ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Kiducation Expo 2016 (*เลื่อน*) IMPACT เมืองทองธานี

Kiducation Expo 2016

  • *เลื่อน* 2017-02-03 2017-02-05 Asia/Bangkok Kiducation Expo 2016 https://www.allthaievent.com/event/20975/ Kiducation Expo 2016 งานแรกและงานเดียว ที่รวมเอาสถาบันการศึกษา สถาบันเสริมทักษะสำหรับเด็กปฐมวัย และสื่อการเรียนรู้อีกมากมาย เพื่อให้ผู้ปกครองได้ รับรู้ เข้าถึงข้อมูลและไขข้อข้องใจต่างๆ IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

Kiducation Expo 2016


งานแรกและงานเดียว ที่รวมเอาสถาบันการศึกษา สถาบันเสริมทักษะสำหรับเด็กปฐมวัย และสื่อการเรียนรู้อีกมากมาย เพื่อให้ผู้ปกครองได้ รับรู้ เข้าถึงข้อมูลและไขข้อข้องใจต่างๆที่เกี่ยวกับการศึกษาเด็กปฐมวัย เป็นงานที่ผู้ปกครองที่อยากให้ลูกได้รับการศึกษาที่ดีห้ามพลาด

กิจกรรมส่งเสริมทักษะ ที่ช่วยเพิ่มพัฒนาการในวัยเด็ก อาทิเช่น ดนตรี ศิลปะ ว่ายน้ำ และกีฬาต่างๆ เช่น เทควันโด เทนนิส และอีกมายมาย
พบกับทางเลือกที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มพัฒนาการในทุกๆด้านของวัยเด็ก ในงาน Kiducation Expo 2016 ที่ Impact Hall 4 เมืองทองธานี 3-5 กุมภาพันธ์ 2560

วันที่ : 3 - 5 กุมภาพันธ์ 2560 ***เลื่อน***
สถานที่ : อิมแพ็ค เมืองทองธานี Hall 4


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line : @kiducationexpo
IG : kiducationexpo
Website : kiducationexpo.com
Facebook : KiducationExpo



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/KiducationExpo-653505654811552
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตอาการล่าสุดของ “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” ดาราดัง F4 เมืองไทย หลังเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายซีรีส์เรื่อง "High Sohool Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู" จนทำให้เจ้าตัวถึงกับคิ้วแตก จมูกหัก.
เดลีนีวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
มติชน
รักนี้มีลุ้น! วิล ชวิณ ร่วมทำบุญใหญ่ เบลล่า ราณี ที่วัดสระเกศ. แม้ว่าจะยังไม่ขออัพเดตเรื่องความสัมพันธ์กับ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ หลังจากที่ถูกจับตามองว่ากำลังคบหาดูใจกับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก
คลิปยอดนิยม

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook