ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มหกรรมบ้านมือสองและสินเชื่อแห่งปี 2562 (29 ส.ค. - 1 ก.ย. 2562) IMPACT เมืองทองธานี

มหกรรมบ้านมือสองและสินเชื่อแห่งปี 2562

  • 29 ส.ค. - 1 ก.ย. 2562 2019-08-29 2019-09-01 Asia/Bangkok มหกรรมบ้านมือสองและสินเชื่อแห่งปี 2562 https://www.allthaievent.com/event/24356/ NPA Grand Sale & Home Loan 2019 มหกรรมบ้านมือสองและสินเชื่อแห่งปี ซึ่งจัดโดยสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย สนับสนุนการจัดงานโดย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)ในปีนี้สถาบันการเงินที่มาร่วมงาน ได้แก่ บมจ.� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : สมาคมสินเชื่อและที่อยู่อาศัย

NPA Grand Sale & Home Loan 2019




มหกรรมบ้านมือสองและสินเชื่อแห่งปี ซึ่งจัดโดยสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย สนับสนุนการจัดงานโดย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)

ในปีนี้สถาบันการเงินที่มาร่วมงาน ได้แก่ บมจ.บริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท ธนาคารไทยพาณิชย์ และบริษัทเพียวเวลเนส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ส่วน Home Loan สถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารออมสิน ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารแห่งประเทศจีน

ในปีนี้ ยังมีทรัพย์จากการเคหะแห่งชาติ และกรมธนารักษ์ที่นำบ้านผู้สูงอายุเข้าร่วมงาน พร้อมด้วยเครดิตบูโร และ ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติ เรียกว่า ในปีนี้มีครบเรื่องซื้อ-กู้ ในเงื่อนไขที่น่าพอใจ



ร่วมลงทะเบียนเข้างาน ลุ้นรับ Huawei P30 Pro

ลงทะเบียนเข้างาน : https://baania.com




วันที่ : 29 สิงหาคม - 1 กันยายน 2562
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 6


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
สมาคมสินเชื่อและที่อยู่อาศัย
Tel. 097-097-1692
Email : [email protected]
Website : www.ghbhomecenter.com

Website : baania.com
Facebook : Baania.com



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
LINE TODAY
ทำเอาฟนๆตกอกตกใจและส่งกำลังใจให้อย่างท่วมท้น หลัง GMMTV ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม "นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ" ได้ออกมาแจ้งข่าวว่านักแสดงหนุ่มเกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายทำซีรีส์ ทำให้คิ้วแตก จมูกหัก ต้องเข้ารับการ ...
เดลินิวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
Sanook
2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 จึงให้ พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง ...
มติชน
รักนี้มีลุ้น! วิล ชวิณ ร่วมทำบุญใหญ่ เบลล่า ราณี ที่วัดสระเกศ. แม้ว่าจะยังไม่ขออัพเดตเรื่องความสัมพันธ์กับ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ หลังจากที่ถูกจับตามองว่ากำลังคบหาดูใจกับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook