ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

TLT Presents John Askew Powered By Chang (8 ธ.ค. 2560) ร้าน ODYSSEY (RCA.)

TLT Presents John Askew Powered By Chang

  • 8 ธ.ค. 2560 2017-12-08 2017-12-08 Asia/Bangkok TLT Presents John Askew Powered By Chang https://www.allthaievent.com/event/21964/ Trance Lovers Thailand (TLT) presents the return of John Askew   แทรนซ์ เลเวอร์ส ไทยแลนด์ (Trance Lovers Thailand หรือ TLT) ภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบถึงการกลับมาตามคาดหมายของ John Askew ที่มาพร้อมโชว์สุดพิเศษตลอด 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มในก� ร้าน ODYSSEY (RCA.)
  • ร้าน ODYSSEY (RCA.)
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

Trance Lovers Thailand (TLT) presents the return of John Askew

แทรนซ์ เลเวอร์ส ไทยแลนด์ (Trance Lovers Thailand หรือ TLT) ภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบถึงการกลับมาตามคาดหมายของ John Askew ที่มาพร้อมโชว์สุดพิเศษตลอด 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มในกรุงเทพฯ และในงานนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากดีเจ ที่มีชื่อเสียงที่สุดของสายดนตรี Trance อันได้แก่ DJs Jonnie B และ Hybrid J งานนี้จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา สามทุ่มเป็นต้นไป ที่ร้าน ODYSSEY (ถัดจาก ร้าน Onyx Bangkok), RCA.

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.ticketmelon.com

• ราคาบัตรรอบแรก 600 บาท จำนวนจำกัด
• รอบที่สอง 700 บาท จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน หรือบัตรขายหมด
• รอบที่สาม ราคา 800 บาท จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม
• และยังสามารถซื้อบัตรหน้างานได้ ในราคา 900 บาท

John Askew คือหนึ่งในโปรดิวเซอร์ tech-trance ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ ทั้งยังเป็นดีเจแถวหน้าในงานเทศกาลดนตรีที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น Homelands, Electronic Family, EDC, Luminosity, และ Creamfields. อีกด้วย ดนตรีของเขาเต็มไปด้วยพลังและเบสหนักแน่น รวมไปถึงจังหวะดาร์คตามรูปแบบ Tech Trance ทำให้งานนี้ เป็นงานหนึ่งที่เรียกได้ว่าแตกต่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การแสดงอย่างต่อเนื่องถึง 3 ชั่วโมงเต็ม ทำให้คุณไม่ควรพลาดโอกาสนี้


แทรนซ์ มิวสิค เลเวอร์ส อิน ไทยแลนด์ (Trance Music Lovers In Thailand) เป็นชุมชนคนรักดนตรีแนวแทรนซ์ที่เป็นส่วนสำคัญที่สุดของการเติบโตและเป็นที่ชื่นชอบของดนตรีแนวแทรนซ์ในประเทศไทย ในทวีปเอเซีย และทั่วโลกมายาวนานกว่า 6 ปีที่ผ่านมา ชุมชนนี้เดินทางเพื่อค้นพบดนตรีชนิดใหม่ๆและนำมาเผยแพร่ต่อ ทั้งเป็นผู้จัดการบริหารงาน จัดแสดง จัดการดีเจ และโปรโมตงานตั้งแต่ขนาดเล็กในคลับ ไปจนถึงเฟสติวัลใหญ่ระดับประเทศ ทั้งในต่างประเทศอีกด้วย ทีแอลทีมีทีมดีเจ ทีมบริหาร การตลาด และสมาชิกกว่า 24,000 คน ในปัจจุบันและกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว



วันที่ : 8 ธันวาคม 2560
เวลาแสดง : ตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป
สถานที่ : ร้าน ODYSSEY (ถัดจาก ร้าน Onyx Bangkok) RCA.


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.ticketmelon.com

Instagram : @TranceThailand
Youtube: www.youtube.com/OfficialTLT
Facebook : Trance Lovers Thailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
"เลสเตอร์ ซิตี้" คว้าแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ สมัย 8 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังบุกถล่ม "เปรสตัน" 3-0 ภายใต้การดูแล "อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" เจ้าของสโมสรชาวไทย โดย"จิ้งจอกสยาม" แข่ง ...
กรุงเทพธุรกิจ
นักโหราศาสตร์ไทย เปิดคำทำนาย ดูดวง ดาวพฤหัสย้าย 2567 ดาวพฤหัสย้ายราศี ดีหรือร้าย? ย้ำแม้จะให้คุณน้อย แต่ไม่ให้โทษราศีใด พร้อมเผยภาพรวมของแต่ละราศีภายใน 1 ปี (1 พฤษภาคม 2567 - 1 ...
pptvhd36.com
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโร เพื่อเข้าสู่การเจรจากับเอเยนต์ของแนวรับบาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้.
ฐานเศรษฐกิจ
30 เม.ย.67 รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้นำชื่อ นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ (นายปานปรีย์ ) ขึ้นทูลเกล้าให้ดำรง ...
SpringNews
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - เปแอสเช วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ 1 พฤษภาคม 2567 เปิดสถิติ - การพบกันกก่อนหน้านี้ ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ผลบอล ตารางบอลวันนี้.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook