ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

สุขจากการให้ พร้อมใจไม่รับถุงยา (วันนี้ - 31 ตุลาคม 2562) โรงพยาบาลนครธน

สุขจากการให้ พร้อมใจไม่รับถุงยา

  • วันนี้ - 31 ตุลาคม 2562 2019-06-01 2019-10-31 Asia/Bangkok สุขจากการให้ พร้อมใจไม่รับถุงยา https://www.allthaievent.com/event/24537/ สุขจากการให้ พร้อมใจไม่รับถุงยา   โรงพยาบาลนครธน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม กับโครงการ “สุขจากการให้ พร้อมใจไม่รับถุงยา” สมทบทุนสร้างอาคารเรียน โรงเรียนโบว์มอนท์ร่วมพัฒนา   โรงพยาบาลนค� โรงพยาบาลนครธน
  • โรงพยาบาลนครธน

สุขจากการให้ พร้อมใจไม่รับถุงยา

โรงพยาบาลนครธน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม กับโครงการ “สุขจากการให้ พร้อมใจไม่รับถุงยา” สมทบทุนสร้างอาคารเรียน โรงเรียนโบว์มอนท์ร่วมพัฒนา

โรงพยาบาลนครธน ใส่ใจถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน ที่มีการรณรงค์ลดการใช้พลาสติกและกระดาษ เพื่อลดภาวะโลกร้อนและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ จึงจัดโครงการ “สุขจากการให้ พร้อมใจไม่รับถุงยา” ให้ผู้เข้ารับบริการของโรงพยาบาลลดการรับถุงพลาสติกและถุงกระดาษสำหรับใส่ยากลับบ้าน โดยการไม่รับถุงยาแต่ละครั้ง ทางโรงพยาบาลจะร่วมสมทบทุนเป็นจำนวนเงิน 5 บาท สนับสนุนให้กับโครงการ “Sharing together, Building to the Future” ของมูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพ เพื่อระดมทุนนำไปสร้างอาคารเรียนระดับมัธยมศึกษา พร้อมจัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นให้กับโรงเรียนโบว์มอนท์ร่วมพัฒนา ตำบลตะโกทอง อำเภอซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งโครงการนี้มีระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2562

นางสาวเพ็ญศิริ ทองสิมา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ โรงพยาบาลนครธน กล่าวว่า โรงพยาบาลนครธนตระหนักถึงความสำคัญของวิกฤตการณ์ทางสิ่งแวดล้อม จึงได้ร่วมรณรงค์การลดใช้ถุงพลาสติกหรือถุงกระดาษในการรับยา เพื่อเป็นการลดขยะพลาสติกและลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ “นอกจากหน้าที่ในการรักษาผู้ป่วยแล้ว โรงพยาบาลนครธนยังมีนโยบายในการสนับสนุนการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมด้วย โดยจัดโครงการ สุขจากการให้ พร้อมใจไม่รับถุงยา ด้วยจุดประสงค์ของโครงการนี้ต้องการสนับสนุนโครงการ “Sharing together, Building to the Future” ของมูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพ เนื่องจากเป็นโครงการที่สนับสนุนในด้านการศึกษา ซึ่งกลุ่มทองสิมาก็ให้ความสำคัญในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ทางโรงพยาบาลจะบริจาคเงิน 5 บาทต่อการไม่รับถุงยาของผู้รับบริการ 1 ครั้ง พร้อมทั้งผลิตถุงผ้าสำหรับจำหน่ายภายในโรงพยาบาลเป็นการทดแทนการใช้ถุงพลาสติกและถุงกระดาษ โดยรายได้จากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว นำเข้าสนับสนุนการสร้างอาคารเรียนระดับมัธยมศึกษาให้กับโรงเรียนโบว์มอนท์ร่วมพัฒนา ที่จังหวัดชัยภูมิ นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างห้องพยาบาล พร้อมมอบยา เวชภัณฑ์ อุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็น และฝึกอบรมบุคลากรให้สามารถปฐมพยาบาลในการช่วยชีวิตเบื้องต้นอีกด้วย” นางสาวเพ็ญศิริ กล่าว



วันที่ : วันนี้ - 31 ตุลาคม 2562
สถานที่ : โรงพยาบาลนครธน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Nakornthon Hospital


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/Nakornthon
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ 32 เวลา 02.00 น. "แอธเลติก บิลเบา" ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กรานาด้า" ทีมอันดับ 19 ...
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
สยามกีฬา
สู้กันใหม่! ทีมชาติไทย ต้านแชมป์เก่า ซาอุดีอาระเบีย ไม่ไหวพ่ายไป 0-5 ทำให้ทีมเศรษฐีน้ำมันเฮสองนัดติดมี 6 แต้มเต็ม พร้อมการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ส่วนทัพ "ช้างศึก" ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook