ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ลุ้นเที่ยวฟรี!! 1 ใน 3 สถานที่สุดคูลกับทิมเบอร์แลนด์ (วันนี้ -1 กันยายน 2562) Timberland Thailand

ลุ้นเที่ยวฟรี!! 1 ใน 3 สถานที่สุดคูลกับทิมเบอร์แลนด์

  • วันนี้ -1 กันยายน 2562 2019-07-01 2019-09-01 Asia/Bangkok ลุ้นเที่ยวฟรี!! 1 ใน 3 สถานที่สุดคูลกับทิมเบอร์แลนด์ https://www.allthaievent.com/event/23376/ ลุ้นเที่ยวฟรี!! 1 ใน 3 สถานที่สุดคูลกับทิมเบอร์แลนด์ เตรียมแพ็คกระเป๋าแล้วไปเที่ยวฟรีกับทิมเบอร์แลนด์ (Timberland) ในแคมเปญ "Travel with Timberland" ร่วมสนุก 2 ช่องทาง ได้แก่ 1. เพียงซื้อสินค้าในร้านทิมเบ Timberland Thailand
  • Timberland Thailand

ลุ้นเที่ยวฟรี!! 1 ใน 3 สถานที่สุดคูลกับทิมเบอร์แลนด์



เตรียมแพ็คกระเป๋าแล้วไปเที่ยวฟรีกับทิมเบอร์แลนด์ (Timberland) ในแคมเปญ "Travel with Timberland" ร่วมสนุก 2 ช่องทาง ได้แก่
1. เพียงซื้อสินค้าในร้านทิมเบอร์แลนด์ครบ 3,000 บาท รับสิทธิ์โหวต 1 ใน 3 สถานที่ท่องเที่ยวที่คุณอยากไป ได้แก่ ไต้หวัน, โอกินาวา หรือแชงกรีลา-ลี่เจียง หรือเลือก
2. ถ่ายรูปคู่กับสินค้าทิมเบอร์แลนด์ที่อยากจะนำไปเที่ยวด้วยพร้อมบอกเหตุผล และติดแฮชแท็ก #เที่ยวกับทิมเบอร์แลนด์ #TravelWithTimberland #TimberlandThailand แล้วแชร์โพสต์นี้เป็นสาธารณะลงในอินสตาแกรม (Instagram) หรือเฟซบุ๊ก (Facebook)

พร้อมลุ้นร่วมทริปไปกับทิมเบอร์แลนด์ จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ตั้งแต่วันนี้ -1 กันยายน 2562 ประกาศประเทศที่ได้รับการโหวตสูงสุด และรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 9 กันยายน 2562 ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ : TimberlandThailand




วันนี้ -1 กันยายน 2562
ร่วมสนุกได้ 2 ช่องทางคือ
1. ซื้อสินค้าในร้านทิมเบอร์แลนด์ครบ 3,000 บาท
2. ถ่ายภาพคู่สินค้าลงใน IG หรือ FB และติด Hastag


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Timberland Thailand






เกรท-อาเล็ก ชวนแฟนๆ เที่ยวฟรีประเทศไต้หวัน กับ "ทิมเบอร์แลนด์" ในแคมเปญ "Travel with Timberland"


เพราะเป็นสองพระเอกสุดหล่อมาดแมน เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ แถมยังเป็นคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบท่องเที่ยวแบบลุยๆ เลยถูกบอส คงภัทร ตันติจิรสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีน่า เฮาส์ จำกัด ผู้บริหารแบรนด์ ทิมเบอร์แลนด์ (ไทยแลนด์) ชวนมาร่วมแชร์ประสบการณ์ตะลุยทริปท่องเที่ยวแบบมันส์ๆ ในงานเปิดตัวแคมเปญ "Travel with Timberland" พร้อมชวนแฟนๆ เที่ยวฟรีที่ประเทศไต้หวัน กับ ทิมเบอร์แลนด์ จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์กลางแจ้งที่ยั่งยืนและยิ่งใหญ่ที่สุด โดยมี เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2562


บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานคึกคักของเหล่าแฟชั่นนิสต้า และผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่อชอบการท่องเที่ยวมาอัพแดทเทรนด์แฟชั่น ก่อนจะตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์เปิดตัวสองพระเอกสุดหล่อ เกรท วรินทร และ อาเล็ก ธีรเดช ที่ทั้งคู่มาในลุคสุดเท่ด้วยชุดแฟชั่นจาก ทิมเบอร์แลนด์ แถมยังออกลีลาแดนซ์แบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่ทั้งคู่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบมันส์ๆ งานนี้ทั้งสองหนุ่มอ้อนแฟนๆ ชวนให้ร่วมแคมเปญ"Travel with Timberland" เที่ยวฟรีไต้หวัน โดย หนุ่มเกรท ขออ้อนสาวๆ ไปกินชานมไข่มุกที่ไต้หวัน ส่วน หนุ่มอาเล็ก บอกสาวๆ ทริปนี้ได้ไปดูหนุ่มไต้หวันน่าตาดี แต่หล่อไม่เท่าผมหรอก! บอกเลยว่าทั้งสองหนุ่มเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากเหล่าแฟนคลับดังสนั่นไปทั่วทั้งงาน

หนุ่มเกรท บอกว่า "ส่วนตัวเป็นแฟนคลับของแบรนด์ ทิมเบอร์แลนด์ อยู่แล้วต้องบอกว่าหลายคนเข้าใจว่าแบรนด์นี้จะลุยๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟชั่นที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ เป็นแฟชั่นสตรีทเหมาะสำหรับใส่ได้ทุกโอกาส"

ส่วน อาเล็ก บอกว่า "เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ ทิมเบอร์แลนด์ เหมาะกับใส่ท่องเที่ยวที่ประเทศไต้หวันมาก เพราะเข้ากับสภาพภูมิอากาศและสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ที่มีทั้งย่านเมือง ธรรมชาติ ไนท์มาร์เก็ต บอกเลยว่าสนุกกับการแต่งตัวและทริปท่องเที่ยวแน่อนอน"

สามารถร่วมแคมเปญ "Travel with Timberland" เพียงซื้อสินค้าในร้านทิมเบอร์แลนด์ครบ 3,000 บาท จะได้รับคูปองในการลุ้นร่วมทริปกับทิมเบอร์แลนด์ หรือถ่ายรูปคู่กับสินค้าทิมเบอร์แลนด์ที่อยากจะนำไปเที่ยวด้วยพร้อมบอกเหตุผล และติดแฮชแทค #เที่ยวกับทิมเบอร์แลนด์ #TravelWithTimberland #TimberlandThailand พร้อมแชร์เป็นสาธารณะลงในอินสตาแกรม (Instagram) หรือเฟซบุ๊ก (Facebook) ส่วนตัว ตั้งแต่วันนี้ -1 กันยายน 2562 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 9 กันยายน 2562 ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ : TimberlandThailand












Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook