ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Shoryudo (Chubu & Hokuriku) Food & Tourism Fair 2016 (17 - 29 พ.ย. 2559) Isetan @Centralworld

Shoryudo (Chubu & Hokuriku) Food & Tourism Fair 2016

  • 17 - 29 พ.ย. 2559 2016-11-17 2016-11-29 Asia/Bangkok Shoryudo (Chubu & Hokuriku) Food & Tourism Fair 2016 https://www.allthaievent.com/event/20912/ Shoryudo (Chubu Hokuriku) Food and Tourism Fair 2016   ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ร่วมกับ พันธมิตรทางเศรษฐกิจแห่งภูมิภาคชูบุ เตรียมจัดงาน ​“Shoryudo (Chubu Hokuriku) Food Tourism Fair 2016” หรือ งานเทศกาลอาหารและการท่องเที่ยวโชริวโด (ชูบุ และ โฮค� Isetan @Centralworld
  • Isetan @Centralworld

Shoryudo (Chubu Hokuriku) Food and Tourism Fair 2016

ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ร่วมกับ พันธมิตรทางเศรษฐกิจแห่งภูมิภาคชูบุ เตรียมจัดงาน ​“Shoryudo (Chubu Hokuriku) Food Tourism Fair 2016” หรือ งานเทศกาลอาหารและการท่องเที่ยวโชริวโด (ชูบุ และ โฮคุริคุ) ประจำปี 2559 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 29 พฤศจิกายนนี้ ที่ Gochiso Space ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อนำเสนออาหารรสชาติยอดเยี่ยม พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของภูมิภาคโชริวโด ซึ่งเป็นชื่อเรียกรวมกันของสองภูมิภาค คือ ชูบุ และโฮคุริคุ ตั้งอยู่ในพื้นที่ภาคกลางของประเทศญี่ปุ่น ครอบคลุมทั้งหมด 9 จังหวัด หรือที่นิยมเรียกว่า “เส้นทางมังกร” (Dragon Route)

ด้วยสภาพทางภูมิศาสตร์ของโชริวโด ซึ่งเป็นพื้นที่ที่อยู่สูงจากระดับน้ำทะเลตั้งแต่ 0 เมตร และมีภูเขาสูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 3,000 เมตร ทำให้จังหวัดต่างๆ ในภูมิภาคนี้มีลักษณะภูมิประเทศและสภาพภูมิอากาศที่แตกต่างกัน ส่งผลให้มีผลผลิตทางการเกษตรที่มีความหลากหลาย และอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรของการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น น้ำพุร้อน ภูเขา ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อันงดงามของวิวทิวทัศน์ของทั้งสี่ฤดูกาล รวมถึงอาหารอร่อยมากมายที่ได้จากผลิตผลทางการเกษตร และอาหารทะเลจากธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

สำหรับอาหารรสเลิศที่เป็นเอกลักษณ์ของภูมิภาคนี้ จนได้รับการเรียกขานเป็น “นาโกย่าเมชิ” หรือ อาหารของนาโกย่า ซึ่งมีเสน่ห์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ชาวไทย ที่นำมาให้ลิ้มลองเฉพาะที่อิเซตัน ในงานนี้เท่านั้น ได้แก่ “อุนางิ ฮิทสึมะบูชิ” หรือ ข้าวหน้าปลาไหลย่าง ที่มีเอกลักษณ์การรับประทานที่สามารถลิ้มรสชาติได้ถึง 3 แบบในเมนูเดียว, “เทบะซากิ” หรือ ปีกไก่ทอด ที่คลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศกับซอสหวานออกเค็ม รสชาติเข้มข้น เนื้อกรอบอร่อย, “ลูกพลับจิโร่กาคิ” ผลมีลักษณะทรงสี่เหลี่ยมค่อนข้างแบน เนื้อของลูกพลับมีลักษณะแข็งเล็กน้อย เมื่อได้ลิ้มรสจะสัมผัสได้ถึงความกรอบ และรสหวานละมุนละไม และ “วาซาบิดอง” มาจากวาซาบิที่ได้รับการเพาะปลูกอย่างดี ปราศจากยากำจัดศัตรูพืชและปุ๋ยเคมี นำมาดองกับสาเกคาสุ หรือสาเกลีส์อย่างพิถีพิถัน รวมถึงของหวานและขนมนานาชนิด ผัก ผลไม้ อาหารทะเล อาหารสด อาหารแปรรูป และสินค้าเกษตรที่ส่งตรงจากภูมิภาคโชริวโด

ติดตามข่าวสาร พร้อมรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นได้ที่ www.facebook.com/IsetanThailand หรือโทร.02 255 9898-9



วันที่ : 17 - 29 พฤศจิกายน 2559
สถานที่ : Gochiso Space ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร.02 255 9898-9
Facebook : IsetanThailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/IsetanThailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ทีมใดจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปครอง? วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด! จบเกม ผมฟุตบอลไทยลีก 2023/24 “เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ ชลบุรี เอ ...
สยามกีฬา
โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงเล่นแมตช์สามพบ แคนาดา ลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายที่บราซิลตรงกับเช้าวันอาทิตย์เวลาไทย ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชม พร้อมเช็กโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024 ...
Sanook
ใจพิสุทธิ์ ละครแนวโรแมนติก ของผู้จัดและผู้กำกับ ฉัตรชัย เปล่งพานิช เรื่องราวของ ใจพิสุทธิ์ เทวพรหม หรือ หนูพุก กับ ร้อยเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร บุตรคนโตของ หม่อมราชวงศ์รณพีร์ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ทีมใดจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปครอง? วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00 น. ห้ามพลาด! จบเกม ผลบอล ฟุตบอลไทยลีก 2023/24 “อุทัยธานี เอฟซี ...
workpointTODAY
หลายคนที่ดูผ่านๆ อาจจะนึกว่า The 8 Show : เกมโชว์เลือดแลกเงิน เป็นรายการเรียลลิตี้ซึ่งจริงแค่ครึ่งเดียว เพราะมันเป็นซีรีส์ซ้อนเรียลลิตี้โชว์คิดง่ายๆ ก็คืออารมณ์เดียวกับ Squid Game ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook