ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป (19 - 27 ส.ค. 2560) Centralworld

Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป

  • 19 - 27 ส.ค. 2560 2017-08-19 2017-08-27 Asia/Bangkok Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป https://www.allthaievent.com/event/23094/ Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป   เตรียมตัวให้พร้อมกับอีเว้นท์สุดน่ารัก ที่ไม่มีใครเหมือน อย่างงาน "Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที� Centralworld
  • Centralworld

Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป

เตรียมตัวให้พร้อมกับอีเว้นท์สุดน่ารัก ที่ไม่มีใครเหมือน อย่างงาน "Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป" ที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กิจกรรมครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์การไขปริศนารูปแบบใหม่ที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย!



ผู้จัดงานอย่าง บริษัท โตเกียว เก็ทส์ บริษัทชั้นนำด้านการจัดกิจกรรมบันเทิงในเอเชียและประเทศญี่ปุ่น จะจัดกิจกรรมเกมสืบสวนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ขึ้นในประเทศไทย โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสผจญภัยร่วมไปกับ Hello Kitty และผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น Cinnamoroll, Kerokerokeroppi, My Melody และ Bad Badtz-Maru เพื่อช่วยกันไขปริศนาลึกลับ นอกจากนี้ยังมีการจัดมุมถ่ายรูปแสนน่ารักและกิจกรรมอีกมากมายให้ร่วมสนุกภายในงาน!



นาย โคเฮ ฮาระ ประธานบริหารของโตเกียวเก็ทส์ เชื่อว่ากิจกรรมรูปแบบใหม่นี้จะได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งในประเทศไทย โดยกล่าวว่า "กิจกรรม'Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป' ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่มีการผสมผสานระหว่างเกมแผนที่ล่าสมบัติยอดนิยมของญี่ปุ่นกับเหล่าคาแรคเตอร์ซานริโอชื่อดัง เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบกิจกรรมที่เติมเต็มความสนุกนี้ให้กับบรรดาแฟนๆ รวมไปถึงสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ร่วมสนุกด้วยกัน กิจกรรมจะคล้ายกับเกมนักสืบที่ต้องทำหน้าที่ถอดรหัสลึกลับ และนี่จะเป็นครั้งแรกที่ประชาชนชาวไทยจะได้มีโอกาสสัมผัสกับความตื่นเต้นสนุกสนานเช่นนี้"

นอกจากประสบการณ์การล่าสมบัติอันน่าตื่นเต้น ภายในงานจะยังมีการจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ limited edition ที่มีจำนวนจำกัดรวมถึง บูธถ่ายภาพน่ารักๆ ให้กับแฟนๆ ทุกคนได้ร่วมสนุกโดยรอบห้างเซ็นทรัลเวิลด์อีกด้วย

บัตรมีจำหน่ายในราคา 270 บาท/ ท่าน และผู้เข้าร่วมจะได้รับอุปกรณ์ผจญภัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกใส่หมวกผจญภัยที่มีหน้าคาแรคเตอร์ที่ชื่นชอบ รวมไปถึงได้รับแผนที่ล่าสมบัติ และของขวัญพิเศษจากซานริโอ้ สำหรับผู้ที่สามารถตอบคำถามได้ถูกต้องทั้งหมดจะมีโอกาสได้ลุ้นรับรางวัลกับกิจกรรม Lucky Draw

กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 -27 สิงหาคม (รวมทั้งสิ้น 9 วัน) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และในวันที่ 18 สิงหาคม จะเป็นงานเปิดตัวกิจกรรมสำหรับแขกวีไอพี ภายในงานจะมีดาราชื่อดัง บล็อกเกอร์และแขกผู้มีเกียรติ มาร่วมงานกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับสินค้า

ราคาบัตร
- ทางออนไลน์/ ใบ 250 บาท
- ทางออนไลน์/ 4 ใบ 860 บาท
- ซื้อที่บริเวณงาน/ ใบ 270 บาท
- ซื้อที่บริเวณงาน/ 4 ใบ 900 บาท

ซื้อบัตรได้ที่
Website : www.eventpop.me
App IOS : Event Pop
App Android : Event Pop

บัตรเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 นี้นะคะ!!
บัตรราคาพิเศษที่ถูกกว่าหน้างาน



วันที่ : 19 -27 สิงหาคม 2560
เวลา : 10:30 – 20:30 น.
สถานที่ : อีเดนโซน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.sanriotreasurehuntbkk.com
Facebook : Sanrio Characters and The Missing Treasure



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/1356541971099956
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ผู้จัดการออนไลน์
สวยสมระดับจักรวาลจริงๆ สำหรับ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” ที่ตอนนี้เดินทางไปยังจังหวัดนครพนม และได้สวมชุด “ผู้ไท เรณูนคร” สื่อความงดงามของวัฒนธรรมท้องถิ่นอีสานได้อย่างน่าชื่นชม.
สยามกีฬา
ส่วนลิเวอร์พูลเล่นเกมเวลานี้ครั้งที่45 ซีซั่นนี้ มีผลแข่งขันที่ดีเวลานี้ ชนะ4 เสมอ1. เป็นแมตช์ของสองทีมที่เริ่มฟอร์มตกช่วง2-3 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ "แมนยู พบ เบิร์นลีย์" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 35 เวลา 21.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ประชาชาติธุรกิจ
วันที่ 27 เมษายน 2567 “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผลคู่แข่งเป็นใจ โดยลีดส์ ยูไนเต็ด ที่กำลังขับเคี่ยวกัน ดันพ่ายต่อ ควีนส์ปาร์ค เรน ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 31 "เลเวอร์คูเซ่น พบ สตุ๊ตการ์ท" เวลา 23.30 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนบุนเดสลีกาล่าสุด วิเคราะห์บอล ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook