ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Jai Talad : Farm & Folk Market at Thonglor (27 - 28 เม.ย. 2562) สวนครูองุ่น ทองหล่อ ซอย 3

Jai Talad : Farm & Folk Market at Thonglor

  • 27 - 28 เม.ย. 2562 2019-04-27 2019-04-28 Asia/Bangkok Jai Talad : Farm & Folk Market at Thonglor https://www.allthaievent.com/event/21336/ Jai Talad : Farm & Folk Market at Thonglor ชวนมาเดินช้อปในสวน ชวนมาจ่ายตลาด ผลผลิตอินทรีย์และอาหารปลอดภัย จากเกษตรกรที่มีความจริงใจที่จะเปลี่ยนความหมายใหม่ในการบริโภคJai Talad (#จ่ายตลาด) Farm & Folk Market ตลาดจำหน่าย� สวนครูองุ่น ทองหล่อ ซอย 3
  • สวนครูองุ่น ทองหล่อ ซอย 3

Jai Talad : Farm & Folk Market at Thonglor



ชวนมาเดินช้อปในสวน ชวนมาจ่ายตลาด ผลผลิตอินทรีย์และอาหารปลอดภัย จากเกษตรกรที่มีความจริงใจที่จะเปลี่ยนความหมายใหม่ในการบริโภค


Jai Talad (#จ่ายตลาด) Farm & Folk Market ตลาดจำหน่ายผลผลิตอินทรีย์และอาหารปลอดภัยจากผู้ผลิต เกษตรกร และผู้ประกอบการอาหารที่อยากนำผลผลิตที่ดีมีคุณภาพ ผักผลไม้ที่ปลูกด้วยกระบวนการอินทรีย์ อาหารที่ปรุงด้วยความพิถีพิถัน รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำมือและแปรรูปจากธรรมชาติมาส่งมอบให้กับผู้บริโภคด้วยตนเอง

Jai Talad : Farm & Folk Market at Thonglor จัดทุกสุดสัปดาห์ที่ 4 ของเดือน เปิดตลาดครั้งแรกวันที่ 27-28 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 7.00-16.00 น. ณ สวนครูองุ่น ทองหล่อ ซอย 3

นอกจากการออกร้านจำหน่ายผลผลิตทั้งสดและแปรรูป อาหารปรุงสุกใหม่ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และงานฝืมือแล้ว เรายังมีกิจกรรม Workshop และ Talk ดีๆ ไว้ให้ผู้สนใจเข้าร่วมอีกด้วย

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมครั้งนี้และกิจกรรมดีๆ ครั้งถัดไป กดถูกใจเพจ JaiTalad จ่ายตลาด สินค้าเกษตรอินทรีย์ออนไลน์ และเพิ่มเราเป็นเพื่อนทางไลน์ @JaiTalad (มี@ข้างหน้าด้วยนะ หรือกด https://bit.ly/2UZCVSx) รับรองว่าการจ่ายตลาดครั้งถัดไปจะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการบริโภคแน่นอนค่ะ

และเราอยากเชิญชวนผู้บริโภคทุกคนร่วมรณรงค์ให้การจ่ายตลาดที่นี่ เป็นการจ่ายตลาดที่รักษ์โลก รักษ์ธรรมชาติ ด้วยการลดการใช้ถุงพลาสติกและลดปริมาณขยะ รับประทานอาหารภายในงานเราเตรียมอุปกรณ์ไว้คอยบริการ ซื้อกลับบ้านเราก็มีบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกไว้ให้ หรือหากผู้บริโภคสะดวกสามารถนำบรรจุภัณฑ์มาใส่อาหาร เครื่องดื่มเองได้เลย

แล้วพบกันค่ะ


#JaiTalad #จ่ายตลาด #ผลผลิตอินทรีย์ #อาหารปลอดภัย

----------------
Jai Talad อยู่ในช่วงกำลังพัฒนา Platform ที่จะเชื่อมตลาดดั้งเดิมสู่ตลาดออนไลน์ (O2O Market) ซึ่งเร็วๆ นี้จะมีช่องทางในการสั่งซื้อผลผลิตอินทรีย์ล่วงหน้าและจัดส่งถึงบ้าน (Pre-Order & Delivery) เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อผลผลิตตามฤดูกาลได้ตลอดเวลา และมั่นใจได้ว่าจะมีผลผลิตที่ปลอดภัย ไร้สารเคมีไว้รับประทาน

ผู้ผลิตและเกษตรกรที่สนใจร่วมเปิดบูธจำหน่ายสินค้า Inbox มาทาง m.me/JaiTalad.co หรือ E-mail: [email protected] ดูรายละเอียดโพสต์นี้ https://bit.ly/2v50yuj

ดำเนินงานโดย The Farm Concept, กลุ่มคนรุ่นใหม่ใจอาสา GenV ร่วมกับภาคีเครือข่าย Eat Better, Big Tree และเครือข่ายเกษตรกรในหลายพื้นที่ ได้รับการสนับสนุนจาก สสส. ที่อยากเห็นคนไทยเข้าถึงผักผลไม้อินทรีย์ อาหารที่ปลอดภัย ไร้สารเคมี และตระหนักถึงบริโภคที่ถูกสุขภาวะและยังยืน


วันที่ : 27 - 28 เมษายน 2562
เวลา : 07.00 - 16.00 น.
สถานที่ : สวนครูองุ่น ทองหล่อ ซอย 3


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : JaiTalad จ่ายตลาด สินค้าเกษตรอินทรีย์ออนไลน์



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/JaiTalad.co
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
มติชน
เบลล่า เปิดใจครั้งแรกหลังลือคบ วิล ชวิณ ลั่นไม่ได้ปิดบัง ขอบคุณทุกกำลังใจ. หลังจากที่มีภาพพร้อมข่าวลือถึง นางเอกสาวฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน ว่ากำลังซุ่มคบกับหนุ่มตระกูลดังทายาทซีพี อย่าง วิล ชวิณ นั้น ...
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตอาการล่าสุดของ “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” ดาราดัง F4 เมืองไทย หลังเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายซีรีส์เรื่อง "High Sohool Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู" จนทำให้เจ้าตัวถึงกับคิ้วแตก จมูกหัก.
Sanook
2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 จึงให้ พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง ...
เดลีนีวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook