ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Gift Expo 2018 : Ultimate Design Network (8 - 18 พ.ค. 2561) https://www.giftexpothailand.com

Gift Expo 2018 : Ultimate Design Network

  • 8 - 18 พ.ค. 2561 2018-05-08 2018-05-18 Asia/Bangkok Gift Expo 2018 : Ultimate Design Network https://www.allthaievent.com/event/23100/ กิ๊ฟ เอ็กซ์โปร์ 2018 งานแสดงสินค้าเพื่อผู้ประกอบการผู้ผลิตของขวัญ ของชำร่วย และ ของตกแต่งไทย แห่งแรกของไทย บนโลกออนไลน์ เพื่อการค้าส่งและปลีก ฮิตอีเวนต์ดอทคอม (HITEVENT.COM) มั่นใจนำเสนอ https://www.giftexpothailand.com
  • https://www.giftexpothailand.com

กิ๊ฟ เอ็กซ์โปร์ 2018


งานแสดงสินค้าเพื่อผู้ประกอบการผู้ผลิตของขวัญ ของชำร่วย และ ของตกแต่งไทย แห่งแรกของไทย บนโลกออนไลน์ เพื่อการค้าส่งและปลีก


ฮิตอีเวนต์ดอทคอม (HITEVENT.COM) มั่นใจนำเสนอโอกาสทางธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้ผู้ประกอบการ SME ไทยผ่านรูปแบบการจัดอีเวนต์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่กำลังมาแรง พร้อมเปิดบริการใหม่จับคู่ธุรกิจ ตอบโจทย์ตรงใจ SME

กัลยา คุณานันทกุล ประธานบริษัท ฮิตอีเวนต์ จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน Gift Expo 2018: Ultimate Design Network ภายใต้แนวคิด "ส่งเสริมผู้ประกอบการ SME เพื่อผู้ผลิตของขวัญ ของชำร่วยและของตกแต่ง ขยายฐานการตลาดสู่อุตสาหกรรมโรงแรมและการบริการ ตลาดทางเลือกแห่งอนาคต" โดยได้ร่วมมือกับ จิรบูลย์ วิทยสิงค์ นายกสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่ง สร้างโอกาสให้ผู้ขายและผู้ผลิตสินค้าส่งออกคุณภาพได้แสดงสินค้า โดยผู้ซื้อจะได้พบกับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพระดับส่งออกในราคาพิเศษ และมีจำนวนจำกัด เพื่อให้มีทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไป ซึ่งผู้ซื้อหรือผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาชมและเลือกซื้อสินค้าและบริการได้อย่างสะดวกสบายผ่านช่องทาง "งานแสดงสินค้าออนไลน์" บนเว็บไซต์ฮิตอีเวนต์ดอทคอม (WWW.HITEVENT.COM) ซึ่งภายในงานนี้ ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถติดต่อ คุยรายละเอียดกันได้โดยตรง

ฮิตอีเวนต์ เป็นบริษัทแรกแห่งเดียวในประเทศไทย ที่รุกธุรกิจอีเวนต์ออนไลน์ ด้วยความมุ่งมั่นเปิดช่องทางงานแสดงสินค้าออนไลน์ เพื่อช่วยส่งเสริมโอกาสต่อยอดธุรกิจไทย โดยเฉพาะธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ให้มีโอกาสออกงานแสดงสินค้าที่มีความเสี่ยงต่ำและมีกำไรมากขึ้น จากค่าใช้จ่ายออกบูธที่สัมพันธ์กับรายได้ โดยเชื่อมั่นทำให้ประสบการณ์ออกบูธ และชมช้อปสินค้า ง่าย สะดวกและสนุกยิ่งกว่าเดิม ตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้อย่างตรงใจ ทั้งนี้บริษัทฯ มั่นใจว่าธุรกิจออนไลน์ของบริษัทฯ จะขยายและเติบโตไปพร้อมธุรกิจไทยได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ทางนายกสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน มองว่าในปัจจุบันธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยเติบโตขึ้นมากตามลำดับ ซึ่งไทยเป็นตลาดใหญ่ที่น่าลงทุน และเป็นจุดหมายที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก การจับจ่ายซื้อของที่ระลึก หรือของตกแต่งภายในบ้านที่มีคุณภาพและดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ จึงกำลังเป็นที่ต้องการของตลาด โดยเฉพาะผู้ประกอบการรายใหญ่ในธุรกิจการท่องเที่ยว หรือธุรกิจโรงแรม ซึ่งงาน Gift Expo ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้ผู้ประกอบการได้มาพบปะรู้จักกันโดยใช้ช่องทางออนไลน์ในการสร้างโอกาสให้ธุรกิจเติบโตต่อไป ทั้งยังทำให้การซื้อขายสินค้าและการตลาดเป็นไปได้ง่ายขึ้น ภายในไม่กี่ขั้นตอน ผู้ประกอบการสามารถจัดการบูธ งานขาย การตลาดและการส่งสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และต้นทุนในการออกบูธที่ต่ำกว่าการร่วมงานแสดงสินค้าทั่วไปมาก

ทั้งนี้ภายในการจัดงาน Gift Expo 2018 : Ultimate Design Network ระหว่างวันที่ 8 - 18 พฤษภาคม 2561 ครั้งนี้ ได้จัดเป็นปีที่สองติดต่อกันและได้จัดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งเปิดให้บริการจับคู่ธุรกิจ (BUSINESS MATCHING) เป็นครั้งแรกทั้งทางระบบออนไลน์และผ่านงานสัมมนา โดยมีผู้ประกอบการให้ความสนใจเข้าร่วมแสดงสินค้าและบริการมากขึ้นตามลำดับ

นอกจากนี้ ในงานยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษสำหรับงานในครั้งนี้โดย ฮิตอีเวนต์ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง TRUE, DTAC, Krungsri เพื่อมอบสิทธิพิเศษต่างๆ และรางวัลของที่ระลึกมากมาย ไว้สำหรับสมาชิกและผู้เข้าชมงานให้เข้ามาลุ้นรับกันในงาน โดยคาดหวังว่าในงานแสดงสินค้าของฮิตอีเวนต์แต่ละงานจะมียอดขายโตขึ้นไม่ต่ำกว่า 20 % และเป้าหมายทั้งปีจะเติบโตไม่น้อยกว่า 150%

ภายในปีนี้ ฮิตอีเวนต์จะมีงาน Expo ใหญ่ที่น่าสนใจครั้งต่อไปคือ ไทยหนีเที่ยว ครั้งที่ 2: ทริปที่ใช่ในแบบคุณ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 - 29 มิถุนายน 2561 นี้ โดยเป็นงานท่องเที่ยวรูปแบบออนไลน์ที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ ที่ต้องการสรรหาทริปที่ใช่ในสไตล์ตัวเอง ซึ่งเป็นงานที่จัดต่อเนื่องจากงานไทยหนีเที่ยว ครั้งที่ 1 ที่ได้จัดขึ้นเดือนกันยายน 2017 ที่ผ่านมา และได้ผลตอบรับจากนักท่องเที่ยวไทยเป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมงาน Gift Expo 2018: Ultimate Design Network สามารถเข้าไปลงทะเบียนและชมงานได้ที่ WWW.GIFTEXPOTHAILAND.COM เพื่อร่วมสนุกลุ้นรับฟรีส่วนลดภายในงาน รวมกว่า 100 รางวัล และยังมีของรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่ช้อปในงาน รอพบกับกิจกรรมรายวันที่ผู้ชมงานจะได้ร่วมสนุกสนานไปพร้อมกับการชมงาน

ผู้ที่สนใจร่วมออกบูธงานนี้ และผู้ที่สนใจชมงานสามารถเข้าชมงานแสดงสินค้าและบริการต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามวันที่จัดงานดังกล่าว โดยคลิกเข้าไปชมงานได้ที่ WWW.GIFTEXPOTHAILAND.COM สอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์โทร. 02-399-2455, 084-499-9490, 092-649-4544 หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Line official: @giftexpo และ Facebook: HITEVENT



วันที่ : 8 - 18 พฤษภาคม 2561
สถานที่ : www.giftexpothailand.com


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.giftexpothailand.com
Facebook : HitEvent



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/hiteventofficial
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ทีมใดจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปครอง? วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.00 น. (คืนวันศุกร์) ห้ามพลาด! วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ฟอร์มการเล่น "ลู ...
ไทยรัฐ
เปิดโปรแกรมเลเวอร์คูเซน ลุ้นทำลายสถิติไร้พ่ายนานสุดของยุโรป งานนี้ ชาบี อลอนโซ เหลืออีกนิดเดียวก็จะสร้างตำนานใหม่.
อมรินทร์ทีวี
แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาว่าจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทั้งรองผกก.สอบสวน และ สืบสวน ที่ลงพื้นที่ ดูกล้องวงจรปิด CCTV และสอบสวนพยานต่างๆ การตรวจสถานที่เกิด ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
ไทยรัฐ
วันที่ 3 พ.ค. 2567 กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเรื่อง "พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน" ฉบับที่ 6 มีผลกระทบในช่วงวันที่ 3-7 พฤษภาคม 2567 โดยระบุว่า ในช่วงวันที่ 3–5 พ.ค. 67 คลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook