ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Dolls in the Dessert Valley (5 - 16 เม.ย. 2561) ซีคอน บางแค

Dolls in the Dessert Valley

  • 5 - 16 เม.ย. 2561 2018-04-05 2018-04-16 Asia/Bangkok Dolls in the Dessert Valley https://www.allthaievent.com/event/22859/ Dolls in the Dessert Valley   รวมสุดยอดตุ๊กตาคอลเลคชั่นพิเศษ หาชมยาก!ในงาน "Dolls in the Dessert Valley""ซีคอน บางแค" เอาใจสาวกที่ชื่นชอบ และหลงใหลในความสวยงามของตุ๊กตา ในงาน "Dolls in the Dessert Valley" ระหว่างวันที่ 5-16 เมษายน 2561 ณ Season Zo ซีคอน บางแค
  • ซีคอน บางแค

Dolls in the Dessert Valley

รวมสุดยอดตุ๊กตาคอลเลคชั่นพิเศษ หาชมยาก!

ในงาน "Dolls in the Dessert Valley"

"ซีคอน บางแค" เอาใจสาวกที่ชื่นชอบ และหลงใหลในความสวยงามของตุ๊กตา ในงาน "Dolls in the Dessert Valley" ระหว่างวันที่ 5-16 เมษายน 2561 ณ Season Zone ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอน บางแค ตื่นตาตื่นใจกับความน่ารักของเหล่าตุ๊กตาหน้าสวย คอลเลคชั่นพิเศษ หาชมยาก! ยกทัพมาอวดโฉมให้นักสะสม และผู้สนใจได้ชมอย่างใกล้ชิด กว่า 30 ตัว อาทิ ตุ๊กตา Ball-Jointed Doll หรือ BJD ได้แก่รุ่น Trinity Doll – Blanc Printemps ; Elysia ขนาดเท่ากับเด็ก 5 ขวบ สูง 105 เซนติเมตร มีเพียง 10 ตัวในโลกเท่านั้น มูลค่าตัวละ 250,000 บาท, Trinity Doll - Sugar Amnesia ; Elysia มีเพียง 10 ตัวในโลกเท่านั้น มูลค่า 250,000 บาท ตุ๊กตา Fashion Royalty ซึ่งเป็น High-end Fashion Doll มีความสวยทันสมัย ถอดแบบมาจากดารา-นักแสดงจริงๆ ได้แก่รุ่น Bittersweet - Eugenia Perrin Frost ขนาด 30 เซนติเมตร ผลิตเพียง 450 ตัวในโลก, Intrigue - Elise Jolie ขนาด 30 เซนติเมตร ผลิตเพียง 300 ตัวในโลก ตุ๊กตา American Model ใช้วัสดุคุณภาพดีเส้นผมผลิตจากเส้นใยพิเศษ ซึ่งดวงตาผู้ออกแบบจะลงมือวาดและลงสีด้วยตัวเอง ผลิตเพียง 150 ตัวในโลก ขนาด 80 เซนติเมตร ปัจจุบันไม่ผลิตแล้ว ได้แก่ รุ่น Creole Romance, Chambord, La Belle Francaise, La Belle Grande ,Ruby นอกจากนี้ยังมีตุ๊กตา รุ่น limited หาชมยาก และมีคุณค่ายิ่งต่อนักสะสมมาจัดแสดงภายในงานด้วย ได้แก่ ตุ๊กตาDollfie Dream, และตุ๊กตาศัลยกรรม แปลงโฉมให้กลายเป็นตัวการ์ตูนแสนน่ารักอย่าง Disney animator, monsterhigh ฯลฯ

พร้อมเพลิดเพลินไปกับขนมหวานแสนอร่อยที่คัดสรร และรวบรวมมาพร้อมเสิร์ฟให้ได้ลิ้มรสชาติความหวานหอมอร่อย ทั้งเค้ก เบเกอรี่ ช็อกโกแลต และอื่นๆอีกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศหุบเขาขนมหวาน ให้คุณได้เซลฟี่กับจุดถ่ายรูปมากมาย



วันที่ : 5 - 16 เมษายน 2561
สถานที่ : Season Zone ชั้น 1 ซีคอน บางแค


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-454-7777 ต่อ 535
Line : @seaconbangkae
Instagram : seaconbangkae_shopping
Website : www.seaconbangkae.com
Facebook : SeaconBangkaeFanPage


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
LINE TODAY
แฟนๆ เป็นห่วง GMMTV เเจ้งข่าวใจหาย “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” เกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย คิ้วแตก จมูกหัก ต้องผ่าตัด ทำเอาแฟนๆ ใจหายไม่น้อยเมื่อต้นสังกัด GMMTV ไ...
เดลีนีวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
Sanook
2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 จึงให้ พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง ...
มติชน
รักนี้มีลุ้น! วิล ชวิณ ร่วมทำบุญใหญ่ เบลล่า ราณี ที่วัดสระเกศ. แม้ว่าจะยังไม่ขออัพเดตเรื่องความสัมพันธ์กับ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ หลังจากที่ถูกจับตามองว่ากำลังคบหาดูใจกับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook