ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

กรุงไทยชวนเที่ยวไทย (10 - 12 ส.ค. 2561) BITEC

กรุงไทยชวนเที่ยวไทย

  • 10 - 12 ส.ค. 2561 2018-08-10 2018-08-12 Asia/Bangkok กรุงไทยชวนเที่ยวไทย https://www.allthaievent.com/event/21002/ กรุงไทยชวนเที่ยวไทย   "กรุงไทยชวนเที่ยวไทย" มหกรรมเอาใจคนชอบเที่ยวแห่งปี ชวนมาเที่ยวอย่างมืออาชีพกับกิจกรรมเวิร์คช้อปห้ามพลาดและเสวนาเรื่องเที่ยวจากกูรูตัวจริง ไม่ว่าคุณจะ� BITEC
  • BITEC

กรุงไทยชวนเที่ยวไทย

"กรุงไทยชวนเที่ยวไทย" มหกรรมเอาใจคนชอบเที่ยวแห่งปี ชวนมาเที่ยวอย่างมืออาชีพกับกิจกรรมเวิร์คช้อปห้ามพลาดและเสวนาเรื่องเที่ยวจากกูรูตัวจริง

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทางสายแข็ง สายกิน หรือสายชิล เที่ยวครั้งไหนก็ไม่ฟินเท่า #กรุงไทย ชวนเที่ยวไทย สุดยอดมหกรรมการท่องเที่ยว ที่จัดขึ้นโดย บมจ.ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ ธนาคารพัฒนา วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Development Bank) และสมาพันธ์ธุรกิจ การท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 10 – 12 สิงหาคม 2561 นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับโปรโมชั่น แพ็คเกจ ส่วนลดสูงสุด 70% จากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำ ที่ครอบคลุมทั้ง โรงแรม เรือ ร้านอาหาร สวนสนุก ฯลฯ ภายในงานยังเตรียมกิจกรรมเวิร์คช้อปและงานเสวนาจากเหล่ากูรูท่องเที่ยวไว้อย่างครบเครื่อง เริ่มจาก

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561 เวลา 14.00 – 16.00 น.

ใครอยากเริ่มต้นธุรกิจท่องเที่ยวห้ามพลาด กับงานเสวนาหัวข้อ "ธุรกิจท่องเที่ยวเริ่มอย่างไรให้ยั่งยืน" โดย คุณศึกษิต สุวรรณดิษฐกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Deevana Hotels Resort และ คุณจันทร์จิรา วัญญา เจ้าของ แพภูตะวัน ที่พักยอดฮิตแห่งเขื่อนรัชชประภา ทั้งคู่จะนำประสบการณ์ตรงและความรู้ เกี่ยวกับการทำธุรกิจท่องเที่ยวในมุมมองใหม่มาถ่ายทอดให้ฟังอย่างเต็มอิ่ม พร้อมไขเคล็ดลับการทำธุรกิจ ให้ประสบผลสำเร็จอย่างยั่งยืน

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561

10.30-11.30 น.

แฟนคลับเพจท่องเที่ยวที่มีภาพสวยสุดปังอย่าง "Travelkanuman" ต้องแวะมาฟัง เพราะชั่วโมงนี้ช่างภาพ มืออาชีพ ผู้เป็นเจ้าของเพจดังอย่าง คุณต้า และ คุณนุ จะมาสอนเทคนิคการถ่ายรูปในสถานการณ์ต่างๆ ให้สวยงาม น่าสนใจ ด้วยบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง พร้อมเปิดเผยเคล็ดลับการถ่ายภาพและการ ท่องเที่ยวที่สะสมมาหลายปี แบบที่สามารถทำตามได้ไม่ยาก

เวลา 14.00-16.00 น.
อยากรู้ว่าเที่ยวแบบมืออาชีพและสร้างเป็นอาชีพได้ต้องทำอย่างไร มาร่วมเสวนากับ Blogger ด้านการท่องเที่ยวชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามเพจมากกว่าล้านคน! เริ่มจาก คุณโบ จากเพจ "ตามติดชีวิตผีบ้า" พร้อมทั้ง คุณบอย และ คุณจอย จากเพจ "ท่องเที่ยวสะดุดตา" ทั้งหมดจะมาร่วมไขความลับการ "เที่ยวให้เป็นอาชีพ" โดยการนำ ไลฟ์สไตล์ความชอบเรื่องการท่องเที่ยวที่ตนเองมีอยู่ มาบวกกับแนวคิดของการทำธุรกิจในยุค 4.0 ให้ประสบผลสำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561

เวลา 10.30-11.30 น.
ฟังวิธีแต่งตัวแนวออเจ้าในแบบฉบับอินเทรนด์ จากผู้เชี่ยวชาญด้านการนุ่งซิ่นให้ดูอินเตอร์ นุ่งได้อย่างไม่อายใคร จากเพจ "สามใบเถารักผ้าไทย" ที่จะมาสอนเทคนิคการแต่งกายแบบไทยๆ และการนุ่งผ้าไทยให้ดูเก๋ไก๋ เข้ากับบุคลิกอย่างดูดีมีรสนิยม

เพลิดเพลินกับกิจกรรมเวิร์คช้อปและงานเสวนาได้อย่างเต็มอิ่มทั้ง 3 วันรวมทั้งร่วมลุ้นโชคถึง 5 ชั้น ตลอด ทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น #โชคชั้นที่1 แพ็คเกจที่พัก/ท่องเที่ยว ลดสูงสุด 70% จาก แพ 500 ไร่ จ.สุราษฏร์ธานี, ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพงัน, พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท และอื่นๆ กว่า 150 บริษัท ที่ร่วมใจกันลดราคามาก เป็นพิเศษ #โชคชั้นที่2 แจกฟรี! คูปองส่วนลด 200 บาท (เมื่อชำระด้วย QR Code เป๋าตุง) #โชคชั้นที่3 ประมูลแพ็คเกจที่พักในแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง เริ่มต้นเพียง 1 บาท #โชคชั้นที่4 ลุ้นรับแพ็คเกจ ท่องเที่ยว ฟรี! ทุกชั่วโมง รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท ปิดท้ายด้วย #โชคชั้นที่5 ทั้งงานเสวนาและ กิจกรรมเวิร์คช้อป เข้าร่วมฟรี! ตลอดทั้งงาน ปิดท้ายด้วยการชมมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มฮ็อต แกงส้ม ธนทัต ในวันที่ 12 สิงหาคม

พบกันที่งาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทย เที่ยวคุ้ม เที่ยวครบ จบที่เดียว ดูรายละเอียดเพิ่ม เติมได้ที่ https://sme.ktb.co.th


วันที่ : 10 - 12 สิงหาคม 2561
สถานที่ : ไบเทค บางนา ฮอลล์ 107


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call center : 02 111 1111
Website : sme.ktb.co.th
Facebook : Krungthai SME


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/KrungthaiSME
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนซิตี้ ชนะ ฟูแล่ม" 4-0 ขึ้นจ่าฝูงมี 85 แต้ม ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด บอลวันนี้ "ฟูแล่ม พบ แมนซิตี้" ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 37 ...
kapook.com
พิมพ์ กรกนก นางแบบและเน็ตไอดอลสาวสุดน่ารัก ชี้แจงกรณีคลิปหลุด กับแฟนเก่า ยอมรับเป็นตัวเองจริง คิดว่าฝ่ายชายลบแล้ว วอนไม่ส่งต่อ.
กรุงเทพธุรกิจ
AIS แถลงขอโทษ แสดงความเสียใจ ปมสัญญาณล่ม "AIS ล่ม" กระทบวงกว้างทั่วไทย พร้อมชดเชยลูกค้าทุกแพ็กเกจ โดยทีมวิศวกรแก้ไขปัญหาเรียบร้อย ย้ำเริ่มส่ง SMS แจ้งลูกค้าถึงรายละเอียดการชดเชย ...
pptvhd36.com
ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ โรม่า 2-2 พร้อมสถิติไร้พ่าย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกยูโรป้า ลีก ไปพบกับ อตาลันต้า เปิดบ้านถล่ม มาร์กเซย 3-0.
อมรินทร์ทีวี
หนิง ปัทมา สุดช็อก! เกือบโดนคุกคามทางเพศจากผู้มีอิทธิพล พร้อมเปิดใจเคยฉีกสัญญาค่ายเพลงเพราะถูกเลือกปฎิบัติ.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook