ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ธรรมเทศนา โดย “พระอาจารย์ชยสาโร ภิกขุ” (25 ม.ค. 2562) โรงเรียนนานาชาติปัญญาเด่น

ธรรมเทศนา โดย “พระอาจารย์ชยสาโร ภิกขุ”

  • 25 ม.ค. 2562 2019-01-25 2019-01-25 Asia/Bangkok ธรรมเทศนา โดย “พระอาจารย์ชยสาโร ภิกขุ” https://www.allthaievent.com/event/23316/ ธรรมเทศนา โดย “พระอาจารย์ชยสาโร ภิกขุ”   ปัญญาเด่น ขอเรียนเชิญฟังธรรมเทศนา โดย พระอาจารย์ชยสาโรภิกขุโรงเรียนนานาชาติปัญญาเด่น ขอเรียนเชิญเข้าร่วมฟังธรรมเทศนา โดย “พระอาจารย์ช โรงเรียนนานาชาติปัญญาเด่น
  • โรงเรียนนานาชาติปัญญาเด่น

ธรรมเทศนา โดย “พระอาจารย์ชยสาโร ภิกขุ”


ปัญญาเด่น ขอเรียนเชิญฟังธรรมเทศนา โดย พระอาจารย์ชยสาโรภิกขุ

โรงเรียนนานาชาติปัญญาเด่น ขอเรียนเชิญเข้าร่วมฟังธรรมเทศนา โดย “พระอาจารย์ชยสาโร ภิกขุ”
ในวันศุกร์ที่ ๒๕ มกราคม ๒๕๖๒ ตั้งแต่เวลา ๑๖.๐๐ – ๑๗.๑๕ น. ณ ศาลาเอนกประสงค์ โรงเรียนนานาชาติปัญญาเด่น อ.หางดง จ. เชียงใหม่ โดยธรรมบรรยายดังกล่าวเป็นกิจกรรมไม่มีค่าใช้จ่ายที่จัดขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากชาวชุมชนปัญญาเด่นและผู้มีจิตศรัทธาชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง


พระอาจารย์ชยสาโร ภิกขุ หรือที่ชาวไทยรู้จักกันในนาม “พระอาจารย์ฝรั่ง” เป็นพระภิกษุชาวอังกฤษผู้อยู่ในร่มกาสา วพัสตร์และศึกษาปฏิบัติธรรมในสายพระป่าอย่างเข้มข้นตลอดระยะเวลากว่า ๔๐ ปี จึงนับเป็นหนึ่งในผู้มีบทบาทในการเผยแพร่คำสอนในพระพุทธศาสนาจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก


ลงชื่อเข้าร่วมฟังธรรมเทศนา โทร ๐๘๐ ๐๗๘ ๕๑๑๕ หรือ
อีเมล์ [email protected] และ www.panyaden.ac.th




วันที่ : 25 มกราคม 2652
เวลา : 16.00 - 17.15 น.
สถานที่ : ศาลาเอนกประสงค์ โรงเรียนนานาชาติปัญญาเด่น อ.หางดง จ. เชียงใหม่


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.panyaden.ac.th
Facebook : Panyaden International School, Chiang Mai


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
LINE TODAY
แฟนๆ เป็นห่วง GMMTV เเจ้งข่าวใจหาย “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” เกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย คิ้วแตก จมูกหัก ต้องผ่าตัด ทำเอาแฟนๆ ใจหายไม่น้อยเมื่อต้นสังกัด GMMTV ไ...
เดลีนีวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
มติชน
รักนี้มีลุ้น! วิล ชวิณ ร่วมทำบุญใหญ่ เบลล่า ราณี ที่วัดสระเกศ. แม้ว่าจะยังไม่ขออัพเดตเรื่องความสัมพันธ์กับ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ หลังจากที่ถูกจับตามองว่ากำลังคบหาดูใจกับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook