ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Spartan Race Thailand (9 ก.ย. 2560) Siam Country Club Pong

Spartan Race Thailand

  • 9 ก.ย. 2560 2017-09-09 2017-09-09 Asia/Bangkok Spartan Race Thailand https://www.allthaievent.com/event/23887/ 5 km อีลิท ชาย 2,250 บาท อีลิท หญิง 2,250 บาท คอมเพ็ดทิทีฟ 1,950 บาท โอเพ่นรอบเช้า 1,750 บาท โอเพ่นรอบบ่าย 1,650 บาท ตารางเวลาในการแข่งขัน 7:00 น. : อีลิท ชาย 7:15 น. : อีลิท หญิง 7:30 น. : คอมเพ็ดทิทีฟ 8:00 น. – 11:30 น. : เริ่ Siam Country Club Pong
  • Siam Country Club Pong
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่ https://www.facebook.com/WingNaiDee

5 km
อีลิท ชาย 2,250 บาท
อีลิท หญิง 2,250 บาท
คอมเพ็ดทิทีฟ 1,950 บาท
โอเพ่นรอบเช้า 1,750 บาท
โอเพ่นรอบบ่าย 1,650 บาท

ตารางเวลาในการแข่งขัน
7:00 น. : อีลิท ชาย
7:15 น. : อีลิท หญิง
7:30 น. : คอมเพ็ดทิทีฟ
8:00 น. – 11:30 น. : เริ่มปล่อยตัวนักวิ่งรอบเช้า
11:45 น. – 15:00 น. : เริ่มปล่อยตัวนักวิ่งรอบบ่าย

สิ่งที่ได้รับเมื่อเข้าเส้นชัย
? เหรียญที่ระลึก
? ชิ้นส่วนของเหรียญที่ระลึกไตรเฟคต้า (สมัครแข่งขันซุปเปอร์ และ บีสต์ เพื่อรวบรวมชิ้นส่วนที่เหลืออีก 2 ชิ้น)
? เสื้อยืด Finisher (เสื้อที่คุณใส่อยู่คงจะเลอะเทอะน่าดู)
? กล้วย
? เสียงโห่ร้องแสดงความยินดี

ประเภทการแข่งขันและรางวัล
อีลิท สปรินท์: การแข่งขันประเภทอีลิท ชายและหญิง เป็นการปล่อยตัวผู้แข่งขันรอบแรกที่เวลา 7:00น. การแข่งขันในรอบนี้ จะไปเต็มไปด้วย ผู้แข่งขันคอมเพ็ดทิทีฟ (สมัครเล่น) ที่ต้องการทดสอบตัวเองกับผู้แข่งขันมืออาชีพ และอาจจะมีโอกาสคว้ารางวัล
คอมเพ็ดทิทีฟ สปรินท์: การแข่งขันประเภทนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อผู้แข่งขันที่อยู่ระหว่างอีลิท และผู้แข่งขันทั่วไป ผู้แข่งขันในประเภทคอมเพ็ดทิทีฟ จะถูกปล่อยตัวต่อจากผู้แข่งขันประเภทอีลิท ประโยชน์ที่ได้จากการแข่งขันรอบนี้ คือยังมีผู้แข่งขันไม่มากนัก ทำให้สามารถทำเวลาในการแข่งขันได้ดี แต่ไม่ได้หวังเงินรางวัล รอบคอมเพ็ดทิทีฟจะปล่อยตัว เวลา 7:30 น. หลังจากรอบอีลิท ผู้แข่งขันที่ชนะ ลำดับที่ 1-3 ทั้งชายและหญิง จะได้รับคะแนนจากเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ
โอเพ่น สปรินท์: รอบโอเพ่นนี้จะเริ่มปล่อยตัวเวลา 8:00 น. และต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนถึง 15:00 น. โดยจะปล่อยตัวผู้แข่งขัน จำนวน 200+ ทุกๆ 15 นาที ทีมที่ใหญ่ที่สุดในการแข่งขัน: ผู้แข่งขันที่ลงทะเบียนเป็นทีม และมีสมาชิกในทีม มากที่สุด จะได้รับเต็นท์ส่วนตัวสำหรับสมาชิกในทีม พร้อมกับถ้วยรางวัลเป็นที่ระลึก

การมาถึง
ผู้แข่งขันควรมาถึงที่สนามแข่งขันก่อนเวลาแข่งขันจริง อย่างน้อย 90 นาที เพื่อเผื่อเวลาในการหาที่จอดรถ ลงทะเบียน ฝากกระเป๋า และเตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนการแข่งขัน

ที่จอดรถ
รายละเอียดเกี่ยวกับที่จอดรถจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทางทีมผู้จัดขอความร่วมมือให้ผู้แข่งขันจอดรถในบริเวณที่จัดเตรียมไว้ให้ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการกีดขวางการจราจร

การแต่งกาย
เราไม่มีข้อจำกัดในการแต่งกาย เราบอกได้เพียงว่าสิ่งที่ผู้แข่งขันต้องเจอระหว่างการแข่งขัน คือ โคลน น้ำ ปีนป่าย และลวดหนาม รวมถึงการกระโดนข้ามกองไฟ การแต่งกายสำหรับผู้แข่งขันในรอบอีลิท: รองเท้าแบบ performance น้ำดื่ม, ชุดชั้นในแบบกระชับ ขนมให้พลังงาน และเจล คำแนะนำสำหรับผู้มีประสบการณ์ ทำการแข่งขันเหมือนกันที่คุณผ่านการเตรียมตัวมา ไม่แนะนำให้ใส่รองเท้าคู่ใหม่ในการแข่งขัน

การรับฝากสิ่งของ
เรามีบริการในการรับฝากสิ่งของ โดยจำกัดให้ผู้แข่งขัน 1 ท่าน ฝากกระเป๋าได้เพียง 1 ใบเท่านั้น

การโอนสิทธิ์การลงทะเบียน
ก่อนวันการแข่งขัน ผู้แข่งขันสามารถโอนสิทธิ์ในการลงทะเบียนของท่านให้กับผู้อื่นได้ โดยจะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการโอน เป็นเงิน 250 บาท วันปิดรับการโอนสิทธิ์จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากเกินวันที่กำหนด ท่านต้องมาติดต่อที่ฝ่ายลงทะเบียนในวันแข่งขัน

สิ่งที่ต้องเตรียมมาในวันแข่งขัน
?บัตรประชาชน
?หมายเลขการแข่งขัน
?ผ้าเช็ดตัว, เสื้อผ้า/รองเท้าสำหรับเปลี่ยนหลังการแข่งขัน, ถุงพลาสติกสำหรับใส่เสื้อผ้าเปื้อน
?ครีมกันแดด
?น้ำดื่ม
เราได้เตรียมเต็นท์สำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้า (เต็นท์รวม) และที่อาบน้ำกลางแจ้งไว้ในบริเวณการแข่งขัน อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงสินค้าต่างๆ ของสปาร์ตัน มีจำหน่ายในบริเวณงาน กรุณานำเงินสดติดตัวมาด้วย เพื่อความสะดวกของท่าน เนื่องจาก ตู้ ATM ค่อนข้างไกลจากบริเวณที่จัดงาน

ที่มา http://www.spartanrace.co.th
-------------------
รวบรวมข้อมูลโดย #วิ่งไหนดี
www.wingnaidee.com
www.facebook.com/wingnaidee
www.instagram.com/WingNaiDee

Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

รูปงานวิ่ง Spartan Race Thailand (9 ก.ย. 2560) Siam Country Club Pong

รวมรูปภาพงานวิ่งจากโปรชั้นนำ


หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/WingNaiDee
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ผู้จัดการออนไลน์
สวยสมระดับจักรวาลจริงๆ สำหรับ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” ที่ตอนนี้เดินทางไปยังจังหวัดนครพนม และได้สวมชุด “ผู้ไท เรณูนคร” สื่อความงดงามของวัฒนธรรมท้องถิ่นอีสานได้อย่างน่าชื่นชม.
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2023-24 ประจำวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ม้าลาย” ยูเวนตุส อันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามอัลลิอันซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดงดำ” ...
ฐานเศรษฐกิจ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศทหาร. มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรด ...
สยามกีฬา
เวสต์แฮม เตะ ลิเวอร์พูล คู่แรกของหัววัน สถิติของ เวสต์แฮม เมื่อลงแข่งวันเสาร์ 12.30 น.ไม่แพ้ใครมา5 ปีแล้ว.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ "แมนยู พบ เบิร์นลีย์" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 35 เวลา 21.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook