ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

นางฟ้าขายของ (26 - 27 ต.ค. 2562) Grand Home Mart

นางฟ้าขายของ

  • 26 - 27 ต.ค. 2562 2019-10-26 2019-10-27 Asia/Bangkok นางฟ้าขายของ https://www.allthaievent.com/event/24472/ นางฟ้าขายของ ช้อปเพลินกับสินค้าแบรนด์เนมทั้งมือหนึ่งและมือสอง ในงาน "นางฟ้าขายของ"เตรียมตัวให้พร้อม! "แกรนด์โฮม"  จัดงาน "นางฟ้าขายของ" มหกรรมช้อปปิ้ง สินค้าแบรนด์เนมทั้งมือหนึ่ Grand Home Mart
  • Grand Home Mart

นางฟ้าขายของ




ช้อปเพลินกับสินค้าแบรนด์เนมทั้งมือหนึ่งและมือสอง ในงาน "นางฟ้าขายของ"

เตรียมตัวให้พร้อม! "แกรนด์โฮม" จัดงาน "นางฟ้าขายของ" มหกรรมช้อปปิ้ง สินค้าแบรนด์เนมทั้งมือหนึ่งและมือสองสุดยิ่งใหญ่ รวมพลเหล่านางฟ้าแอร์โฮสเตส–สจ๊วต หลากหลายสายการบิน กว่า 100 ร้านค้า ที่จะหมุนเวียนกันมาปล่อยของราคาถูก ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง น้ำหอม ของใช้ ของสะสม ฯล และอิ่มอร่อยกับสตรีทฟู้ดเจ้าดัง ที่ยกขบวนกันมาให้ได้ลิ้มรสกันในบรรยากาศสุด exclusive


สอบถามและจองพื้นที่
บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด
Facebook : GRANDHOME
Llne id : gm_market



วันที่ : 26 - 27 ตุลาคม 2562
เวลา : 17.00 - 22.00 น.
สถานที่ : ศูนย์การค้าแกรนด์โฮม บางนา (บางนา กม 10)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด
Call Center 02-016-9888
Llne id : gm_market
Website : www.grandhomemart.com
Facebook : GRANDHOME



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/GRANDHOMEmart
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
LINE TODAY
แฟนๆ เป็นห่วง GMMTV เเจ้งข่าวใจหาย “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” เกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย คิ้วแตก จมูกหัก ต้องผ่าตัด ทำเอาแฟนๆ ใจหายไม่น้อยเมื่อต้นสังกัด GMMTV ไ...
เดลีนีวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
Sanook
2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 จึงให้ พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง ...
มติชน
รักนี้มีลุ้น! วิล ชวิณ ร่วมทำบุญใหญ่ เบลล่า ราณี ที่วัดสระเกศ. แม้ว่าจะยังไม่ขออัพเดตเรื่องความสัมพันธ์กับ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ หลังจากที่ถูกจับตามองว่ากำลังคบหาดูใจกับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook