ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

แฟชั่นนิสต้าต้องไป! ESP YOUR DAY ยิ่งช้อปยิ่งมีความสุข (29 - 31 มี.ค. 2562) Shop ESP ทุกสาขาทั่วประเทศ

แฟชั่นนิสต้าต้องไป! ESP YOUR DAY ยิ่งช้อปยิ่งมีความสุข

  • 29 - 31 มี.ค. 2562 2019-03-29 2019-03-31 Asia/Bangkok แฟชั่นนิสต้าต้องไป! ESP YOUR DAY ยิ่งช้อปยิ่งมีความสุข https://www.allthaievent.com/event/21528/ แฟชั่นนิสต้าต้องไป! ESP YOUR DAY ยิ่งช้อปยิ่งมีความสุข เมื่อพูดถึงเรื่องราวของสปริงซัมเมอร์ ความสดใสของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายที่ต่างตั้งตารอการมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าอันสนุกส� Shop ESP ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • Shop ESP ทุกสาขาทั่วประเทศ

แฟชั่นนิสต้าต้องไป! ESP YOUR DAY ยิ่งช้อปยิ่งมีความสุข


เมื่อพูดถึงเรื่องราวของสปริงซัมเมอร์ ความสดใสของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายที่ต่างตั้งตารอการมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าอันสนุกสนานก็กลับมาอักครั้งESP เอาใจสายแฟชั่น ในแคมเปญขอบคุณลูกค้าที่รักและชื่นชอบเสื้อผ้าแบรนด์ ESP ได้รวบรวมไอเทมซัมเมอร์สำหรับคุณยิ่งช้อปยิ่งมีความสุข กับ ESP YOUR DAY สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดจี๊ด ในวันที่ 29 - 31 มีนาคม 2562 นี้ ยังไม่พอพิเศษสุดกับกิจกรรม ช่วยสร้างลุคในแบบฉบับของตัวคุณเองให้ชิค ๆ ด้วยความเท่แอนด์เก๋เต็มพิกัด จากสไตล์ลิสต์ของแบรนด์ ESP อีกทั้งยังได้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ด ป๊อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ เน็ตไอดอลชื่อดังจาก ดูมันดิทีวี และ มุก สิรินรัตน์ วิทยพูม นักแสดงสาวสวยจากช่อง 3 พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงานตลอดทั้งวัน เฉพาะวันที่ 30 มีนาคม 2562 เท่านั้น! ที่ Shop ESP สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 13.30 น. มีอะไรดี ๆ รอคุณอยู่แน่นอน

ถ้าคอลเล็คชั่นสปริงซัมเมอร์ ESP เตะตาต้องใจสายแฟทั้งหลายแล้วล่ะก็ ต้องรีบมาช้อปเป็นเจ้าของกันด่วน ๆเลย 3 วันเท่านั้น ในวันที่ 29 - 31 มีนาคม 2562 นี้ ปักหมุดไว้ แล้วพบกันที่ Shop ESP ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/espfashion/ #ESPYOURDAY#ESPYOURSTYLE#OMG


วันที่ : 29 - 31 มีนาคม 2562
สถานที่ : Shop ESP ทุกสาขาทั่วประเทศ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.esp-fashion.com
Facebook : ESP Fashion


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/espfashion
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
มติชน
วันนี้ (29 เม.ย. 67) เวลา 06:39 น. ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย ดร.
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
มติชน
อาการดีขึ้น และจะกลับไปรักษาตัวที่บ้านตามคำแนะนำของแพทย์ในวันพรุ่งนี้ (29 เมษายน 2567) โดยงานของ 'นานิ' ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายดี ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”.
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook