ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Amp-Sha Concert (3 - 4 ก.พ. 2561) Paragon

Amp-Sha Concert

  • 3 - 4 ก.พ. 2561 2018-02-03 2018-02-04 Asia/Bangkok Amp-Sha Concert https://www.allthaievent.com/event/23619/ Amp-Sha Concert   #หลีกทางหน่อยแม่จะเดิน เอ-ไทม์ โชว์บิส จับ 2 ขั้วตัวแม่ขึ้นเวที ใน "Amp-Sha Concert"   เป็นเพื่อนซี้ 2 ขั้วตัวแม่ที่สนิทสนมกันมานาน ระหว่าง แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และมาช่า วัฒนพานิช แต่� Paragon
  • Paragon

Amp-Sha Concert

#หลีกทางหน่อยแม่จะเดิน

เอ-ไทม์ โชว์บิส จับ 2 ขั้วตัวแม่ขึ้นเวที ใน "Amp-Sha Concert"

เป็นเพื่อนซี้ 2 ขั้วตัวแม่ที่สนิทสนมกันมานาน ระหว่าง แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และมาช่า วัฒนพานิช แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบด้วยกันเลยสักครั้งเดียว ครั้งนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตอันดับต้นๆของเมืองไทย จัดให้ทั้งคู่มาอยู่บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก! ใน "Amp-Sha Concert" แบบที่เรียกว่าใครหน้าไหนก็ต้องหลีกทางให้เพราะแม่จะครองเวที!

ซึ่งในงานแถลงข่าววันก่อนที่ล็อบบี้ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส แอม-ช่า ก็ขอเคลียร์พื้นที่เปิดเวทีโชว์เรียกน้ำย่อยต้อนรับทัพสื่อมวลชนที่มาทำข่าว ด้วยเมดเล่ย์เพลงดังที่เรียกว่าใครฟังก็ต้องโดนเพราะมันอยู่กับเราในทุกช่วงชีวิตจริงๆ อย่างเพลง อดใจไม่ไหว, คิดถึงคนแปลกหน้า,คนเช่นนี้, ผิดไปแล้ว,จากคนอื่นคนไกล และ คำถามเดิม ก่อนที่พิธีกร โอปอล์ ปาณิศรา จะเชิญบอสใหญ่ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ขึ้นมาพูดคุยถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า "จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตนี้เกิดจากความสนิทสนมของทั้ง 2 คนค่ะ ถ้าใครเคยเห็นเวลา 2 คนนี้ร่วมงานกันจะมีเคมีที่เข้ากันอย่างน่าประหลาด พี่ดี้-นิติพงษ์เคยบอกไว้ว่าสิ่งที่ 2 คนนี้เหมือนกันคือ แอม-ช่าเป็นผู้หญิงขบถ มีความผิดระเบียบ ชอบทำในสิ่งที่ผู้หญิงไม่กล้าทำ คิดในสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนไม่กล้าคิดและที่สำคัญเพลงของแอม-ช่าแทบจะอยู่ในทุกช่วงชีวิตของผู้หญิงทุกคน แอม มาสายดีว่าส์เราอาจมีโอกาสเห็นกันมากหน่อย แต่กับมาช่าครั้งนี้ถือว่าพิเศษมากๆ เพราะนี่คือคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบของมาช่าในรอบ12 ปีก็ว่าได้ รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้ง 2 คนมีเพลงเพราะๆ โชว์ดีๆ มาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันแน่นอนค่ะ"

ด้าน แอม เสาวลักษณ์ กล่าวว่า "พอรู้ว่าได้ขึ้นกับมาช่าก็รู้สึกดีใจ เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกที่เราสองคนได้ร่วมงานกันแบบจริงๆ จังๆ อย่างแรกเลยคือเพลง คอนเสิร์ตนี้รับรองว่าได้ฟังเพลงกันแบบจุใจ ที่สำคัญยังจะได้รู้จักอีกหลายๆ มุมของเรา 2 คนผ่านเพลงทุกๆอัลบั้มของทั้งแอมและช่าที่เราจะขนมาในคอนเสิร์ตนี้ ทุกคนจะได้ร่วมร้องไปกับเราทั้ง 2 คนอย่างแน่นอนค่ะ"

มาช่า กล่าวถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ช่าเองตอนที่ทีมงานติดต่อมาคือดีใจมากค่ะ ยิ่งได้ขึ้นกับพี่สาวของเราแล้วแบบนี้ยิ่งสบายใจ ตอนนี้ก็เริ่มคิดไว้ในใจแล้วว่าอยากร้องเพลงอะไรบ้าง ยังมีเรื่องราวมากมายที่ใครหลายคนไม่เคยรู้และเราไม่เคยพูดที่ไหนที่จะเอามาถ่ายทอด รวมถึงโชว์แซ่บๆ ที่รับประกันว่าจัดเต็มสมการรอคอยแน่นอนส่วนโปรดักชั่นอันนี้ก็ต้องบอกว่าไว้ใจได้เลยเพราะ เอ-ไทม์ โชว์บิส ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวังอยู่แล้วค่ะ"

งานนี้ แอม-ช่า เลยขอจัดโชว์พิเศษตบท้ายงานแถลงข่าวให้สื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมงานฟิน!กันไปอีกรอบ ก่อนจะไปพบกับโชว์เต็มรูปแบบในวันเสาร์ที่ 3 (รอบเวลา 19.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 (รอบเวลา 17.00 น.) ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ1,500 บาท จำหน่ายบัตรแลัววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com, www.atimeshowbiz.com และ www.facebook.com/atimeshowbiz หรือโทร 02-262-3456



ซื้อบัตรได้ที่
• ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
• Tel. 02 262 3456
• Online : ThaiTicket


วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 : เวลา 19.00 น.
วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 : เวลา 17.00 น.
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา Tel. 02 262 3456
Website : www.thaiticketmajor.com
Website : www.atimeshowbiz.com
Facebook : Atimeshowbiz


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/Atimeshowbiz
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี และเป็นการเข้าชิงเป็นครั้งที่ 3 หลังจากชนะ เปแอสเช ไปกลับ ด้วยสกอร์รวม 2-0. หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่พาเปแอสเชคว้าแชมป์ลีก เอิง ...
มติชน
*ดวงใจเทวพรหม Sports Day เตรียมกรี๊ด เตรียมฟิน เตรียมใจให้พร้อม กับสุดยอดความมันส์ของการดวลกีฬากระชับมิตรระหว่าง 'จุฑาเทพ' และ 'เทวพรหม' ในงาน ดวงใจ ...
คมชัดลึก
ความสามารถโดดเด่นจนกวาดคำชื่นชมอย่างล้นหลาม สำหรับ "เนเน่ พรนับพัน" ศิลปินสาวที่ดังไกลถึงประเทศจีน และช่วงนี้กลับมาลุยงานที่ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของเมนเทอร์ Chuang Asia 2024 รวมถึงใน ...
มติชน
เปิดสาเหตุ กฤษฎา จีนะวิจารณะ ไขก๊อก รมช.คลัง ส่งลูกน้องคืนรถประจำตำแหน่ง. วันที่ 8 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ...
มติชน
เปิดอาณาจักรแหนมดอนเมือง รายได้ปีละหลายร้อยล้าน ก่อนถูกหลานโกง. เป็นข่าวเกรียวกราว ภายหลังจากที่กองปราบลุยค้น 7 จุด บุกจับสองผัวเมีย หลานสาวเจ้าของแหนมดอนเมือง ทุจริตเงินบริษัทไปเกือบ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook