ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Healthy In-Trends by ชีวจิต (28 มิ.ย. - 1 ก.ค. 2562) CentralWorld

Healthy In-Trends by ชีวจิต

  • 28 มิ.ย. - 1 ก.ค. 2562 2019-06-28 2019-07-01 Asia/Bangkok Healthy In-Trends by ชีวจิต https://www.allthaievent.com/event/20783/ Healthy In-Trends by ชีวจิต   ชีวจิต ชวนผู้ที่ใส่ใจสุขภาพตนเองและคนที่คุณรัก มาช้อปสินค้าเพื่อสุขภาพ พร้อมรับฟังเคล็ดไม่ลับจากเซเลบ และกูรูชีวจิตนอกจากนี้ คุณสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเวิร� CentralWorld
  • CentralWorld

Healthy In-Trends by ชีวจิต


ชีวจิต ชวนผู้ที่ใส่ใจสุขภาพตนเองและคนที่คุณรัก มาช้อปสินค้าเพื่อสุขภาพ พร้อมรับฟังเคล็ดไม่ลับจากเซเลบ และกูรูชีวจิต

นอกจากนี้ คุณสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเวิร์คช็อปกับกูรูชีวจิตฟรี! มาทำความรู้จักวิธีการดูแลสุขภาพในแบบคนดัง

เริ่มที่ คุณนก – ชลิดา ตันติพิภพ
นางสาวไทย 2541 จบปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การพยาบาลจากมหาวิทยาลัยออโรร่า มลรัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์การชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง รวมถึงสอบผ่านมาตรฐานผู้มีวิชาชีพด้านสุขภาพวิทยาศาสตร์ชะลอลัยจาก American Board Anti-Aging Health Practitioner สถาบัน A4M และปัจจุบันกำลังศึกษาต่อปริญญาเอกด้าน Anti Aging and Regenerative Science ที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
แม้จะเป็นสาวไทยที่โตในต่างประเทศ แต่คุณนกรักการทำอาหารไทยมาก ยิ่งปัจจุบันเมื่อกำลังศึกษาต่อในด้านแอนไท-เอจจิ้ง คุณนกจึงทำวิจัยเรื่อง “อาหารไทยต้านอักเสบ” ที่นำเสนอเรื่องราวของเมนูอาหารไทยที่มากด้วยสมุนไพร ต้านอาการอักเสบเรื้อรังในร่างกาย ช่วยให้คุณสวยสดใส และสุขภาพแข็งแรง

ต่อด้วยหนุ่มฮ็อต คุณแชมป์ - ชนาธิป โพธิ์ทองคำ
นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่ จากบทบาทที่โดดเด่นของบทบาท “อาตง” ในเรื่องกรงกรรม ทางช่อง 3 ที่นอกจากการแสดงที่สมบทบาทแล้ว ทั้งสาวและไม่สาวก็ยังประทับใจกับหุ่นเพอร์เฟคกับซิกแพคน่ากอด ที่หนุ่มคนนี้โชว์ให้ได้เห็นในละครหลายเรื่อง

ในฐานะเป็นหนุ่มดีกรีวิศวะที่ติดจะหน้าหวาน แถมมีรอยยิ้มที่สดใส หนุ่มแชมป์เพิ่มความเท่ด้วยการออกกำลังกายเพื่อฟิตหุ่นอย่างจริงจัง นอกจากกีฬาสุดโปรดอย่างการต่อยมวยทั้งไทยและสากลเป็นงานอดิเรกแล้ว คุณแชมป์ยังให้ความสำคัญกับการเข้าฟิตเนสเพื่อออกกำลังกายเฉพาะส่วนด้วย สามารถติดตามเคล็ดลับออกกำลังกายเพื่อดูแลรูปร่างสไตล์หนุ่มฮอตของเขาได้ ที่งานนี้

คุณท็อป - พิพัฒน์ บริรักษ์ธนากร
นักแสดงและพิธีกรรายการโทรทัศน์ ที่เป็นที่รู้จักในฐานะเซเลปที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และมีเป้าหมายในการใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรและร่วมดูแลสิ่งแวดล้อม เขาเป็นหนึ่งในคนดังที่แสดงออกถึงความใส่ใจธรรมชาติ และการลดใช้ “พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง” หรือ Single Use Plastic ในเชิงปฏิบัติอย่างจริงจัง ทั้งการนำกระบอกน้ำไปใส่น้ำแทนการใช้แก้วพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง พกผ้าเช็ดหน้าแทนการใช้ทิชชู่ หรือการพยายามเพิ่มพื้นที่สีเขียวตามมุมเล็กๆ ต่างๆ ในบ้าน และวิธีอื่นๆ ด้วยความเชื่อที่ว่า การเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ต้องเริ่มจากตัวเราเองก่อน และควรมีความสุขกับทุกสิ่งที่ได้พยายามทำอย่างดีที่สุด
ความสุขในสไตล์ของเขาเป็นอย่างไร เดี๋ยวเค้าจะมาเล่าให้เราฟัง

คุณอัค - อัครัฐ นิมิตชัย
นอกจากเป็นนักแสดงมากฝีมือของช่อง ONE 31 แล้ว อีกบทบาทหนึ่งที่โดดเด่นของหนุ่มอัค – อัครัฐ ก็คือ การเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวลุยๆ เข้าถึงความสวยงามของธรรมชาติแบบเต็มตา อย่างรายการ “ติดเขา” ที่เผยแพร่ทาง TRUE HD
โดยส่วนตัวอัคหลงใหลการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศที่ยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายให้เขาได้ค้นหา หนุ่มอัคบอกว่า “ภาคอีสาน” คือภาคที่เขายังเดินทางไปน้อยที่สุด และยังมีความสวยงามมากมายรอเขาไปค้นพบ


ตารางกิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

วันศุกร์ ที่ 28 มิถุนายน 2562 : HEALTHY EXERCISE
13.30 น. – 14.30 น. เวิร์คชอป พิลาทีสเฟิร์มกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน โดย Absolute You
16.30 น. – 17.30 น. เวิร์คชอป โยคะอย่างง่าย คลายเครียดที่ทำงาน โดย ครูกาญจน์-กาญจนา พันธรักษ์
18.00 น. – 19.00 น. Talk ออกกำลังกายฟิตกล้าม สไตล์หนุ่มฮ็อต โดย แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ (อาตง-กรงกรรม)

วันเสาร์ ที่ 29 มิถุนายน 2562 : HEALTHY RELAXING
14.00 น. – 15.00 น. เวิร์คชอป นวดอินเดีย เคลียร์สมอง ป้องกันไมเกรน โดย ครูเล็ก-สุวรรณา รัตนเสถียร
18.30 น. – 19.30 น. Talk ออกเดินทางสร้างแรงบันดาลใจ โดย อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย

วันอาทิตย์ ที่ 30 มิถุนายน 2562 : HEALTHY LIVING
13.30 น. - 14.30 น. เวิร์คชอป ปลูกต้นอ่อนไมโครกรีน โดย เก๋-วาสนา พลายเล็ก
17.30 น. – 18.00 น. เวิร์คช็อป DIY กระเป๋าผ้าพริ้นต์สกรีน โดย Art for Cancer by Ireal
18.30 น. – 19.30 น. Talk ชวนคนเมืองออกแบบไลฟสไตล์ห่วงใยโลกโดย ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร

วันจันทร์ ที่ 1 กรกฎาคม 2562 : HEALTHY DIET
13.30 น. - 14.30 น. เวิร์คชอป ของว่างสำหรับคนฟิตหุ่น โดย Absolute You
16.30 น. - 17.30 น. เวิร์คชอป Energy Ball ของว่างบูสต์พลังระหว่างวัน โดย ป้ายุง-ผกา เส็งพานิช
18.00 น. - 19.00 น. Talk กินอย่างไร สวยสดใส ต้านอักเสบ โดย นก-ชลิดา ตันติพิภพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://amarinfair.com/brands/cheewajit/fairs/11




วันที่ : 28 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2562
สถานที่ : Eden Zone ชั้น 1 Central World


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://amarinfair.com
Facebook : นิตยสารชีวจิต


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
มติชน
วันนี้ (29 เม.ย. 67) เวลา 06:39 น. ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย ดร.
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
มติชน
อาการดีขึ้น และจะกลับไปรักษาตัวที่บ้านตามคำแนะนำของแพทย์ในวันพรุ่งนี้ (29 เมษายน 2567) โดยงานของ 'นานิ' ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายดี ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”.
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook