ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Phuket Food & Wine Expo 2018 (9 - 11 มี.ค. 2561) รอยัลภูเก็ตมารีน่า จังหวัดภูเก็ต

Phuket Food & Wine Expo 2018

  • 9 - 11 มี.ค. 2561 2018-03-09 2018-03-11 Asia/Bangkok Phuket Food & Wine Expo 2018 https://www.allthaievent.com/event/22926/ ภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018   งานภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018 จะเปิดตัวเป็นครั้งแรก ที่ศูนย์ประชุมและจัดนิทรรศการนานาชาติรอยัลภูเก็ต มารีน่า ระหว่างวันที่ 9-11 เดือนมีนาคม 2 รอยัลภูเก็ตมารีน่า จังหวัดภูเก็ต
  • รอยัลภูเก็ตมารีน่า จังหวัดภูเก็ต
ผู้จัดงาน : บริษัท ทาลิสแมน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด

ภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018

งานภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018 จะเปิดตัวเป็นครั้งแรก ที่ศูนย์ประชุมและจัดนิทรรศการนานาชาติรอยัลภูเก็ต มารีน่า ระหว่างวันที่ 9-11 เดือนมีนาคม 2561 ซึ่งจะเป็นงานจัดแสดงสินค้าด้านอาหารและเครื่องดื่มรวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และการบริการชั้นนำอีกมากมายและอาจกล่าวได้ว่างานนี้จะเป็นอีกหนึ่งงานเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มแห่งปีของจังหวัดภูเก็ต


นอกจากจะมีงานแสดงสินค้าที่ครบครันรวมถึงอาหารชั้นเลิศ พร้อมเครื่องดื่มชั้นดีแล้ว ในงานยังมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และการบริการชั้นนาอีกมากมาย ตลอดระยะเวลา 3 วันของการจัดงาน จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น
• บาร์บีคิวริมหาด • ดินเนอร์เพื่อการกุศล
• การประชุมและสัมมนา • การแข่งขันทาอาหาร
• การสาธิตการปรุงอาหาร • การจับคู่วิสกี้และซิการ์
• การชิมไวน์ • แฟชั่นโชว์

ภูเก็ตได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย และได้รับการยกย่องด้านอาหารจากยูเนสโก้ การจัดงานภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018 นี้จะช่วยส่งเสริมการค้าการลงทุน และตอกย้ำให้ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวทางด้านอาหารอีกด้วย


นอกจากจะมีภายในงานดังกล่าวยังมี Farmer’s Market ตลาดอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ ที่จะดึงดูดผู้คน เข้ามาร่วมงานเพื่อลิ้มรสอาหารนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นอาหารท้องถิ่นหรืออาหารนานาชาติ พร้อมทั้งเลือกชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของชาวภูเก็ต รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากนานาชาติอีกมากมาย งานภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018 มีความภาคภูมิใจ ในเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมธุรกิจทางด้านอาหารและเครื่องดื่มของภูเก็ตเห็นเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย
งานภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018 จัดโดย บริษัท ทาลิสแมน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผลิตสื่อนานาชาติระดับแนวหน้าของประเทศไทย ดำเนินงานด้านการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ในหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งจัดงานแสดงสินค้า นิทรรศการ งานสัมมนาและกิจกรรมต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้เรายังเป็นที่รู้จักในวงการอาหาร จากการที่เราเป็นผู้จัดพิมพ์ นิตยสาร Bangkok101 ซึ่งเป็นนิตยสารภาษาอังกฤษแบบรายเดือน ที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับร้านอาหาร ไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว


จองพื้นที่แสดงสินค้าหรือการเข้าชมงาน
โทร. +66(0) 2286 7821
อีเมล์ [email protected]


วันที่ : 9 - 11 มีนาคม 2561
เวลา : 11.00 - 19.00 น.
สถานที่ : RPMIEC - Royal Phuket Marina (68 Moo 2, Thepkasattri Road, Koh Kaew, Muang, Phuket, Thailand)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
จัดโดย บริษัท ทาลิสแมน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด
Tel. +66(0) 2286 7821
Email : [email protected]
Website : www.phuketfoodandwine.com
Facebook : Phuket Food and Wine



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/phuketfoodwine
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
บอลไทย
ส่องรายชื่อกุนซือที่เข้าชิงกุนซือยอดเยี่ยมของ ไทยลีก ในเดือนเมษายน เพจ ไทยลีก ประกาศ 3 ผู้เข้าชิงรางวัลหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล.
pptvhd36.com
พล.ต.ท.เรวัช ส่งตัวแทนแจ้งความเอาผิด เพจ "เจ๊ม้อย" ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ก่อนเตรียมชี้แจงผ่านช่องยูทูปส่วนตัว 4 โมงครึ่ง.
กรุงเทพธุรกิจ
ทีมใดจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปครอง? วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.00 น. (คืนวันศุกร์) ห้ามพลาด! วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ฟอร์มการเล่น "ลู ...
อมรินทร์ทีวี
แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาว่าจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทั้งรองผกก.สอบสวน และ สืบสวน ที่ลงพื้นที่ ดูกล้องวงจรปิด CCTV และสอบสวนพยานต่างๆ การตรวจสถานที่เกิด ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook