ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เวิร์คช็อป Wedding 101 - ตอน สุดยอดคู่มือ! เพื่อการเป็น“เจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันงาน” (18 - 19 พ.ย. 2560) โรงแรม Ibis Styles Bangkok ข้าวสาร เวียงใต้

เวิร์คช็อป Wedding 101 - ตอน สุดยอดคู่มือ! เพื่อการเป็น“เจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันงาน”

  • 18 - 19 พ.ย. 2560 2017-11-18 2017-11-19 Asia/Bangkok เวิร์คช็อป Wedding 101 - ตอน สุดยอดคู่มือ! เพื่อการเป็น“เจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันงาน” https://www.allthaievent.com/event/22038/ เวิร์คช็อป Wedding 101 - ตอน สุดยอดคู่มือ! เพื่อการเป็น“เจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันงาน”   หญิงสาวท่านใดที่กำลังสละโสด ฟังทางนี้! ถ้าคุณเคยฝันว่าจะได้แพลนงานแต่งด้วยตัวเองแต่ไม่รู้ว่าจะท โรงแรม Ibis Styles Bangkok ข้าวสาร เวียงใต้
  • โรงแรม Ibis Styles Bangkok ข้าวสาร เวียงใต้

เวิร์คช็อป Wedding 101 - ตอน สุดยอดคู่มือ! เพื่อการเป็น“เจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันงาน”

หญิงสาวท่านใดที่กำลังสละโสด ฟังทางนี้! ถ้าคุณเคยฝันว่าจะได้แพลนงานแต่งด้วยตัวเองแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร และด้วยงบที่มีอยู่อย่างจำกัดแต่คุณอยากจัดงานแต่งแบบอลังการตามแบบที่เราฝันไว้อาจจะเป็นเรื่องยาก ข่าวดี!! มันไม่ยากอีกต่อไปแล้ว เมื่อ Risawedding.com ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป Wedding 101 - แพลนงานแต่งด้วยตัวคุณเอง! เพื่อให้คู่บ่าวสาวได้รู้ว่าจะต้องทำอะไรบ้างในการแพลนงานแต่งงานของคุณเอง ซึ่งคุณจะได้เรียนรู้ทุกขั้นตอนโดยละเอียดในทุกขั้นตอนของการเตรียมตัว การตั้งงบประมาณอย่างชาญฉลาดโดยไม่ต้องเสียเงินให้คนอื่นมากเกินไปในการจัดงานแต่งงานของคุณ และนอกจากนั้นในงานยังจะมี คุณวีริศ เชียรสิริไกรวุฒิ อาจารย์พิเศษด้านแฟชั่นดีไซน์จากมหาวิทยาลัยนเรศวรและเจ้าของร้านชุดแต่งงาน Eternity Wedding มาเป็นผู้บรรยายในด้านการให้เทคนิคและเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคู่เจ้าบ่าวสาวให้เป็นจริง เพราะการแต่งงานเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำและแสนมหัสจรรย์ของคู่รัก และมากไปกว่า Wedding 101 แล้วยังมี First Love @ Banglamphu Showcase ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวยังสามารถพูดคุยกับทาง Risawedding และพร้อมกับพันธมิตรธุรกิจแต่งงานชั้นนำที่พร้อมที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของว่าที่คู่บ่าวสาวในการวางแผนงานแต่งงานของคุณให้เป็นงานแต่งที่สุดพิเศษ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆและที่จอดรถในตัวอาคารกว่า 200 คัน
นอกจากนั้น มีของรางวัลสุดพิเศษภายในงานมากมาย อาทิเช่น บัตรรับประทานอาหาร พร้อมที่พักสุดโรแมนติกจากโรงแรมในเครือ และของที่ระลึกที่จะมอบให้กับผู้ที่ลงทะเบียนเข้างานทุกท่าน

below Registration link and contact number
http://risawedding.com/event-registration-th




วันที่ : 18 - 19 พฤศจิกายน 2560
เวลา : 10:00 - 19:00 น.
สถานที่ : โรงแรม Ibis Styles Bangkok ข้าวสาร เวียงใต้


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 02-021-0482 คุณธี
Line: @risawedding.com
Email: teerapong.k @risawedding.com
Website : risawedding.com
Facebook : risawedding.com



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/risawedding
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด การันตีคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้แล้ว หลัง บาร์เซโลนา บุกไปแพ้ คิโรนา. การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.
ผู้จัดการออนไลน์
จากกรณี เมื่อวันที่ 3 พ.ค. เพจ “อุตรดิตถ์ 24 ชั่วโมง” โพสต์คลิปวิดีโอสุดหวาดเสียว หลังได้เกิดเหตุ พายุฤดูร้อน สร้างความเสียหายในเขตพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ รวมไปถึง โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ตึกผู้ป่วยอายุรกรรม ...
Goal.com
อาร์เซนอลเดินหน้าคว้าชัย 4 เกมติดในช่วงโค้งสุดท้าย ครองจ่าฝูงต่อไปแบบไม่มีแผ่วปลาย. LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - บอร์นมัธ. พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023-24 สัปดาห์ที่ 36 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 36 "แมนซิตี้ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน" เวลา 23.30 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "นครปฐม ยูไนเต็ด แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" 0-2 ดูบอลสด บอลไทยวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลไทยลีก 2023/24 นัดที่ 27 พร้อมอัปเดตตารางคะแนนไทยลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล ฟอร์มการเล่น ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook