ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Lazada presents LOL Market Mid Year Festival (12 - 14 ก.ค. 2562) Siam Square

Lazada presents LOL Market Mid Year Festival

  • 12 - 14 ก.ค. 2562 2019-07-12 2019-07-14 Asia/Bangkok Lazada presents LOL Market Mid Year Festival https://www.allthaievent.com/event/21629/ Lazada presents LOL Market Mid Year Festival เตรียมรับมือกับส่วนลดสูงสุดถึง 80% คงไม่ต้องบอกอะไรมากมายถึงความ “เข้มข้น” ของงานครั้งนี้ที่ทุกแบรนด์และทาง Lazada พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นกันอย่างบ้าคลั้ง พร้อมทั� Siam Square
  • Siam Square
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

Lazada presents LOL Market Mid Year Festival



เตรียมรับมือกับส่วนลดสูงสุดถึง 80% คงไม่ต้องบอกอะไรมากมายถึงความ “เข้มข้น” ของงานครั้งนี้ที่ทุกแบรนด์และทาง Lazada พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นกันอย่างบ้าคลั้ง พร้อมทั้งร่วมกันเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพิ่มเติมว่าช้อปผ่านแอพและใช้ส่วนลดในงานนี้สามารถรับของที่หน้างานได้เลยไม่ต้องรอส่งไปรษณีย์ โหลดแอพ Lazada แทคเพื่อน แล้วเตรียมไปลุยในงาน LOL กันเลย!



วันที่ : 12 - 14 กรกฎาคม 2562
เวลา : 11.00 - 21.00 น.
สถานที่ : ลาน Hard Rock สยามสแควร์ โดมติดแอร์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : LOL Market



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
มติชน
วันนี้ (29 เม.ย. 67) เวลา 06:39 น. ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย ดร.
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
สยามกีฬา
อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวจ่อดึงกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมแน่หลังเอเยนต์นักเตะปรากฏตัวที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม.
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
มติชน
นักแสดงในสังกัด 'นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ' ได้เกิดอุบัติเหตุในขณะถ่ายทำซีรีสเรื่อง 'High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู' ทำให้ 'นานิ' ได้รับบาดเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยได้เข้ารับการรักษาในโรง ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook