ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Melody of Life 10 #Futurista @ CentralWorld (*เลื่อน*) Central world

Melody of Life 10 #Futurista @ CentralWorld

  • *เลื่อน* 2016-10-15 2016-10-16 Asia/Bangkok Melody of Life 10 #Futurista @ CentralWorld https://www.allthaievent.com/event/20932/ Melody of Life 10 #Futurista   "Melody of Life 10 #Futurista"เทศกาลดนตรีสร้างสรรค์ เพิ่มประสบการณ์ชีวิต สู่การเป็นคนที่ล้ำทางความคิด โดยใช้พื้นที่ใจกลางเมืองแห่งนี้ สร้างอิสระให้คนรุ่นใหม่ได้มาปลดล็อคความคิด คว Central world
  • Central world

Melody of Life 10 #Futurista

"Melody of Life 10 #Futurista"เทศกาลดนตรีสร้างสรรค์ เพิ่มประสบการณ์ชีวิต สู่การเป็นคนที่ล้ำทางความคิด โดยใช้พื้นที่ใจกลางเมืองแห่งนี้ สร้างอิสระให้คนรุ่นใหม่ได้มาปลดล็อคความคิด ความสามารถกันอย่างเต็มที่ ทั้งดนตรี ศิลปะ แฟชั่นและ สิ่งแวดล้อม ผสมผสานกันจนเกิดแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนหันมาทำสิ่งดีๆ เพื่ออนาคตและสังคม โดยจัดหน่ายเสื้อของที่ระลึกในงานเพื่อนำเงินไปพัฒนาโรงเรียนในชนบท รวมถึงการเวิร์คช็อป ให้คุณมาร่วม D.I.Y ของจากธรรมชาติ และกิจกรรมสอยดาว ในตลาด Cheeze Market ระหว่างวันที่ 15-16 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยจะแบ่งตามโซนกิจกรรมต่างๆ ดังนี้
- AIS STAGE / จัดบริเวณ Eden 1
- CHAT SPACE / จัดบริเวณ Central Court (ลานลิฟต์แก้ว)
- CHANG MUSIC CONNECTION / จัดบริเวณ CentralWorld SQUARE D


วันที่ : 15 - 16 ตุลาคม 2559
สถานที่ : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.CentralWorld.co.th
Facebook : CentralWorld



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/CentralWorld
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
สืบนครบาล จับกุม หนุ่มวัย 27 ปี ลักลอบผลิตและขายเห็ดขี้ควาย ผ่านช่องทางออนไลน์ พบของกลางจำนวน 11 รายการ. เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.
kapook.com
มีข่าวเมาท์แซ่บ ๆ ในวงการบันเทิงมาให้ได้ติดตามกันอีกเช่นเคย สำหรับ "มาดามกุ๊งกิ๊ง" แห่งคอลัมน์ "มายาลั้ลลา" ที่ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2567) ได้ออกมาเมาท์ถึง นางร้ายสายคอนเทนต์ ว่ามีพฤติกรรมแอ๊บรวย แต่ ...
ผู้จัดการออนไลน์
อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ พล.ร.อ.ชาติชาย ทองสะอาด ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชน เฝ้าฯ รับเสด็จ โดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ...
สยามกีฬา
ห้างยาแชมป์ไร้พ่าย! ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นทีมแรกในบุนเดสลีกาที่คว้าแชมป์ไร้พ่ายได้สำเร็จ หลังเปิดรังอัด เอาก์สบวร์ก ปิดฉากซีซั่นได้อย่างสวยหรู พร้อมยืดสถิติไร้พ่ายเพิ่มเป็น 51 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูวอลเลย์บอลสด “วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ แคนาดา” ถ่ายทอดสดศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก VNL 2024 นัดที่ 3 เช้าวันอาทิตย์วันที่ 19 พ.ค. 67 เวลา 07.00 น.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook