ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Central | Zen International Watch PRE-FAIR 2018 (13 ก.ค. - 30 ส.ค. 2561) เซ็นทรัลทุกสาขา และ เซน

Central | Zen International Watch PRE-FAIR 2018

  • 13 ก.ค. - 30 ส.ค. 2561 2018-07-13 2018-08-30 Asia/Bangkok Central | Zen International Watch PRE-FAIR 2018 https://www.allthaievent.com/event/21488/ Central | Zen International Watch PRE-FAIR 2018 เหนือชั้นด้วยดีไซน์ เหนือกว่าด้วยข้อเสนอ กับงานที่คนรักนาฬิกาห้ามพลาด• สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 50%• ลดเพิ่มสูงสุด 44% จากบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันหรือ ลด/รับเพิ่ เซ็นทรัลทุกสาขา และ เซน
  • เซ็นทรัลทุกสาขา และ เซน
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

Central | Zen International Watch PRE-FAIR 2018



เหนือชั้นด้วยดีไซน์ เหนือกว่าด้วยข้อเสนอ กับงานที่คนรักนาฬิกาห้ามพลาด

• สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 50%
• ลดเพิ่มสูงสุด 44% จากบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน
หรือ ลด/รับเพิ่มสูงสุด 32% จาก The 1 และบัตรเครดิตรที่ร่วมรายการ
• รับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท เมื่อกดรับคูปอง จาก Line Official Account Central สำหรับซื้อนาฬิกา 20,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ
• รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 80,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
• รับเพิ่มคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุดอีก 140,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และชำระเต็มจำนวน (เฉพาะแบรนด์ที่ร่วมรายการ)

• ลูกค้า Central On Demand จะได้รับสิทธิ์ดังกล่าวข้างต้น กรณีชำระเงินและรับสินค้าที่สาขาเท่านั้น
• ลูกค้า COL จะได้รับสิทธิ์ฟรีคูปองส่วนลดแทนเงิสดสูงสุด 80,000.- เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขเท่านั้น
• โปรดตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขาย / เซ็นทรัลขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า / ตรวจสอบรายละเอียดสิทธิพิเศษเพิ่มเติมของบัตรเครดิต จากสื่ออื่นๆในรายการของแต่ละบริษัท



บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน
ต่อที่ 1 ลดเพิ่มสูงสุด 37.5% เมื่อแลกคะแนน The 1 Card
ต่อที่ 2 รับคะแนน The 1 Card สูงสุด X4 ไม่จำกัด
ต่อที่ 3 ลดเพิ่มอีก สูงสุด 18% เมื่อซื้อสินค้าแบบแบ่งจ่ายดอกเบี้ย 0% 4 – 10 เดือน

บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส (AMEX) โปรโมชันเฉพาะสาขาชิดลมและสาขาบางนาเท่านั้น (เมื่อชำระเต็มจำนวน)
(จำกัดรับบัตรของขวัญสูงสุด 10,000. – ต่อหมายเลขบัตรต่อวัน)
เมื่อแบ่งชำระรับบัตรของขวัญ 200.- เมื่อแบ่งชำระ ครบทุก 10,000.- ต่อเซลล์สลิป
(จำกัดรับบัตรของขวัญสูงสุด 10,000. – ต่อหมายเลขบัตรต่อวัน)

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์
ต่อที่ 1 แลกรับเครดิตเงินคืน 12.5 % เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ สำหรับบัตรเครดิตอัลทิมา แลกรับเครดิตเงินคืน 11.1 % เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ สำหรับบัตรอื่นๆ
(จำกัดการแลกแลกคะแนนสูงสุด 100,000.-ต่อบัญชีบัตร ต่อเดือน (ยกเว้นบัตรเสริมทุกประเภท, บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส, บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก, บัตรเครดิตซิตี้เอ็มวีซ่า, บัตรเครดิตซิตี้ซิมพลีซิตี้) (เครดิตเงินคืนจะคืนภายใน 60 วัน)
ต่อที่ 2 แลกรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล
(จำกัดการแลกรับบัตรของขวัญสูงสุด 12,000.- ต่อท่าน ตลอดรายการ สำหรับบัตรประเภทอื่นๆ)
(จำกัดการแลกรับบัตรของขวัญสูงสุด 49,000.- ต่อท่าน ตลอดรายการ เฉพาะบัตรฯ อัลทิมา, เพรสทีจ, และซีเล็คท์)

บัตรเครดิตกสิกรไทย
•แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 12%
-แลกรับส่วนลดเพิ่ม 12% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ สำหรับบัตรเดอะวิสดอมกสิกรไทย
-แลกรับส่วนลดเพิ่ม 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ สำหรับบัตรเครดิตกสิกรไทยประเภทอื่นๆหรือใช้คะแนนสะสม KBank Reward Point ทุก 1,000 คะแนนแทนเงิน 100.-
แบ่งจ่ายรายเดือนผ่าน KBank Smart Pay 0% นาน 6 – 10 เดือน รับเครดิตเงินคืน (จำกัดรับเครดิตเงินคืน สูงสุด 20,000.- ต่อบัตร ตลอดรายการ)
*ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ผ่าน SMS โดยพิมพ์ CDS (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้ายส่งมาที่เบอร์ 4545888

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์
• แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 18%
1 มิ.ย. – 31 ก.ค. 61 : เสาร์ – อาทิตย์ เฉพาะบัตร SCB Private Banking ,บัตร SCB First และบัตร SCB Prime แลกรับส่วนลดเพิ่ม 18% ด้วยคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ บัตรอื่นๆ แลกรับส่วนลดเพิ่ม 15% ด้วยคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ
จันทร์ – ศุกร์ ทุกหน้าบัตร แลกรับส่วนลดเพิ่ม 15% ด้วยคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ (ยกเว้นบัตรแฟมิลี่พลัส,บัตรนิติบุคคล ไม่สามารถร่วมรายการได้ / จำกัดสิทธิการแลกคะแนนเพื่อรับส่วนลดเพิ่มได้สูงสุด 100,000 คะแนนต่อท่าน (ทุกประเภทบัตรรวมกัน) ต่อกลุ่มห้างสรรพสินค้า ต่อเดือน)
• รับส่วนลดเพิ่ม เมื่อแบ่งชำระ 0%

บัตรเครดิตกรุงศรี
• รับคืนรวมสูงสุด 15%
ต่อที่ 1 : แลกรับส่วนลดเพิ่ม 100.- เมื่อใช้คะแนนสะสม 1,000 คะแนน
(จำกัดการแลกคะแนนสูงสุดไม่เกิน 15,000 คะแนน ต่อบัตร ต่อวัน, ร่วมรายการได้เฉพาะบัตรหลักเท่านั้น)
ต่อที่ 2 : รับเครดิตเงินคืน 100.- เมื่อช้อปตั้งแต่ 3,000.- ขึ้นไปต่อเซลส์สลิป
รับเครดิตเงินคืน 400.- เมื่อช้อปตั้งแต่ 10,000.- ขึ้นไปต่อเซลส์สลิป
พิเศษ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เฉพาะบัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ และบัตรเครดิตกรุงศรีซิกเนเจอร์ รับเครดิตเงินคืน 2,500.- เมื่อช้อปตั้งแต่ 50,000.- ขึ้นไปต่อเซลส์สลิป
(จำกัดรับเครดิตเงินคืน 5,000.- ต่อบัญชีบัตรหลัก ต่อเดือน สำหรับบัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ และบัตรเครดิตกรุงศรีซิกเนเจอร์) (จำกัดรับเครดิตเงินคืน 1,200.- ต่อบัญชีบัตรหลัก ต่อเดือน สำหรับบัตรเครดิตประเภทอื่นๆ)
ส่ง SMS ลงทะเบียนร่วมรายการ พิมพ์ CEN เว้นวรรค หมายเลขบัตรเครดิต 16 หลักสุดท้าย มาที่ 081 927 9999
• เมื่อแบ่งชำระรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 100,000.- (จำกัดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 100,000.- ต่อบัตรตลอดรายการ)

บัตรเครดิตยูโอบี
• เมื่อชำระเต็มจำนวน
รับบัตรกำนัล Verandah Resort Spa มูลค่า 8,000.- เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 200,000.- ขึ้นไปต่อวัน + เพียงใช้คะแนนสะสม 1 คะแนน แลกรับบัตรกำนัล (จำกัด 1 ใบ ต่อบัตร ต่อท่าน ตลอดรายการ)
• เมื่อแบ่งชำระ
ต่อที่ 1: แลกรับส่วนลดเพิ่ม 12%
แลกรับส่วนลดเพิ่ม 12% เมื่อแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดซื้อ หรือ
แลกคะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนน รับส่วนลด 120.-
ต่อที่ 2: รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000.-
พิเศษ แบ่งชำระตั้งแต่ 250,000.- ขึ้นไป สำหรับ 12 ท่านแรก รับตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ-ปีนัง โดยสายการบิน Thai Smile พร้อมโรงแรม Cititel 3 วัน 2 คืน มูลค่า 50,000 บาท (รางวัลละ 2 ท่าน) ตลอดรายการ
*ลงทะเบียนก่อนทำรายการเพื่อรับสิทธิ์เครดิตเงินคืนพิมพ์ MGS18 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่ง SMS มาที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง)

บัตรเครดิตเคทีซี

เมื่อชำระเต็มจำนวน
ต่อที่ 1 : ลดเพิ่มสูงสุด 20%
13 ก.ค. – 12 ส.ค. 61 : พิเศษ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ : แลกรับส่วนลดเพิ่ม 20% ด้วยคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ
จันทร์ – พฤหัส : แลกรับส่วนลดเพิ่ม 13% ด้วยคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ
13 ส.ค. – 30 ก.ย. 61 : พิเศษ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ : แลกรับส่วนลดเพิ่ม 15% ด้วยคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ
จันทร์ – พฤหัส : แลกรับส่วนลดเพิ่ม 13% ด้วยคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ
ต่อที่ 2 : รับเพิ่มบัตรของขวัญสูงสุด 50,000.- สำหรับยอดใช้จ่ายแบบแบ่งชำระ Flexi 0% 10 เดือน
(จำกัดรับบัตรของขวัญสูงสุด 50,000.- ต่อสมาชิกบัตร ตลอดรายการ)
@ แผนกนาฬิกา เซ็นทรัลทุกสาขา และเซน
และพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา (24 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม)


วันที่ : 13 กรกฎาคม – 20 สิงหาคม 2561 @ แผนกนาฬิกา เซ็นทรัลทุกสาขา และ เซน
วันที่ : 24 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม @พื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : store.central.co.th
Facebook : Central Department Store


ห้างเซ็นทรัล/เซน ชวนเปิดเรือนเวลา

พาไปสัมผัส "นาฬิกา" ของเซเลบริตี้คนดัง

ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของโลกแฟชั่นที่เคลื่อนไหวไปตามกระแสตลอดเวลา "นาฬิกา" ถือเป็นหนึ่งในเครื่องหมายสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ในทุกโอกาส ดังนั้นการเลือกนาฬิกาสักเรือนจึงไม่ได้บ่งบอกเพียงรสนิยม แต่ยังช่วยเสริมเสน่ห์ด้านบุคลิกภาพ และบ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณได้อีกด้วย นับเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคนที่กำลังมองหานาฬิกาและนักสะสมตัวยง เมื่อ ห้างเซ็นทรัล/เซน จับมือค่ายนาฬิกาชั้นนำ จัดงาน "เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2018" (Central/ZEN International Watch PRE - Fair 2018) คัดสรรนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2561 ที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน

ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เผยว่า "ที่ผ่านมางาน เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ เป็นรายการช็อปฯ เรียกน้ำย่อยที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ามาโดยตลอด เนื่องจากเรานำเสนอเทรนด์นาฬิกาที่สอดคล้องกับแฟชั่นการแต่งตัว รวมถึง ไลฟ์สไตล์ และรสนิยมของผู้สวมใส่ได้อย่างหลากหลาย ปีนี้ก็เช่นกันเราได้สั่งอิมพอร์ตนาฬิกาส่งตรงจากงานบาเซิลเวิลด์ และงาน SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมรวบรวมนาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำมาให้ลูกค้าเลือกสรรมากมาย เพราะมุมมองในการเลือกนาฬิกาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำให้นาฬิกาจากแบรนด์ต่างๆ มีการปรับโฉมให้เท่าทันยุคสมัย ทั้งฟังก์ชั่นนอลและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเสริมทัพให้นาฬิกาดูล้ำ ดังนั้น "นาฬิกา" จึงเป็นเครื่องประดับที่ช่วยให้การแต่งกายในแต่ละวันลงตัว และควรค่าแก่การลงทุนและสะสมในยุคนี้"

โอกาสนี้ห้างเซ็นทรัล ได้เชิญ 2 เซเลบริตี้ผู้หลงใหลเรือนเวลา มาบอกเล่าถึงนาฬิกาเรือนโปรด พร้อมแชร์ไอเดียการเลือกนาฬิกาให้ฟัง เริ่มจากเวิร์คกิ้งวูแมนคนสวย เฟย์-อรชุมา ปรีดานนท์ เผยว่า "นาฬิกา ลิงค์ไปกับทุกช่วงเวลาของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นชีวิตการทำงาน หรือชีวิตประจำวัน ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่สำคัญ"นาฬิกา" ยังช่วยย้อนความทรงจำได้เป็นอย่างดี นาฬิกาบางเรือนของเฟย์ก็เป็นนาฬิกาที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เป็นตัวแทนของผู้ให้ที่แสดงถึงความรักความผูกพันที่มีต่อกัน หรือเป็นความประทับใจดีๆ อย่างนาฬิกาเรือนโปรดที่เคยซื้อเองในงานวอทช์แฟร์ของเซ็นทรัล" ก็เป็นอีกเรือนที่เฟย์ชอบ เวลาใส่ก็จะนึกถึงงานนี้ทุกครั้ง เพราะเป็นงานที่รอคอยสำหรับนักสะสมนาฬิกาเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดจริงๆ"

พอถามถึงเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้ากับนาฬิกา เซเลบคนสวยแนะนำว่า "สไตล์การแต่งตัวเฟย์จะไม่ค่อยแฟชั่นมากเท่าไหร่ ในแต่ละวันจะแต่งลุคเรียบๆ ผสานความคลาสสิก ทันสมัย สำหรับการเลือกซื้อนาฬิกาต้องไปเดินเห็นของจริง ได้ลอง ได้สัมผัส เพราะเฟย์ไม่มีสไตล์ตายตัว แค่ขอเป็นสีเรียบๆ อย่าง สีดำ ขาว เงิน เป็นแบรนด์ดีที่มีคุณภาพ และฟังชั่นที่สามารถดูเวลาได้ทุกประเภทในเรือนเดียวจบค่ะ"

ในขณะที่นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแห่ง "GloAuto" ผู้ให้บริการตกแต่งภายในรถสปอร์ ต่อ-ภูมิพัฒน์ รองรัตน์ เผยว่า "นอกจากแหวนก็ 'นาฬิกา' นี่แหละที่เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวัน ซึ่งนอกจากนาฬิกาที่ใส่ติดตัวมาก่อนออกจากบ้านแล้ว ผมยังมีนาฬิกาเก็บไว้ที่ออฟฟิศสำหรับเปลี่ยนระหว่างวันด้วย เพราะไลฟ์สไตล์การทำงานต้องเดินไปมาทั้งวัน ทำให้เหงื่อออกง่าย ผมจึงเลือกสายยางมามิกซ์แอนด์แมตช์แทน เพื่อความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้น"

"สำหรับการเลือกสวมใส่นาฬิกาในโอกาสอื่นๆ ผมก็ดูตามความเหมาะสม อย่างในวันนี้ผมแต่งตัวเบาๆ ใส่สูทสบายๆ ผมเลือกนาฬิกาสีพิงค์โกลด์ แล้วหาเข็มขัดหัวสีทองมาตัดเพื่อให้ดูกลมกลืนครับ แต่ถ้าวันไหนมีประชุมใส่สูทอย่างเป็นทางการผมจะเลือกนาฬิกาที่ค่อนข้างบาง เพื่อสะดวกในการสวมใส่เสื้อเชิ้ตทับ ส่วนทริคในการเลือกซื้อนาฬิกาคือ ผมไม่ฟิกซ์แบรนด์เพราะการใส่นาฬิกาให้เหมาะสมกับตัวเอง ต้องลองใส่แล้วเช็คว่าเข้ากับข้อมือเราหรือไม่ ถ้าชอบแล้วก็คือใช่ ก็แนะนำให้ซื้อเก็บไว้ เพราะนั่นคือการแสดงออกถึงสไตล์ความเป็นคุณได้ดี นอกจากนาฬิกาจะเป็นตัวแสดงรสนิยมแล้ว ยังสามารถเป็นมรดกที่มีมูลค่าและเป็นการลงทุนอีกอย่างหนึ่งที่คุ้มค่าเห็นเป็นเม็ดเงินในอนาคต ซึ่งถ้ามีโอกาสเจอโปรโมชั่นดีๆ ก็ควรรีบคว้าไว้นะครับ"

ได้ไอเดียจาก 2 เซเลบริตี้ผู้หลงใหลเรือนเวลาแล้ว เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ช็อปฯ "นาฬิกา" ที่ทุกคนรอคอย ในงาน "เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2018"(Central/ZEN International Watch PRE - Fair 2018) ซึ่งได้รวบรวมนาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำมาให้ลูกค้าเลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

นาฬิกาดีไซน์สุดลักชัวรี่ ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยดีเทลระยิบระยับดุจประกายจากเพชร ผสานความประณีต และหรูหรา ดูคลาสสิก อาทิ แบรนด์ BREITLING (ไบรทลิ่ง), CHARRIOL (ชาร์ริโอล์), FRANCK MULLER (แฟรงค์ มุลเลอร์), GRAND SEIKO (แกรนด์ไซโก) เป็นต้น หรือ นาฬิกาแฟชั่น สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน มีดีไซน์หลากหลายให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กับสไตล์การแต่งตัวในแต่ละลุค อาทิ แบรนด์ EMPORIO ARMANI (เอ็มโพริโอ อาร์มานี), GUESS (เกสส์), ISSEY MIYAKE (อิซเซ่ มิยาเกะ), MICHAEL KORS (ไมเคิล คอร์) เป็นต้น หรือ นาฬิกาทรงสปอร์ต สำหรับสายเฮลตี้ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นหลากหลาย มีความทนทานสูง สามารถกันน้ำได้ เหมาะสำหรับคนชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ชอบความท้าทาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่ อาทิ แบรนด์ CASIO (คาสิโอ) , GARMIN (การ์มิน), SEIKO (ไซโก), SUUNTO (ซุนโต) เป็นต้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ชอป "นาฬิกา" ที่ทุกคนรอคอยได้ ในงาน "เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2018" (Central/ZEN International Watch PRE - Fair 2018) พร้อมพบข้อเสนอที่ดีที่สุดในรอบปี อาทิ สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 50%, รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 44% สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน (Central The 1) เมื่อช้อปตามเงื่อนไข พร้อมรับคะแนนสะสมเพิ่มสูงสุด 4 เท่า หรือรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 32% จากเดอะวันคาร์ด (The1Card) และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, พิเศษสุด! รับคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 80,000 บาท เมื่อชอปตามเงื่อนไข และเตรียมพบกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีสำหรับคนรักเรือนเวลาส่งตรงจากงาน "บาเซิลเวิลด์ 2018" (Baselworld 2018) และงาน SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาให้คนไทยและต่างชาติได้จับจองเป็นเจ้าของภายใต้คอนเซปต์ "ครบ ใหม่ คุ้ม" ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2561 ที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
มติชน
รู้จัก 'อาร์เน่ สล็อต' ตัวเต็งกุนซือใหม่ 'ลิเวอร์พูล'. จัดว่าเป็นข่าว “เซอร์ไพรส์” อยู่ไม่น้อย เมื่อสื่อสำนักใหญ่ของอังกฤษ พร้อมใจกันนำเสนอข่าวเมื่อไม่กี่วันก่อนว่า อาร์เน่ สล็อต กุนซือทีม เฟเยนูร์ด ในลีกดัตช์ ...
สยามกีฬา
อิหร่าน หืด เจ๊า 3-3 ต้องลุ้นถึงฎีกา ก่อนแม่นเป้าดับ อุซเบกิสถาน 5-4 สกอร์รวม 8-7 ลุ้นแชมป์สมัย 13 ชิงกับฟุตซอลไทย รองแชมป์ 2 สมัย ลุ้นแชมป์ประวัติศาสตร์ ดรีมไฟน่อลแมตซ์ วันอาทิตย์นี้ บางกอก ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "เรอัล โซเซียดาด แพ้ เรอัล มาดริด" 0-1 ดูบอลสด บอลวันนี้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน โดย "เรอัล มาดริด" จ่าฝูงเก็บแต้มเพิ่มเป็น 84 แต้ม ส่วน"เรอัล โซเซียดาด" ยังคงรั้งทีมอันดับ 6 เท่าเดิม ...
สยามกีฬา
เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยืนยันคว้าตั๋วกลับขึ้นมาลุยเวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าเรียบร้อย หลังจากที่ทีมอันดับสองอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส แบบหมดสภาพ 0-4 เมื่อวัน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook