ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เจ้าพระยา - ป่าสัก แฟร์ ครั้งที่ ๑๕ สู่มหานคร (16 - 20 ส.ค. 2560) Century The Movie plaza

เจ้าพระยา - ป่าสัก แฟร์ ครั้งที่ ๑๕ สู่มหานคร

  • 16 - 20 ส.ค. 2560 2017-08-16 2017-08-20 Asia/Bangkok เจ้าพระยา - ป่าสัก แฟร์ ครั้งที่ ๑๕ สู่มหานคร https://www.allthaievent.com/event/23302/ เจ้าพระยา - ป่าสัก แฟร์ ครั้งที่ ๑๕ สู่มหานคร นายพงษ์ศักดิ์ วรวงศ์ พาณิชย์จังหวัดสิงห์บุรี ในนามผู้รับผิดชอบหลักในการดำเนินกิจกรรม จัดงาน มหกรรม แสดงและจำหน่ายสินค้า อาหารปลอดภ Century The Movie plaza
  • Century The Movie plaza

เจ้าพระยา - ป่าสัก แฟร์ ครั้งที่ ๑๕ สู่มหานคร


นายพงษ์ศักดิ์ วรวงศ์ พาณิชย์จังหวัดสิงห์บุรี ในนามผู้รับผิดชอบหลักในการดำเนินกิจกรรม จัดงาน มหกรรม แสดงและจำหน่ายสินค้า อาหารปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ชุมชน กลุ่ม จังหวัด ภาคกลาง ตอนบน ๒ (ชัย นาท ลพบุรี สิงห์บุรี อ่างทอง ) ภายใต้ชื่องาน “ เจ้าพระยา - ป่าสัก แฟร์ ครั้งที่ ๑๕ สู่ มหานคร ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถของผู้ผลิต/ผู้ประกอบการและผลิตภัณฑ์ชุมชน SMEs ของจังหวัดสิงห์บุรีและกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน ๒ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าอาหารปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ชุมชน SMEs ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น สร้างความเข้มแข็งทางการตลาด เป็นการกระตุ้นเพิ่มปริมาณการบริโภคภายในกลุ่ม จังหวัดภาคกลางตอนบน ๒ และสร้างภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ชุมชนของทั้ง ๔ จังหวัด คือ สิงห์บุรี ลพบุรี อ่างทอง และชัยนาท ระยะเวลาการจัดงานฯ กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ ๑๖ – ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๐ รวม ๕ วัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นจูรี่เดอะมูฟวี่พ ลาซ่า เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ – ๒๑.๐๐ น .

การจัดงาน “ เจ้าพระยา – ป่าสัก แฟร์ ครั้งที่ ๑๕ ” นี้ ถือว่าเป็นกิจกรรม ส่งเสริมการตลาด สินค้า อาหารปลอดภัย และผลิตภัณฑ์ชุมชน นอกจากจะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการแล้ว ประชาชนผู้บริโภคในพื้นที่ ยังจะได้จับจ่ายใช้สอย เลือกซื้อสินค้า ในราคาที่ยุติธรรม โดยมีผู้ผลิต/ ผู้ประกอบการของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน ๒ เข้าร่ว มจำหน่ายสินค้าจำนวน ๖๐ คูหา ประเภทสินค้าที่นำมาจำหน่าย ประกอบด้วยอาหาร ของใช้ ผ้าและสิ่งทอ สมุนไพร เป็นต้น และ พบกับ กิจกรรมสาระบันเทิงต่างๆ อาทิ เช่น ฉ่อย ธรรมศาสตร์ , มินิคอนเสิร์ตจาก Copy show , ดนตรีโฟล์คซอง และพบกับ นักร้องดังจากรายการต่างๆ อีกมากมาย ได้ทุกวัน ๆ ละ ๒ รอบ ตั้งแต่วันที่ วันที่ ๑๖ – ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๐ และ ใน วันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๖๐ ทุกท่านจะได้พบกับพิธีเปิดงาน อย่างเป็นทางการพร้อม การแสดงพิธีเปิด ชุด “ วิถีแห่งสายน้ า ” พร้อมรับ ของที่ระลึก เด่น กุนเชียงปลา และของแจก อีกมากมาย

กำหนดการแสดง แบ่งเป็น 2 รอบ / วัน
- รอบที่ 1 เวลา 13.30 - 14.00 น.
- รอบที่ 2 เวลา 17.00 - 17.30 น.

วันพุธที่ 16 ส.ค.60 (พิธีเปิด)
- รอบพิเศษ การแสดง Copy show ตูน บอดี้แสลม
- การแสดงพิธีเปิด "วิถุแห่งสายน้ำ"
- การแสดงฉ่อย ธรรมศาสตร์ (ฉ่อยเรื่องราวเกี่ยวกับอาหาร)

วันพฤหัสบดีที่ 17 ส.ค.60
- รอบที่ 1 การแสดงดนตรีโฟล์คซอง
- รอบที่ 2 การแสดง Copy Show (อ่าง)

วันศุกร์ที่ 18 ส.ค.60
- รอบที่ 1 การแสดงดนตรีโฟล์คซอง
- รอบที่ 2 การแสดงมินิคอนเสิร์ต ปาร์ค มาสเตอร์คีย์

วันเสาร์ที่ 19 ส.ค.60
- รอบที่ 1 การแสดงดนตรีโฟล์คซอง
- รอบที่ 2 การแสดงมินิคอนเสิร์ต นุ ศึกวันดวลเพลง

วันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.60
- รอบที่ 1 การแสดงดนตรีโฟล์คซอง
- รอบที่ 2 การแสดงมินิคอนเสิร์ต ผึ้ง กิ๊กดู๋ สงครามเพลง



วันที่ : 16 - 20 สิงหาคม 2560
เวลา : 10.00 - 21.00 น.
สถานที่ : ศูนย์การค้าเซ็นจูรี่เดอะมูฟวี่พลาซ่า (BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ)



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล” ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 20.00 น.
ฐานเศรษฐกิจ
ปานปรีย์” ยื่นจดหมายถึงนายกฯ ขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ และทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย มีผลตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2567 เพื่อเปิดทางให้ท่านอื่นเข้ามาดำรงตำแหน่งแทน.
ฐานเศรษฐกิจ
มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศนายทหารสัญญาบัตร 2 ราย เนื่องจากกระทำความผิดฐานหนีราชการทหารในเวลาประจำการ.
ไทยรัฐ
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สวมหัวใจสู้ บุกมาไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลลา ไปแบบสุดมัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด.
มติชน
หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) เศรษฐา 1/1 ทั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนขยับในหลายตำแหน่ง นอกจากนี้ยังมีรัฐมนตรีหน้าใหม่ป้ายแดงเข้ามารับตำแหน่งที่สำคัญ เช่น นายพิชัย ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook