ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Chinese New Year 2021 @The market bangkok (10 - 28 ก.พ. 2564) The Market Bangkok

Chinese New Year 2021 @The market bangkok

  • 10 - 28 ก.พ. 2564 2021-02-10 2021-02-28 Asia/Bangkok Chinese New Year 2021 @The market bangkok https://www.allthaievent.com/event/21241/ Chinese New Year 2021 @The market bangkok ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ฉลองมงคลตรุษจีนปีฉลูทอง ร่วมสักการะองค์เทพเจ้าจีนตระการตาสิงโตมังกรทองจักรพรรดิ์ รับอั่งเปาเครื่องดื่มฟรี เพลิดเพลินดนตรีกู่ The Market Bangkok
  • The Market Bangkok

Chinese New Year 2021 @The market bangkok



ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ฉลองมงคลตรุษจีนปีฉลูทอง ร่วมสักการะองค์เทพเจ้าจีน

ตระการตาสิงโตมังกรทองจักรพรรดิ์ รับอั่งเปาเครื่องดื่มฟรี เพลิดเพลินดนตรีกู่เจิง

ท่ามกลางบรรยากาศโมเดิร์นไชนิส ในงาน "Chinese New Year 2021" วันที่ 10 – 28 ก.พ. ศกนี้



ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ร่วมอำนวยพรแซ่ซ้องเฉลิมฉลองเทศกาลมหามงคลตรุษจีนปีฉลูทองคำให้ลูกค้าเปี่ยมโชคเปี่ยมสุขมั่งคั่งร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง จัดแคมเปญและกิจกรรมพิเศษในเทศกาลตรุษจีนแห่งความรักนี้ "Chinese New Year 2021" โดยได้อัญเชิญ 3 องค์เทพเจ้าจีน ได้แก่ องค์เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย, พระสังกัจจายน์ และเจ้าแม่กวนอิม ให้ร่วมเคารพสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล ตระการตาไปกับการแสดงเชิดสิงโตและมังกรทองจักรพรรดิ์ โดยชมรมสิงค์โปร์-ไทย ยี่เซน การันตีอันดับ 1 แชมป์ประเทศไทยปี 2561 และผลงานภาคภูมิใจของประเทศกับ อันดับ 9 ในรายการชิงแชมป์โลก 12th Genting World Lion Dance Championship 2016 เพลิดเพลินกับเสียงดนตรีจากนางฟ้ากู่เจิง ท่ามกลางการประดับประดาตกแต่งบรรยากาศของศูนย์การค้าซึ่งเชื่อมโยงสอดผสานในสไตล์โมเดิร์นไชนิส ร่วมช้อปสนุกไปกับสินค้ามงคลมากมาย พร้อมตรวจดวงชะตานักษัตรและรับอั่งเปาเครื่องดื่มฟรี ผ่าน QR Code โดยงานจะจัดตั้งแต่วันที่วันที่ 10 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)



เพื่อเสริมสิริมงคลต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีฉลูอย่างยิ่งใหญ่ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ได้เตรียมไฮไลท์เพื่อต้อนรับชาวไทยเชื้อสายจีน ตลอดจนลูกค้าทุกท่านที่มาช้อปปิ้งภายในช่วงเวลาเทศกาลตรุษจีนหรือวันปีใหม่ของชาวจีน ซึ่งในปีนี้ตรงกับปีฉลู (วัว) ตามศาสตร์จีนถือว่าปีนี้มีกำลังธาตุทองสมบูรณ์ ทรงพลังเปรียบได้กับเป็นปีวัวกระทิงทองคำแท้ เสมือนนักรับที่มีพละกำลังแข็งแรงมหาศาล โดยทางศูนย์การค้าได้นำศาสตร์แห่งการแช่ซ้องอำนวยพรมาร่วมมอบความสุขความมงคลเพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกท่าน



สำหรับไฮไลท์แรก ได้มีการอัญเชิญ 3 องค์เทพเจ้าจีน เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมเคารพสักการะเสริมความมงคล มั่งมีศรีสุข ทั้งด้านการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ และความรัก ตลอดทั้งปี ได้แก่ องค์เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตาที่ชาวจีนให้ความเคารพอย่างมาก และนิยมไปไหว้ขอพรกันในช่วงเทศกาลตรุษจีนด้วยเชื่อกันว่า เป็นเทพผู้มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในแต่ละปี, พระสังกัจจายน์ อรหันต์แห่งโชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์ เป็น 1 ใน 80 พระอสีติมหาสาวกในศาสนาของพระโคตมพุทธเจ้า และองค์เจ้าแม่กวนอิม พระโพธิสัตว์ผู้เต็มเปี่ยมด้วยพระมหาเมตตา พระมหากรุณาอันยิ่งใหญ่ไพศาล ทรงช่วยปัดเป่าความทุกข์โศกเเละความเดือดร้อนให้หมดไป โดยทุกท่านสามารถกราบสักการะขอพรองค์เทพเจ้าจีนได้ที่ R Walk ชั้น M ตั้งแต่ วันนี้ – 28 ก.พ.นี้



ตระการตาไปกับการแสดงต่างๆ ได้แก่ สิงโตมังกรทองจักรพรรดิ์ โดยชมรมสิงค์โปร์-ไทย ยี่เซน การันตีแชมป์ประเทศไทยปี 2561 และผลงานภาคภูมิใจของประเทศกับ อันดับ 9 ในรายการชิงแชมป์โลก 12th Genting World Lion Dance Championship 2016 ซึ่งจะมาโชว์ลีลาทักษะการเชิดอย่างพร้อมเพรียง ผาดโผน ด้วยท่วงท่าอันแข็งแกร่ง และงดงาม โดยตามธรรมเนียมวัฒนธรรมความเชื่อที่สืบทอดจากประเทศจีนว่ากันว่าหากสัตว์มงคลเทพเจ้าของจีนทั้งสิงโต และมังกรได้เข้าร่วมการเฉลิมฉลองในงานเทศกาลที่ใดจะบังเกิดอิทธิฤทธิ์ความเป็นสิริมงคล ปกป้องและปัดเป่าเภทภัยต่อสถานที่แห่งนั้น อีกทั้งบันดาล ลาภ ยศ สรรเสริญ ความเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ พูนสุขมาสู่ผู้ชมทุกคน โดยการแสดงจะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.พ. 64 เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป และพิเศษ!!! การแสดงกู่เจิง บรรเลงโดย คุณแอนนี่ นางฟ้ากู่เจิง นักดนตรีกู่เจิงผู้มองไม่เห็นแต่บรรเลงบทเพลงอันไพเราะได้จากสัมผัสที่มาจากหัวใจ ในวันที่ 12 และ 14 ก.พ. 64 วันละ 3 รอบ ในเวลา 12.00/ 15.00 / 18.00 น.



ทั้งนี้ทางศูนย์ฯ ได้มีการตกแต่งประดับประดาบรรยากาศให้เชื่อมโยงสอดผสานเรื่องราวอันเต็มไปด้วยสีสันแห่งการเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลตรุษจีนมหามงคลในปีนี้ภายใต้แนวคิดโมเดิร์นไชนิส โดยได้ประดับประดาโคมจีน, ต้นดอกเหมยนำโชคขนาดใหญ่ สะท้อนความชื่นบาน ความมีโชค ความยิ่งใหญ่ และอายุยืนยาวกับความอ่อนเยาว์ที่ยืนยง, ซุ้มอุโมงค์มงคลสีสันสวยงาม สัญลักษณ์ความเจริญรุ่งเรืองอำนวยพรโชคลาภวาสนาสำหรับผู้ที่ได้เดินสอดผ่านไปมา โดยทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับการเช็คอิน ถ่ายรูป อวดมุมโปรดมุมสวยงามตามจุดต่างๆ ที่ได้ประดับประดาให้เข้ากับเทศกาลได้ตามอัธยาศัย



นอกจากนี้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าเสริมมงคลต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เครื่องราง, เครื่องประดับ, เสื้อผ้า, อาหาร, ต้นไม้มงคล, สินค้าตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ได้ที่ชั้น M บริเวณ R Walk ตั้งแต่วันที่ 12 – 16 ก.พ.นี้ ได้ที่ R Walk ชั้น M

พิเศษ!!! ร่วมรับอั่งเปา 2 ต่อ ในโอกาสต้อนรับปีฉลูทองคำ ปีแห่งความรุ่งเรือง มั่งคั่ง เพียง Scan QR Code ที่แสดงไว้ตามจุดต่างๆ ภายในศูนย์ฯ ต่อที่ 1 ตรวจดวงชะตาตามนักษัตรปีเกิดกับซินแสชื่อดัง ต่อที่ 2 แลกรับเครื่องดื่มฟรี ทันที 1 แก้ว กับร้านที่ร่วมรายการ ได้แก่ ร้านรส\'นิยม, ร้านไทเกอร์ ชูการ์, ร้านมอมาร์ส, ร้าน Kingkong Sweets, ร้านคามู, ร้านชาตรามือ, ร้าน Hinoya Curry x Bubble Lee และร้านแซ่บอีลี่ จำกัด 50 สิทธิ์ /วัน/คน เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 10 – 28 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ติดตามรายละเอียดตลอดการจัดงานได้ที่ FB Page: TheMarketBangkok (ทั้งนี้ทางศูนย์ฯ ยังคงติดตามเฝ้าระวัง และคุมเข้ม มาตรการความสะอาดและสุขอนามัย ครอบคลุมทุกพื้นที่ให้บริการอย่างเข้มงวด)




วันที่ : 10 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
สถานที่ : ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : The Market Bangkok






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
เว็บแบไต๋
บิลลี ไอลิช (Billie Eilish) จะตามรอยรุ่นพี่อย่าง The Weeknd และ Lady Gaga โดยเธอจะเป็นศิลปินคนที่ 3 ที่จะมาอยู่ในเกม Fortnite Festival ที่เป็นเกมแนวดนตรี.
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook