ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มหาสงกรานต์ ตำนานพระธาตุพนม (10 - 16 เม.ย. 2561) Paradise Park

มหาสงกรานต์ ตำนานพระธาตุพนม

  • 10 - 16 เม.ย. 2561 2018-04-10 2018-04-16 Asia/Bangkok มหาสงกรานต์ ตำนานพระธาตุพนม https://www.allthaievent.com/event/22719/ มหาสงกรานต์ ตำนานพระธาตุพนม   ขอเชิญร่วมสักการะบูชา “พระอุรังคธาตุ” จำลองสูงกว่า 6 เมตร ร่วมสรงน้ำพระบรมสารีริกธาตุ 9 สันฐาน ที่ครบถ้วนที่สุดในประเทศไทยร่วมเขียนแผ่นทองเหลืองค� Paradise Park
  • Paradise Park

มหาสงกรานต์ ตำนานพระธาตุพนม

ขอเชิญร่วมสักการะบูชา “พระอุรังคธาตุ” จำลองสูงกว่า 6 เมตร
ร่วมสรงน้ำพระบรมสารีริกธาตุ 9 สันฐาน ที่ครบถ้วนที่สุดในประเทศไทย
ร่วมเขียนแผ่นทองเหลืองคล้องต้นโพธิ์ทอง ขอพรให้สมหวังด้วยกันนะเจ้าคะ
รับแจกน้ำมนต์จากป่าคำชะโนด รวมถึงพระอรหันตธาตุและพระบรมสารีริกธาตุที่รวบรวมเป็นพิเศษมาจากเมืองพุทธ 9 ประเทศ มาให้ลูกค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้นำกลับบ้านไปบูชาเสริมสิริมงคล
พบบรรยากาศและกลิ่นอายวัฒนธรรมพื้นบ้านของจังหวัดนครพนมจากกิจกรรมต่างๆ อาทิ การแสดงภูไท การแสดงโปงลางและเวิร์คช็อปงานประดิษฐ์ปี่เสียงนกภูไท ว่าวและโคมไฟกระดาษสา ฯลฯ ตลอด 7 วัน

และชมการแสดงพื้นบ้านจาก 2 นักแสดงละคร "บุพเพสันนิวาส" ขุนเรือง ที่รับบทโดย "ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย" และ แม่หญิง รับบทโดย "ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ในวันที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 14:00 น.


ห้ามพลาดสงกรานต์นี้ ออเจ้าทั้งหลายมาเจอกันที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์พาร์คนะเจ้าคะ




วันที่ : 10 - 16 เมษายน 2561
สถานที่ : รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call center : 1285
Website : www.paradisepark.co.th
Facebook : Paradise park



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/paradiseparkfanpage
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
The Thaiger ภาษาไทย
โรม่า. ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน ทีมของ ดานิเอเดล่ เด รอสซี่ ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ทำให้พร้อมส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม. คาดว่าเกมนี้จะนำทัพมาโดย จานลูก้า มันชีนี่, คริส สมอลลิ่ง, ...
pptvhd36.com
โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ควง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ช่วยกันทั้งยิงทั้งจ่ายให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ส 4-2 ศึกพรีเมียร์ลีก.
กรุงเทพธุรกิจ
ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 “เชลซี พบ เวสต์แฮม” ดูบอลสด บอลวันนี้ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.00 น. เช็กโปรแกรมบอลเชลซีวันนี้ อัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันวันเสาร์ที่ 4 พ.ค. 67 คู่ที่น่าสนใจ คิโรนา เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา โดยถ้าเกมนี้ บาร์ซา ไม่ชนะ จะทำให้ เรอัล มาดริด ...
เดลีนีวส์
ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เอซี มิลาน ยังฝืดไม่เลิก หลังทำได้แค่เปิดรัง ซาน ซีโร เสมอ เจนัว ดุเดือด 3-3 ควานหาชัยชนะไม่เจอเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันรวมทุกรายการ.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook