ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

e-Biz Expo 2017 (15 - 17 มิ.ย. 2560) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

e-Biz Expo 2017

  • 15 - 17 มิ.ย. 2560 2017-06-15 2017-06-17 Asia/Bangkok e-Biz Expo 2017 https://www.allthaievent.com/event/22647/ e-Biz Expo 2017 ครั้งที่ 3   “นีโอ” จัดใหญ่“e – Biz Expo Asia 2017”รุกคืบตลาดออนไลน์ไร้พรมแดน “GATEWAY TO ASEAN E-COMMERCE DIGITAL BUSINESS” หวังขยายตลาดอีคอมเมิร์ชไทยสู่เวทีการค้าโลกดึงกูรูตัวจริงจากต่างชาติเข้าร่วมเผยเคล็ดล� QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
ผู้จัดงาน : N.C.C. EXHIBITION ORGANIZER CO., LTD.

e-Biz Expo 2017 ครั้งที่ 3

“นีโอ” จัดใหญ่“e – Biz Expo Asia 2017”รุกคืบตลาดออนไลน์ไร้พรมแดน “GATEWAY TO ASEAN E-COMMERCE DIGITAL BUSINESS” หวังขยายตลาดอีคอมเมิร์ชไทยสู่เวทีการค้าโลกดึงกูรูตัวจริงจากต่างชาติเข้าร่วมเผยเคล็ดลับเจาะใจลูกค้า พร้อมเปิดโอกาสจับคู่พันธมิตรทางธุรกิจ

นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัดเปิดเผยว่า งาน e-Biz Expo Asia 2017 ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 มิถุนายนนี้ซึ่งจากแนวโน้มการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซทั่วโลกโดยเฉพาะตลาดเอเชีย รวมถึงประเทศไทยที่มีจำนวนผู้ให้บริการธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และผู้ประกอบการที่ใช้ e commerce tools เพื่อเพิ่มยอดขายผ่านออนไลน์ รวมถึงนโยบาย Digital economy ของภาครัฐที่สอดรับกับการเติบโตดังกล่าว

นีโอในฐานะผู้จัดงานแสดงสินค้าชั้นนำ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสดังกล่าว จึงจะจัดงาน e-Biz Expo Asia 2017 ขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยปีนี้ภายในงาน e-Biz Expo Asia จะมุ่งเน้นการเปิดมุมมองทางการค้าใหม่ๆ รวมถึงการทำการตลาดเชิงรุก เพื่อเปิดประตูธุรกิจสู่การค้าขายผ่านอีคอมเมิร์ซรวมทั้งเชิญผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซจากกลุ่มประเทศอาเซียนเข้าร่วมแสดงงานภายใต้แนวคิด “GATEWAY TO ASEAN E-COMMERCE DIGITAL BUSINESS ซี่งจะทำให้ e-Biz Expo Asia เป็นงานที่รวบรวมธุรกิจบริการด้านอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจรที่สุดในประเทศไทย

โดยภายในงานเน้นถึง 5 หัวใจสำคัญในธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ กับ 5 โซนธุรกิจ คือ

E-Commerce Show –e Market Place ทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อให้คำแนะนำและคำปรึกษาการวางแผนธุรกิจอีคอมเมิร์ซรวมทั้งเป็น platform ที่รองรับการค้าขายออนไลน์

E-Payment Show ครอบคลุมระบบความปลอดภัยในการทำธุรกรรมออนไลน์ เพื่อสร้างความมั่นใจและตอบโจทย์ทางธุรกิจของผู้ประกอบการ

E-Logistics Show ผู้ให้บริการระบบขนส่งที่สนับสนุนและรองรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้คำปรึกษาการบริการด้านสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นบริการพื้นที่จัดเก็บสินค้า บริการขนส่งสินค้าและบรรจุหีบห่อ บริการจัดส่ง เพื่อให้การขนส่งสินค้าทำได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นรองรับการทำแผนการตลาดที่ต้องการขายสินค้าออนไลน์ต่อวันให้มีจำนวนมากขึ้น

Digital Marketing ก้าวทันการทำตลาดออนไลน์มีกูรูที่จะคอยแนะนำเทคนิคการขาย และการวางแผนการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด

Cross-Border e-Commerce เปิดโอกาสทางการค้าในการจับคู่เจรจาธุรกิจค้าขายข้ามพรมแดน ซึ่งเป็นการตอกย้ำเรื่องของการค้าขายเสรีบนโลกออนไลน์ ที่สามารถขายสินค้าของคุณไปได้ทั่วโลก เพียงคุณวางแผนการขายสินค้าอย่างมีระบบ โดยมีเชื่อมต่อระบบการเงิน และมีการขนส่งที่ดี

นางสาวบุษยา ยังกล่าวเชิญชวนผู้ประกอบการและคนรุ่นใหม่เข้าร่วมเรียนรู้วิธีการทำธุรกิจในยุคดิจิทัลให้ประสบความสำเร็จ ตลอดการจัดงานมีการจัดสัมมนาโดยเชิญกูรูชั้นนำด้านอีคอมเมิร์ซ ทั้งในและต่างประเทศ มาร่วมเผยเคล็ดลับการค้าขายออนไลน์ และข้อมูลทางการตลาดที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนเพื่อติดอาวุธในการแข่งขันทางการค้าบนโลกออนไลน์

“สำหรับปีนี้ นีโอ ได้รับการตอบรับจากจีนและญี่ปุ่น เข้าร่วมงานด้วย จึงถือเป็นโอกาสทางธุรกิจอีกขั้นของตลาดอีคอมเมิร์ซไทย ที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นโดยตลอด ในการเข้าไปครองตลาดอีคอมเมิร์ชระดับแนวหน้า ซึ่งผู้ประกอบการไทยที่ปรับตัวได้ก่อนย่อมได้เปรียบ ทั้งนี้นีโอตั้งเป้าว่าในปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน”นางสาวบุษยา กล่าว

พบกับสุดยอดกูรูชื่อดังของวงการอีคอมเมิร์ซ ที่พร้อมจะมาถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้กับคุณแบบถึงพริกถึงขิงกันเต็มอิ่มถึง 3 วัน
สำรองที่นั่งได้ที่ : https://www.zipeventapp.com/e/e-Biz-Expo-2017



วันที่ : 15 - 17 มิถุนายน 2560
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : เพลนารี ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 0-2203-4232-6
Email : [email protected]
Website : ebizexpoasia.com
Facebook : ebizexpoasia


ไปรษณีย์ไทยโชว์ศักยภาพยุคดิจิทัล

ปณท. รุกไม่เลิก ร่วม "e-Biz Expo Asia 2017" โชว์ศักยภาพไปรษณีย์ไทยยุคดิจิทัล ชูบริการ "Promt Post" รับ-ส่งสินค้าออนไลน์ หลังธุรกิจอีคอมเมิร์ชพุ่งไม่หยุด โดดหนุนธุรกิจชุมชนพื้นที่ห่างไกล แนะชาวบ้านซื้อ-ขายผ่านระบบออนไลน์ พร้อมขยายเวลาให้บริการถึง 2 ทุ่ม คาดยอดส่งพัสดุ EMS โต 9% ยืนยันรักษาระดับผู้นำขนส่งสินค้ารายใหญ่ ที่สยายปีกครอบคลุมกว่า 3,400 สาขาทั่วประเทศ และ 94 สาขาทั่วโลก

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 15-17 มิ.ย.นี้ ไปรษณีย์ไทยจะร่วมเปิดบูธภายในงาน e-Biz Expo Asia 2017 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำแก่ผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ เกี่ยวกับบริการของไปรษณีย์ไทยที่จะช่วยทำให้การขนส่งสินค้าทำได้สะดวกรวดเร็วขึ้น เนื่องจากขณะนี้ ปณท.ได้เปิดให้บริการ Promt Post บริการไปรษณีย์เพื่อการค้าออนไลน์ ซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลา และค่าฝากส่ง โดยผู้รับบริการไม่ต้องเสียเวลารอคิวเพราะหลังจากได้ทำการผ่านระบบ Promt Post แล้ว จะจัดส่งได้ทันที ซึ่งระบบนี้เปิดให้บริการในกรุงเทพฯแล้ว 47 สาขา และจะขยายให้ครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึง ปณ.จังหวัดภายในปีนี้

นอกจากนี้ ยังมีการให้บริการ ดี-แพ็คเกจ (D- Packet) เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจ B2C ที่ต้องส่งของจำนวนมากต่อวัน โดยต้องติดต่อไปรษณีย์เพื่อลงทะเบียนและทำข้อตกลงในการจัดส่งสินค้าร่วมกัน ซึ่งมีเงื่อนไขว่าต้องส่งพัสดุ 100 ชิ้นต่อวัน รวม 3000 ชิ้นต่อเดือน ทั้งนี้การให้บริการ D- Packet จะใช้ระยะเวลาในการส่ง 2-3 วัน ซึ่งเร็วกว่าการส่งพัสดุแบบลงทะเบียนแต่ช้ากว่า EMS และสามารถติดตามตรวจสอบการขนส่งได้ โดยคาดว่า ในปีนี้ ยอดการส่งพัสดุแบบ EMS จะเติบโตขึ้นอีกถึงร้อย 9 ถึงแม้ว่าจะมีผู้ประกอบการหันมาให้บริการด้านการขนส่งมากขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่มีอย่างต่อเนื่องก็ตาม แต่ ปณท.ในฐานะผู้ให้บริการรายใหญ่จะก็ยังคงรักษาจุดแข็งของการมีเครือข่ายให้บริการครอบคลุมกว่า 3,400 สาขาทั่วประเทศ รวมร้านไปรษณีย์ไทยซึ่งเป็นแฟรนไชส์ของ ปณท.ด้วย อีกทั้งได้มีการขยายเส้นทางเพิ่มช่องทางการขนส่งเพื่อความรวดเร็วตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

นางสมร กล่าวด้วยว่า ปณท.ได้ตอบสนองนโยบายรัฐบาลในการขับเคลื่อนอีคอมเมิร์ชในระดับชุมชน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ห่างไกลด้วยการเข้าไปชักชวนและเสนอแนะชาวบ้านให้ซื้อขายผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งได้กระจายลงไปในหลายพื้นที่แล้ว โดยพบว่าบางพื้นที่สินค้าของชาวบ้านมีความพร้อมที่จะซื้อขายผ่านออนไลน์ได้ แต่ในบางพื้นที่ก็ยังมีสินค้าที่ต้องได้รับการพัฒนา ปณท.จึงต้องประสานความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายในการเข้าไปช่วยพัฒนาคุณภาพสินค้าให้มีมาตรฐานสินค้ามากขึ้น ทั้งเรื่องการตลาด บรรจุภัณฑ์สินค้า เพื่อขยายตลาดของชุมชนให้กว้างขึ้น พร้อมกันนี้ ปณท.ยังได้ขยายเวลาเปิดให้บริการถึงเวลา 20.00 น. ใน 215 สาขาทั่วประเทศ ที่อยู่ในพื้นที่ชุมชน แหล่งเศรษฐกิจ และไปรษณีย์จังหวัด

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไปรษณีย์ไทยฯ ยังกล่าวถึงการขนส่งไปยังกลุ่มประเทศอาเซียนและทั่วโลกด้วยว่า ไปรษณีย์ไทยมีเครือข่ายที่มีความสัมพันธ์อันดีกับการไปรษณีย์ระหว่างประเทศซึ่งครอบคลุมกว่า 94 ประเทศทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียนและทั่วโลก พร้อมรองรับและตอบสนองทุกความต้องการในการจัดส่งสิ่งของระหว่างประเทศ ทั้งในรูปแบบเอกสาร (Document) และ สิ่งของ (Package) แบบเร่งด่วน แบบประหยัดอย่างเช่นบริการ EMS World บริการ Small Packet บริการ One Price Box บริการ Logispost World และบริการพัสดุไปรษณีย์ทั้งทางภาคพื้นและทางอากาศให้ผู้ใช้บริการเลือกได้อย่างเหมาะสม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการทุกระดับ และด้วยความสัมพันธ์อันดีของการไปรษณีย์ระหว่างเทศทั่วโลก ไปรษณีย์ไทยยังได้รับความร่วมมือในการนำจ่ายสิ่งของถึงผู้รับปลายทางต่างประเทศได้อย่างแม่นยำตรงตามมาตรฐานสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการได้ว่าสินค้าทุกชิ้นจะถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย และตรวจสอบสถานการณ์จัดส่งของสิ่งของได้ตลอดเส้นทางผ่านแอพพลิเคชั่น TRACKTRACE

สำหรับงาน e-Biz Expo Asia 2017 ครั้งที่ 3 "GATEWAY TO ASEAN E-COMMERCE DIGITAL BUSINESS"ระหว่างวันที่ 15-17 มิ.ย.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 12-14 มิถุนายน 2560 จะได้รับคูปองส่วนลด Promt Post 100 บาท จำนวน 2 ใบ และกล่องพร้อมส่งไซส์ s 2 ใบ ส่วนผู้ลงทะเบียนในวันงานจะได้รับคูปองส่วนลด 1 ใบ


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/1555624284713441
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
The Thaiger ภาษาไทย
28 เมษายน 67 ถ่ายทอดสด ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 34 ระหว่าง นาโปลี พบ โรม่า ที่สนาม สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ของทัพอัซซูร่า เวลา 23:00 น.
กรุงเทพธุรกิจ
โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล” ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 20.00 น.
กรุงเทพธุรกิจ
ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “ฟอเรสต์ พบ แมนซิตี้” วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 22.30 น. พร้อมอัปเดตผลบอลเมื่อคืน ...
ฐานเศรษฐกิจ
ปานปรีย์” ยื่นจดหมายถึงนายกฯ ขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ และทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย มีผลตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2567 เพื่อเปิดทางให้ท่านอื่นเข้ามาดำรงตำแหน่งแทน.
ฐานเศรษฐกิจ
มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศนายทหารสัญญาบัตร 2 ราย เนื่องจากกระทำความผิดฐานหนีราชการทหารในเวลาประจำการ.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook