ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

in-cosmetics Asia 2018 (30 ต.ค. - 1 พ.ย. 2561) BITEC

in-cosmetics Asia 2018

  • 30 ต.ค. - 1 พ.ย. 2561 2018-10-30 2018-11-01 Asia/Bangkok in-cosmetics Asia 2018 https://www.allthaievent.com/event/22490/ in-cosmetics Asia 2018 งาน “อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย” เป็นงานแสดงสินค้าส่วนผสมสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายและผิวพรรณ (personal care) ชั้นนำแห่งเอเชีย ที่มีผู้จัดจำหน่ายส่วนผสมเครื่องสำอางชื่อดังกว่า 400 บ� BITEC
  • BITEC

in-cosmetics Asia 2018


งาน “อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย” เป็นงานแสดงสินค้าส่วนผสมสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายและผิวพรรณ (personal care) ชั้นนำแห่งเอเชีย ที่มีผู้จัดจำหน่ายส่วนผสมเครื่องสำอางชื่อดังกว่า 400 บริษัทมาจัดแสดงนวัตกรรมให้แก่ผู้เข้าชมงานกลุ่มผู้ผลิตเครื่องสำอาง นักวิทยาศาสตร์และนักธุรกิจรวมกว่า 7,000 ราย

งานนี้เหมาะสำหรับ ผู้ผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ ผู้จัดจำหน่าย ที่ปรึกษา ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ผู้คิดค้นสูตรส่วนผสม นักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง ฝ่ายควบคุมและประกันคุณภาพการผลิต รวมถึงฝ่ายขายและการตลาด

ประโยชน์ที่ท่านจะได้รับจากการเข้าชมงาน
• พบผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 400 รายจากกว่า 35 ประเทศ ภายใน 3 วัน
• เข้าร่วมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ (ซึ่งจัดขึ้นเพื่อนักพัฒนาสูตรส่วนผสมและผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิจัยและพัฒนาโดยเฉพาะ) พร้อมเรียนรู้วิธีการพัฒนาสูตรส่วนผสมของท่านเอง จากคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม
• ทดสอบส่วนผสมใหม่ และเพื่อให้ได้แรงบันดาลใจในการคิดค้นผลิตภัณฑ์จากกลุ่มนวัตกรรมที่จัดแสดงขึ้นเป็นพิเศษภายใน “โซนนวัตกรรมใหม่ (Innovation Zone)”
• ร่วมฟังสัมมนานวัตกรรมใหม่และแนวโน้มการตลาด ซึ่งมุ่งเน้นแนวโน้มเด่นๆ ในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก เพื่อพัฒนาองค์ความรู้และทักษะเชิงเทคนิคของคุณ (ฟรี)
• ติดตามกิจกรรม “แกะรอยผลิตภัณฑ์” (Product Trails) ภายในงาน เพื่อร่วมค้นหาส่วนผสมเครื่องสำอาง 10 อันดับแรกที่ถูกคัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญชื่อดังในวงการ
• ขยายเครือข่าย และเชื่อมต่อโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ กับเพื่อนๆ ผู้ร่วมวงการอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง พร้อมรับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในด้านส่วนผสมและวัตถุดิบ เทคโนโลยีใหม่ ตลอดจนการวิเคราะห์ตลาดจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ
• เพิ่มพูนองค์ความรู้ด้านการตลาด และร่วมค้นพบกลยุทธ์ทางธุรกิจจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ตลอดจนแนวโน้มการตลาดในอนาคต เพื่อช่วยกำหนดทิศทางในการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจของคุณ

ภายในงาน คุณจะได้พบกับไฮไลท์ที่น่าสนใจ รวมถึงการประชุมสัมมนาวิชาการในหัวข้อที่คุณไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน อาทิ

ห้องทดลองสูตรส่วนผสม (ฟรี)
หากคุณคือนักพัฒนาสูตรส่วนผสมหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนา อย่าพลาด!
สัมมนาเชิงปฏิบัติการครั้งสำคัญที่จะช่วยพัฒนาองค์ความรู้ทางเทคนิคของคุณ

การนำเสนอแนวโน้มการตลาด (ฟรี)
ก้าวนำทิศทางอุตสาหกรรมในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก ด้วยองค์ความรู้จากกรณีศึกษา ข้อมูลเชิงลึกและข้อมูลด้านการตลาดใหม่ๆ

สัมมนานวัตกรรมใหม่ (ฟรี)
รับฟังเทคนิคการสร้างสรรค์สูตรส่วนผสมและการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตโดยตรง

คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ใดบ้างใน “โซนนวัตกรรมใหม่ (Innovation Zone)”-
• โอกาสในการเข้าถึงส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายที่เปิดตัวใหม่ภายในระยะเวลาที่ผ่านมา
• ส่วนจัดแสดงพิเศษเกี่ยวกับสูตรส่วนผสม ที่พร้อมให้คุณสัมผัสและทดสอบคุณสมบัติได้ทุกช่วงเวลาตลอดทั้งงาน
• ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่น่าสนใจ พร้อมด้วยการสาธิตวิธีการใช้ โดยทีมงานจาก Mintel Beauty
• สิทธิ์ในการรับเชิญเข้าร่วมพิธีมอบรางวัล “Innovation Zone Awards” อันทรงเกียรติ พร้อมกิจกรรมเพื่อความบันเทิง


ไฮไลท์ใหม่ในปีนี้ “เจาะลึกตลาดจีน”
พื้นที่ส่วนแสดงพิเศษนี้ เปรียบเสมือนเวทีกลางในการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกด้านตลาดผู้บริโภคเครื่องสำอางในประเทศจีน ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของผู้แสดงสินค้าจากจีนโดยตรง รวมถึงการนำเสนอแนวโน้มตลาด ที่เจาะลึกกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์ชั้นนำและข้อมูลผู้บริโภคในตลาดจีน ตลอดจนกิจกรรมตามรอยผลิตภัณฑ์จีน ที่จะนำผู้เข้าชมงานสู่นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่น่าสนใจ


วันที่ : 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2561
สถานที่ : ไบเทค บางนา EH 103-104


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : asia.in-cosmetics.com
Facebook : The in-cosmetics Asia show



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/incosmeticsasia
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
เดลินิวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
TrueID - Movie
ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงนักแสดงหนุ่มหน้าใส “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” เกิดอุบัติเหตุในกองถ่ายซีรีส์ได้รับบาดเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก พร้อมนำส่งโรงพยาบาลและได้ทำการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี.
กรุงเทพธุรกิจ
โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล” ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 20.00 น.
กรุงเทพธุรกิจ
ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “ฟอเรสต์ พบ แมนซิตี้” วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 22.30 น. พร้อมอัปเดตผลบอลเมื่อคืน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook