ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

AYUTTHAYA KIZUNA EKIDEN 2019 (13 ม.ค. 2562) อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา

AYUTTHAYA KIZUNA EKIDEN 2019

  • 13 ม.ค. 2562 2019-01-13 2019-01-13 Asia/Bangkok AYUTTHAYA KIZUNA EKIDEN 2019 https://www.allthaievent.com/event/23203/ กรุงศรีอยุธยา คิซูน่า เอกิเด้ง 2019 ครั้งที่ 3   “กรุงศรีอยุธยา คิซูน่า เอกิเด้ง”  วิ่งผลัดสไตล์ญี่ปุ่นในวิถีไทย   กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักพิมพ์ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา
  • อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา

กรุงศรีอยุธยา คิซูน่า เอกิเด้ง 2019 ครั้งที่ 3

“กรุงศรีอยุธยา คิซูน่า เอกิเด้ง” วิ่งผลัดสไตล์ญี่ปุ่นในวิถีไทย


กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักพิมพ์ Mainichi แห่งประเทศญีปุ่น ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดการแข่งขัน “อยุธยา คิซูน่า เอกิเด้ง 2019” (AYUTTHAYA KIZUNA EKIDEN 2019) กิจกรรมวิ่งผลัดสไตล์ญี่ปุ่นในวิถีแบบไทย ๆ ตอบรับกระแสคนรักสุขภาพต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีมากว่า 130 ปี ไทย-ญี่ปุ่น เนื่องจากการวิ่งผลัด “เอกิเด้ง” เป็นการแข่งขันที่มุ่งเน้น “ความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน” ผ่านสัญลักษณ์การส่งต่อสายสะพาย “ทาซูกิ” (TASUKI)” เพื่อสื่อความหมายถึงหยาดเหงื่อแรงกาย และความมุ่งมั่นที่ส่งผ่านจากไหล่ต่อไหล่ มาถึงเพื่อนร่วมทีมแต่ละผลัด เป็นตัวแทนการส่งต่อจิตวิญญาณของนักวิ่งที่มีความหมายอย่างลึกซึ้ง นับเป็นงานวิ่งที่มีเสน่ห์ น่าสนุก และชวนให้ฮึกเหิม โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ.2562 ณ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา

การแข่งขัน “อยุธยา คิซูน่า เอกิเด้ง 2019” (AYUTTHAYA KIZUNA EKIDEN 2019) เป็นการแข่งขันวิ่ง 4 ผลัด โดยสมาชิกในทีมที่มีคนไทยและคนญี่ปุ่นสัญชาติละ 1 คนเป็นอย่างน้อย วิ่งผลัดโดยการส่งต่อสายสะพาย “ทาซูกิ” (TASUKI) ที่มีการติด Chip Timing เพื่อพิชิตระยะทางรวม 13.6 กิโลเมตร พร้อมซึบซับบรรยากาศตลอดเส้นทางวิ่ง และทิวทัศน์ความงดงามของโบราณสถานของเมืองมรดกโลกของไทยในมุมมองใหม่ ๆ และเมื่อเข้าถึงเส้นชัยจะได้รับเหรียญรางวัลที่ออกแบบเป็นเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวตามแบบฉบับ “กรุงศรีอยุธยา คิซูน่า เอกิเด้ง” อีกด้วย ภายในงานยังมีการออกบูธต่าง ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Smart Health Beauty Life แนะนำแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ และผลิตภัณฑ์เสริมความงามและสุขภาพ ซึ่งใช้วัตถุดิบจากภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยามาจำหน่ายและแนะนำให้แก่ผู้ร่วมงาน รวมทั้งกิจกรรมออกร้านจากผู้สนับสนุนในงานอีกมากมาย
และพิเศษสุด! พบกับ 4 สาวไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป SWEAT16! ที่แท็คทีมลงแข่ง แถมมินิคอนเสิร์ตน่ารักสดใสปิดท้ายงานส่งมอบความสุขอีกด้วย ใครเป็นแฟนคลับ SWEAT16! เตรียมท่าเต้นไปรอติดขอบเวทีกันได้เลยจ้า


วันที่ : 13 มกราคม 2562
สถานที่ : ศูนย์ท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ศาลากลางเก่า)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 0-2949-2855
Website : goodsportsthailand.com
Facebook : UNIQUE RUNNING


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

รูปงานวิ่ง AYUTTHAYA KIZUNA EKIDEN 2019 (13 ม.ค. 2562) อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา

รวมรูปภาพงานวิ่งจากโปรชั้นนำ


หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/UniqueRunning
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2023-24 ประจำวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ม้าลาย” ยูเวนตุส อันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามอัลลิอันซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดงดำ” ...
ฐานเศรษฐกิจ
มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศนายทหารสัญญาบัตร 2 ราย เนื่องจากกระทำความผิดฐานหนีราชการทหารในเวลาประจำการ.
ไทยรัฐ
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สวมหัวใจสู้ บุกมาไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลลา ไปแบบสุดมัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด.
สยามกีฬา
เวสต์แฮม เตะ ลิเวอร์พูล คู่แรกของหัววัน สถิติของ เวสต์แฮม เมื่อลงแข่งวันเสาร์ 12.30 น.ไม่แพ้ใครมา5 ปีแล้ว.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ "แมนยู พบ เบิร์นลีย์" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 35 เวลา 21.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook