ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Worlddidac Asia 2018 (10 - 12 ต.ค. 2561) ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Worlddidac Asia 2018

  • 10 - 12 ต.ค. 2561 2018-10-10 2018-10-12 Asia/Bangkok Worlddidac Asia 2018 https://www.allthaievent.com/event/22683/ Worlddidac Asia 2018 งานนิทรรศการสื่อการสอนใหม่ “เวิร์ลไดแด็ค เอเชีย” เป็นหนึ่งในซีรี่ส์งาน เวิลด์ไดแด็ค ที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยจัดขึ้นเพื่อร่วมยกระดับการศึกษาระดับอาเซียน โดยจะจัดแส ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
  • ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ผู้จัดงาน : Worlddidac Association

Worlddidac Asia 2018


งานนิทรรศการสื่อการสอนใหม่ “เวิร์ลไดแด็ค เอเชีย” เป็นหนึ่งในซีรี่ส์งาน เวิลด์ไดแด็ค ที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยจัดขึ้นเพื่อร่วมยกระดับการศึกษาระดับอาเซียน โดยจะจัดแสดง อุปกรณ์ เทคโนโลยี และสื่อการสอนใหม่จากนานาประเทศ อาทิ Smart classroom, STEM for Robotics, Innovative Learning Zone, Digital for Education Zone เป็นต้น เพื่อผู้บริหารสถาบันการศึกษา ครู อาจารย์ นักวิชาการ และผู้เกี่ยวข้องในวงการการศึกษาทุกระดับ ได้ใช้พัฒนาการเรียนการสอน หลักสูตร รวมทั้งเตรียมความพร้อมครู อาจารย์ ให้สามารถพร้อมแข่งขันในยุคประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

นิทรรศการสื่อการสอนใหม่ เวิร์ลไดแด็ค เอเซีย เชื่อว่าคุณครูทุกท่านมีบทบาทสำคัญ ที่คอยแนะนำให้เด็กไทยเพิ่มขีดความสามารถของตนเอง รู้จักการผสานความรู้ ประสบการณ์ และ ความคิดสร้างสรรค์เข้าด้วยกัน โดยเอาใจใส่ตั้งแต่เด็กอายุยังน้อยจนกระทั่งเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ หรือที่เรียกกันว่า From Zero to Hero

นิทรรศการสื่อการสอนใหม่ เวิร์ลไดแด็ค เอเซีย ถือเป็นเวทีในการเผยแพร่ความรู้ นวัตกรรมและเทคโนโลยี สื่อการศึกษา รวมถึงช่วยเปิดโลกทรรศน์ด้านสื่อการเรียนการสอนใหม่ให้กับผู้บริหารการศึกษา ครู อาจารย์ จากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ เพื่อเตรียมความพร้อมให้เด็กไทยมีทักษะที่พร้อมรับกับความเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิทัล และในขณะเดียวกันเพื่อยกระดับการศึกษาไทยให้ก้าวทันต่อเทคโนโลยีทัดเทียมการศึกษานานาชาติ

ภายในงานมีการจัดแสดงนวัตกรรมสื่อการศึกษาจากนานาประเทศ เพื่อเสริมสร้างการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น อุปกรณ์และสื่อการศึกษาบางชนิดได้นำมาจัดแสดงในงานนี้เป็นครั้งแรกในเอเซีย โดยหากซื้อในงานมีส่วนลดพิเศษเพื่อการบริหารโรงเรียน



วันที่ : 10 - 12 ตุลาคม 2561
เวลา : 09.00 - 17.30 น.
สถานที่ : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line ID : @WDDA
Email : [email protected], [email protected]
Website : www.worlddidacasia.com
Facebook : Worlddidac Asia



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/worlddidacasiapage
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ผู้จัดการออนไลน์
สวยสมระดับจักรวาลจริงๆ สำหรับ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” ที่ตอนนี้เดินทางไปยังจังหวัดนครพนม และได้สวมชุด “ผู้ไท เรณูนคร” สื่อความงดงามของวัฒนธรรมท้องถิ่นอีสานได้อย่างน่าชื่นชม.
สยามกีฬา
ส่วนลิเวอร์พูลเล่นเกมเวลานี้ครั้งที่45 ซีซั่นนี้ มีผลแข่งขันที่ดีเวลานี้ ชนะ4 เสมอ1. เป็นแมตช์ของสองทีมที่เริ่มฟอร์มตกช่วง2-3 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ "แมนยู พบ เบิร์นลีย์" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 35 เวลา 21.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ประชาชาติธุรกิจ
วันที่ 27 เมษายน 2567 “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผลคู่แข่งเป็นใจ โดยลีดส์ ยูไนเต็ด ที่กำลังขับเคี่ยวกัน ดันพ่ายต่อ ควีนส์ปาร์ค เรน ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 31 "เลเวอร์คูเซ่น พบ สตุ๊ตการ์ท" เวลา 23.30 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนบุนเดสลีกาล่าสุด วิเคราะห์บอล ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook