอนเสิร์ตที่จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ "The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd" ผ่าน 10 ศิลปินแถวหน้าจากทั้ง 2 ค่ายเพลง แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร / คริสติน่า อากีล่าร์ / ใหม่ เจริญปุระ / มาช่า วัฒนพานิช / นัท มีเรีย / นภ พรชำนิ / ป๊อด ธนชัย อุชชิน /บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ / น้อย พรู และ เบน ชลาทิศ

ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวบรรยากาศแสนจะอบอุ่นที่ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ไปเมื่อวันก่อน ซึ่งนับว่าเป็นวันที่พิเศษสุดจริง ๆ ที่มีการรวมตัวกันของศิลปินระดับแถวหน้าของประเทศเอาไว้ถึง 10 คน พร้อมจัดเต็มด้วยโชว์พิเศษ เมดเลย์เพลงฮิตจากปลายปากกาของ ดี้ & บอย กันแบบจุใจ เริ่มที่ ผู้ชายคนนั้นฉันให้เธอ-นัท / พอ-น้อย / จากคนอื่นคนไกล-มาช่า / คนข้างล่าง-เบน / ครึ่งหนึ่งของชีวิต-แอม / สัญญา-บุรินทร์ / อย่าไปเสียน้ำตา-คริสติน่า / ดอกไม้-นภ / แพ้ใจ-ใหม่ / ใคร-ป๊อด ก่อนตบท้ายด้วยเพลงพิเศษที่ทำเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะอีก 2 เพลง "หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ-รวมศิลปินหญิง และ เพลง ช่วงที่ดีที่สุด-รวมศิลปินชาย ก่อนที่ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ ดีเจอั๋น ภูวนาท คุนผลิน 2 ดีเจผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงซึ่งมารับหน้าที่พิธีกร กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนก่อนชวน ทุกคนขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์นี้

ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค กล่าวว่า "จริงๆ ผมกับบอยเคยมีโอกาสแจมกันตามโอกาสต่างๆบ้าง ผมเคยเขียนในFacebook ถึงบอยว่าคนเรายิ่งนานยิ่งสนิท ยิ่งสนิทก็ยิ่งสนุก แล้วครั้งนี้จะสนุกมากๆ เพราะมีน้องๆของเราทั้ง 2 คนมาแจมด้วย เป็นระดับตัวพ่อตัวแม่ในวงการ และมาเจอกันทั้งทีก็ต้องมีการ featuring กัน ช่วงก่อนคอนเสิร์ตนี้เราทำเพลงพิเศษออกมา 2 เพลงคือ เพลงหมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ และ เพลงช่วงที่ดีที่สุด ให้ศิลปินทั้ง 2 ฝั่งแลกกันร้องเป็นเค้าโครงให้แฟนๆ ชิมลาง แล้วเดี๋ยวกลางเดือนมิถุนายนนี้จะมีเพลงพิเศษอีกหนึ่งเพลงที่ทำขึ้นมาใหม่ ผมแต่งเนื้อร้องและบอยเรียบเรียงดนตรี และจะได้ฟังกันสดๆ ครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตนี้"

ด้าน บอย โกสิยพงษ์ กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลยครับ ที่ผมได้ร่วมงานกับพี่ดี้ พี่ดี้เป็นเหมือนอาจารย์ของผมคนหนึ่ง มันเป็นเหมือนฝันที่เกิดขึ้นจริงๆครับกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น และรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ซึ่งไม่ต้องห่วงเรื่องโปรดักชั่นจัดเต็ม ผมเลยคิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องสนุกแน่นอน ความพิเศษของการมาเจอกันทั้งที หลายๆ คนอาจจะคิดว่า มีแต่เพลงรักช้าๆ หรือดราม่าอย่างเดียวรึเปล่า แต่ผมบอกเลยว่างานนี้มีเพลงสนุกๆ ที่ทั้งพี่ดี้และผมได้แต่งไว้ด้วยอย่างแน่นอนครับ"

เตรียมพบกับความสุขระดับตำนานกับบทเพลงคุณภาพของ 2 นักแต่งเพลงใน คอนเสิร์ต "The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd" ในวันเสาร์ที่ 13 (รอบ 19.00 น.) วันอาทิตย์ที่ 14 (รอบ 17.00น.) กรกฎาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ2,000 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา



ซื้อบัตรได้ที่
- ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
- Tel. 02-262-3456
- Online : https://bit.ly/2ZkOAdp




วันที่ : 13 - 14 กรกฎาคม 2562
รอวันเสาร์ 19.00 น. / อาทิตย์ 17.00 น.
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
IG : ATIMESHOWBIZ
Twitter : ATIMESHOWBIZ
Website : www.atimeshowbiz.com
Facebook : Atime Showbiz


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ผู้จัดการออนไลน์
Google ประเทศไทย ชี้แจงกรณีข่าวผู้บริหารหญิงเมาแล้วขับ ถีบตำรวจขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกจากการเป็นพนักงานของ Google ตั้งแต่ ม.ค. 67.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
กรุงเทพธุรกิจ
ธุรกิจสื่อดั้งเดิมหรือ Traditional Media ยังเผชิญการแก้โจทย์ใหญ่ในการหารายได้โฆษณา และการฝ่าพายุดิสรัปชั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อองค์กรที่หาเงินยากยิ่งขึ้น ย่อมนำไปสู่การตัดสินใจโบกมือลา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook