ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Create a New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย (26 เม.ย. 2562) อาคารจามจุรี 10

Create a New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย

  • 26 เม.ย. 2562 2019-04-26 2019-04-26 Asia/Bangkok Create a New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย https://www.allthaievent.com/event/21571/ Create a New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย   ดร. ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาต� อาคารจามจุรี 10
  • อาคารจามจุรี 10

Create a New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย

ดร. ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ เปิดงาน "New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย" พร้อมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม Hacka Travel การแข่งขันประชันไอเดียใหม่ๆเพื่อดึงคนรุ่นใหม่มาร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบ Hackathon เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีเสวนาหัวข้อ "ความท้าทายของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย" โดยเจ้าของธุรกิจผู้คร่ำวอดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ผ่านการต่อสู้ ปรับตัวกับคลื่นเทคโนโลยีและ digitalization มาร่วมแชร์ประสบการณ์เปิดมุมมองของทิศทางของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในอนาคต ปิดท้ายด้วยการบอกเล่าเรื่อง "เทคโนโลยีกำลังเปลี่ยนโลกไปในทิศทางใด และอย่างไร" จากผู้ที่มีประสบการณ์ตรงอย่าง คุณอาร์ต - ไกรวิน วัฒนะรัตน์ นักการตลาดออนไลน์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ https://ahead.asia ที่เป็นทั้ง อาจารย์มหาวิทยาลัย และนักข่าวอีกด้วย

งานนี้เปิดให้เข้าฟังฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับผู้สนใจรีบสำรองที่นั่งด่วนได้ที่ https://www.eventpop.me/e/5670 ที่นั่งจำนวนจำกัด




วันที่ : 26 เมษายน 2562
เวลา : 13.00 – 17.00 น.
สถานที่ : ห้อง 801 ชั้น 8 อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา (อาคารจามจุรี 10) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.takemetour.com/hackatravel
Facebook : Startup Thailand
Facebook : One to One Contacts
Facebook : TakeMeTour


ททท. และ NIA ร่วมกับเทคมีทัวร์ จัดโครงการ"HackaTravel" ดึงคนรุ่นใหม่รวมหัวประชันไอเดียสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลการท่องเที่ยว ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ร่วมกับเทคมีทัวร์ (TakeMeTour) เว็บไซต์จองทริปส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดงาน Create a New Era of Tourism in Thailand เชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมระดมความคิดและประชันไอเดียใหม่ๆ กับการแข่งขันในรูปแบบ Hackathon เป็นครั้งแรกกับโครงการ"HackaTravel" เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลด้านการท่องเที่ยว และพัฒนาให้เกิดเป็นนวัตกรรม หรือเครื่องมือทางเทคโนโลยีที่สามารถนำมาใช้ได้จริงเพื่อส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทยในปัจจุบันให้เติบโตต่อไป

นายนพพล อนุกูลวิทยา และนายอมรเชษฐ์ จินดาอภิรักษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งเทคมีทัวร์ เปิดเผยว่า จากการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมแข่งขันโครงการ HackaTravel ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม - 9 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนิสิต นักศึกษา และคนทำงานในสายอาชีพที่เกี่ยวข้อง สมัครเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากรวมทั้งสิ้น 268 คน จากนั้นผู้จัดได้ดำเนินการการคัดเลือกรอบแรกไปแล้ว โดยพิจารณาจากหลักเกณฑ์ 3 ประการได้แก่ 1.ความเหมาะสมของสมาชิก 2. ความคิดสร้างสรรค์และความน่าสนใจ 3.การสร้างสรรค์นวัตกรรมตอบโจทย์ได้ตรงเป้าหมายและจุดประสงค์ของงาน

จากการคัดเลือกในรอบแรกมีจำนวนผู้ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 90 คน ทั้งนี้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ร่วมการแข่งขันในโครงการ"HackaTravel" ภายในระยะเวลา 2 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 27 – 28 เมษายน 2562 ณ ศูนย์กลางนวัตกรรมแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU Innovation Hub) โดยได้รับคำแนะนำและความรู้ดีๆ ที่น่าสนใจจากผู้เชี่ยวชาญในแวดวงเทคโนโลยีและแวดวงอุตสาหกรรมท่องเที่ยวตลอดทั้งสองวันอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ผู้ชนะ 3 อันดับแรก จะได้รับเงินรางวัลรวมสูงสุดกว่า 300,000 บาท สำหรับนำไปตั้งต้นพัฒนาธุรกิจ พร้อมโอกาสดีๆที่จะได้รับการสนับสนุนการต่อยอดธุรกิจจากพันธมิตรต่างๆของโครงการต่อไปในอนาคตอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดตามการแข่งขันได้ทาง www.takemetour.com/hackatravel


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับ สเปอร์ส 5 พ.ค.67.
กรุงเทพธุรกิจ
ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 “เชลซี พบ เวสต์แฮม” ดูบอลสด บอลวันนี้ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.00 น. เช็กโปรแกรมบอลเชลซีวันนี้ อัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันวันเสาร์ที่ 4 พ.ค. 67 คู่ที่น่าสนใจ คิโรนา เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา โดยถ้าเกมนี้ บาร์ซา ไม่ชนะ จะทำให้ เรอัล มาดริด ...
TrueID - Dara
ถึงเวลาของ The Atypical Family ครอบครัวเหนือธรรมชาติ ซีรีส์แฟนตาซีลึกลับเรื่องใหม่มาแรง ผลงานคืนจอหลังออกจากกรมของพระเอกขายาวเจ้าเสน่ห์ จางกียง โคจรมาพบกับนางเอ.
ผู้จัดการออนไลน์
อินฟลูเอนเซอร์สายกินอัดคลิปโชว์กิน “พยาธิตัวตืด” ด้านเพจดังเตือนพยาธิชนิดดังกล่าวอาจชอนไชไปอวัยวะทั่วร่างกายอันตรายกว่าที่คิด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook