ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Siam Paragon Presents Rilakkuma World Happiness Town (24 ต.ค. - 10 พ.ย. 2562) Paragon

Siam Paragon Presents Rilakkuma World Happiness Town

  • 24 ต.ค. - 10 พ.ย. 2562 2019-10-24 2019-11-10 Asia/Bangkok Siam Paragon Presents Rilakkuma World Happiness Town https://www.allthaievent.com/event/22263/ Siam Paragon Presents Rilakkuma World Happiness Town สยามพารากอนชวนทุกคนมาท่องโลกแห่งความสุขของรีลัคคุมะ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ย้อนไปในปี 2003 “รีลัคคุมะ (Rilakkuma)” คาแร็กเตอร์การ์ตูนหมีสุดน่ารักได้ถือกำ� Paragon
  • Paragon

Siam Paragon Presents Rilakkuma World Happiness Town




สยามพารากอนชวนทุกคนมาท่องโลกแห่งความสุขของรีลัคคุมะ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ย้อนไปในปี 2003 “รีลัคคุมะ (Rilakkuma)” คาแร็กเตอร์การ์ตูนหมีสุดน่ารักได้ถือกำเนิดขึ้นจากในห้องของสาวออฟฟิศคนหนึ่งที่ชื่อว่า ‘คาโอรุ’ โดยไม่มีใครรู้ที่มาที่ไป แต่จากวันนั้นริลัคคุมะก็ตัดสินใจเอาเองว่าเธอจะอาศัยร่วมห้องกับคาโอรุตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!! เอ่ออออ.....แบบนี้ก็ได้หรอ!-!-!



รีลัคคุมะ หรือ หมีผ่อนคลาย หมีขี้เกียจ ออกแบบโดย San-X ในปี 2003 โดยได้แรงบันดาลใจจากความต้องการความผ่อนคลายจากการทำงาน ชื่อของมันเป็นการผสมกันระหว่างคำว่า ‘รีแลกซ์’ ในภาษาอังกฤษที่แปลว่าผ่อนคลาย และ ‘คุมะ’ เป็นภาษาญี่ปุ่นแปลว่าหมี

รีลัคคุมะได้รับความนิยมมากทั้งในญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยด้วย แต่ความชื่นชอบในคาแร็กเตอร์นิ่งๆ ของเจ้าหมีสีน้ำตาลในเมืองไทยเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว เมื่อใครต่อใครก็พากันถ่ายรูปกับแก้วน้ำลายรีลัคคุมะ แล้วโพสต์ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ จนโด่งดังเป็นกระแสเมื่อหลายปีก่อน

คาแร็กเตอร์ของรีลัคคุมะนั้นชัดเจนตามชื่อของมัน เพราะมันจะไม่ชอบขยับตัว เอาแต่นอนกลิ้งไปมา งีบหลับ ดูทีวี ฟังเพลง แช่ออนเซ็น และชอบนอนชิลๆ บนบีนแบ็กสีเหลืองของคาโอรุ (โหหหห...ชีวิตน่าอิจฉามาก!!) อาหารที่ชอบคือแพนเค้ก ข้าวหน้าไข่ออมเล็ต แป้งดังโงะ และพุดดิ้ง แม้หน้าตาของมันจะดูไม่ยินดียินร้าย แต่รีลัคคุมะก็มีเพื่อนฝูงเหมือนกันนะ


“โคริลัคคุมะ” (Korilakkuma) เป็นลูกหมีสีขาวที่หน้าอกมีกระดุมสีแดงติดอยู่ มีนิสัยซุกซน เจ้าเล่ห์ และขี้แกล้งเป็นที่สุด

“คิอิโระอิโทริ” (Kiiroitori) เจ้านกสีเหลืองที่คาโอรุเลี้ยง ขยัน รักความสะอาด เลยต้องคอยเก็บกวาดเวลารีลัคคุมะทำห้องรก

“ไชอิโระอิ โคกุมะ” (Chairoikoguma) มีขนปุยๆ ที่อก พุงกลม ตัวหอมกลิ่นน้ำผึ้ง และพกน้ำผึ้งสูตรพิเศษติดตัวตลอด


แล้ววันนี้ สาวก Rilakkuma เตรียมตัวพบเจ้าหมีสีน้ำตาลและผองเพื่อน คาแร็กเตอร์การ์ตูนดังระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นได้ที่งาน “Siam Paragon Presents Rilakkuma World Happiness Town” อีเว้นท์ที่รวมความน่ารักครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้คุณได้ใกล้ชิดกับรีลัคคุมะและเพื่อนๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่สุด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น!!

ภายในโลกแห่งความสุขของรีลัคคุมะมี 5 โซนให้แฟนคลับได้ตื่นเต้นไปกับรีลัคคุมะและเพื่อนๆ ของมัน...

ก่อนจะก้าวเข้าสู่โลกแห่งความสุข รีลัคคุมะขนาดใหญ่ 4 เมตร รอต้อนรับทุกคนด้วยใบหน้าที่เรียบเฉยตามสไตล์ของมัน

เมื่อเข้าไปแล้วจะเจอโซนแรก คือ “History” ที่เราจะได้เริ่มทำความรู้จักประวัติความเป็นมาของสาวออฟฟิศที่ชื่อว่าคาโอรุ ที่มีชีวิตสุดน่าเบื่อ โดยมีรูมเมทเป็นริลัคคุมะ โคริลัคคุมะ ไชอิโระอิโคกุมะ และ คิอิโระอิโทริ

โซนที่สองเป็น “Exhibition” เอาใจสายแชะแล้วแชร์ เก็บภาพความประทับใจสุดน่ารักด้วยโฟโต้เฟรมสุดคาวาอี้



แต่ถ้าอยากเจอรีลัคคุมะและโคริลัคคุมะอย่างใกล้ชิด ต้องมาที่โซน “Meet & Greet” เพราะสยามพารากอนจัดมาให้เจอกับแฟนคลับทุกวัน!
- วันจันทร์-พฤหัสบดี แบ่งเป็น 5 รอบ คือ เวลา 12.30 น., 14.00 น., 15.30 น., 17.00 น. และ 18.30 น.
- วันศุกร์-อาทิตย์ แบ่งเป็น 6 รอบ คือ เวลา 11.00 น. 12.30 น., 14.00 น., 15.30 น., 17.00 น. และ 18.30 น.


ถ้าถ่ายรูป พร้อมเจอเจ้าหมีขี้เกียจแล้วยังไม่จุใจ เดินมาที่โซน “Souvenir Shop” ได้เลย ไปเลือกช้อปของที่ระลึกและสินค้าคอลเล็คชั่นพิเศษลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ทั้งตุ๊กตาหมีรีลัคคุมะ, กระเป๋า, สมุด, ปากกา, เสื้อผ้า และสินค้ากิ๊ฟท์ช้อปมากมาย ขนกลับไปฟินต่อที่บ้านได้เลย

ก่อนกลับก็ไปอร่อยกับเมนูสุดโปรดของรีลัคคุมะและเพื่อนๆ ที่โซน “Rilakkuma Café” ทั้งพุดดิ้ง, ชีสทาร์ต, ฟัดจ์ บราวนี่, ชอฟต์เสิร์ฟ และเครื่องดื่มเมนูพิเศษในธีมเจ้าหมีขี้เกียจแสนน่ารักจากร้าน Bake A Wish เป็นการปิดท้าย


พิเศษ! Exclusive Fast Lane ให้เข้าชมก่อนใคร เพียงแสดงบัตรเครดิตวันสยาม-กสิกรไทย, บัตรเครดิตกสิกรไทยทุกประเภท, หรือแสดงใบเสร็จของ 3 ศูนย์การค้า ทั้งสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป สามารถเข้าแบบ Fast Lane พร้อมสนุกได้เลย

พิเศษ! สาวก Rilakkuma ต้องไม่พลาด กระเป๋าลาย Rilakkuma รุ่น Limited Items สุดน่ารัก ราคาเพียง 139 บาทเท่านั้น



วันที่ : 24 ตุลาคม - 10 พฤศจิกายน 2562
สถานที่ : พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.siamparagon.co.th
Facebook : siamparagonshopping






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/siamparagonshopping
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
กรุงเทพธุรกิจ
ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี “AFC U23 Asian Cup 2024” รอบสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนามคอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม พร้อมวิเคราะห์บอล อัปเดตความพร้อมก่อนเกม รายชื่อ ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook