ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Amazing Dream Journey (เขียนแผนเที่ยวในฝัน ลุ้นเที่ยวฟรี กับ ททท.) (1 ก.ย. - 30 พ.ย. 2559) www.tourismthailand.org/amazingstories

Amazing Dream Journey (เขียนแผนเที่ยวในฝัน ลุ้นเที่ยวฟรี กับ ททท.)

  • 1 ก.ย. - 30 พ.ย. 2559 2016-09-01 2016-11-30 Asia/Bangkok Amazing Dream Journey (เขียนแผนเที่ยวในฝัน ลุ้นเที่ยวฟรี กับ ททท.) https://www.allthaievent.com/event/20765/ Amazing Dream Journey   ททท. เชิญนักท่องเที่ยวเขียนแผนการเดินทางท่องเที่ยวในฝันลุ้นรับรางวัลท่องเที่ยวในประเทศไทยฟรี   กรุงเทพฯ วันที่ 22 กันยายน 2559 - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญผู้ท www.tourismthailand.org/amazingstories
  • www.tourismthailand.org/amazingstories

Amazing Dream Journey

ททท. เชิญนักท่องเที่ยวเขียนแผนการเดินทางท่องเที่ยวในฝันลุ้นรับรางวัลท่องเที่ยวในประเทศไทยฟรี

กรุงเทพฯ วันที่ 22 กันยายน 2559 - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญผู้ที่สนใจเขียนแผนการเดินทางท่องเที่ยวในฝันในประเทศไทยกับกิจกรรม Amazing Dream Journey เพื่อลุ้นรับรางวัลท่องเที่ยวในประเทศไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Amazing Stories ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวบอกเล่าเรื่องราว ความรู้สึกของแต่ละคนที่มีต่อประเทศไทยและคนไทย โดยกิจกรรมครอบคลุมหัวข้อ 6 หัวข้อที่แสดงให้เห็นแง่มุมที่หลากหลายของประเทศไทย หัวข้อทั้ง 6 หัวข้อได้แก่ The Royal Project Culinary (การเที่ยวชมและรับประทานอาหารจากผลผลิตของโครงการหลวง) Luxurious Honeymoon (ฮันนีมูน) Well-being Trail (การดูแลด้านสุขภาพ) Life on the Green (กอล์ฟ) Splendid Yacht (ล่องเรือยอร์ช) และ Extravagant Eco Shell (การท่องเที่ยวแบบใกล้ชิดธรรมชาติ)

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกล่าวว่า “แต่ละคนต่างก็มีวันหยุดในฝันในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายบนชายหาด เล่นกอล์ฟ หรือสำรวจวัฒนธรรมใหม่ๆ ประเทศไทยมีพร้อมทั้งประวัติศาสตร์ สถานที่ท่องเที่ยวและความหลากหลายด้านอื่นๆ รองรับสำหรับทุกคน เราจึงต้องการทราบแผนการเดินทางในจินตนาการของนักท่องเที่ยวและทำให้ความฝันของเพวกเขากลายเป็นจริง เพราะประเทศไทยสามารถบันดาลให้ความฝันของนักท่องเที่ยวกลายเป็นจริงได้ทุกวัน”

ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมต้องสมัครเป็นทีม ทีมละ 2 คน และมีเพียง 1 ทีมเท่านั้นจากแต่ละหัวข้อที่จะได้รับเลือกจากคณะกรรมการให้เป็นผู้ชนะ ทีมผู้ชนะแต่ละทีมจะได้รับบัตรโดยสารเดินทาง 2 ที่นั่งเพื่อเดินทางมาเที่ยวในประเทศไทยตามหัวข้อที่เลือก เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวในฝัน ได้แก่

  • The Royal Project Culinary – ท่องเที่ยวโครงการหลวงพร้อมลิ้มรสชาติอาหารรสเลิศปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ในท้องถิ่นโดยเชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟชั้นนำของประเทศไทย
  • Luxurious Honeymoon – สัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์สุดพิเศษใต้แสงจันทร์ที่ห้องอาหารเวอร์ทิโก้แอนด์มูนบาร์ เพลิดเพลินกับมื้ออาหารและแสงสีของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนที่เบื้องล่าง
  • Well-being Trail – การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพพร้อมผ่อนคลายและปล่อยใจไปกับสปาทรีทเมนต์ที่ระรินจินดา เวลเนส สปา
  • Life on the Green – เพลิดเพลินไปกับสนามกอล์ฟสุดพิเศษของประเทศไทยและเรียนรู้เคล็ดลับจากโปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ
  • Splendid Yacht – ล่องเรือยอร์ชชมความงามของทะเลในแถบพัทยากับโอเชียน มารินา ยอร์ช คลับ
  • Extravagant Eco Shell – พักผ่อนอย่างหรูหรา ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น เต็นท์ แคมป์ จังหวัดเชียงราย

ผู้สนใจร่วมกิจกรรม “Amazing Dream Journey” สามารถลงทะเบียนสมัคร ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/amazingstories หรือล็อกอินผ่านทาง Facebook จากนั้นเลือกหัวข้อที่ต้องการ และเริ่มเขียนแผนการเดินทางในฝันของตนเอง เมื่อเขียนเสร็จแล้วให้ส่งเข้าระบบ และแชร์ผ่านสื่อออนไลน์ของผู้ร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นช่องทางหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน-30 พฤศจิกายน 2559

ประกาศผลผู้ชนะของกิจกรรมในวันที่ 20 ธันวาคม 2559 เริ่มวางแผนการเดินทางได้แล้วตั้งแต่บัดนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/amazingstories

ช่องทางการติดต่อ

กิจกรรม Amazing Dream Journey

โทร: 09 4060 2629

แฟกซ์: 0 2116 1331

อีเมล: [email protected]



วันที่ร่วมสนุก : 1 กันยายน-30 พฤศจิกายน 2559
ดูรายละเอียดที่ : http://www.tourismthailand.org/amazingstories


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร : 09 4060 2629
แฟกซ์ : 0 2116 1331
Email : [email protected]
Website : www.tourismthailand.org/amazingstories
Facebook : ททท(การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย)



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.tourismthailand.org/amazingstories
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
เปิดโปรแกรมเลเวอร์คูเซน ลุ้นทำลายสถิติไร้พ่ายนานสุดของยุโรป งานนี้ ชาบี อลอนโซ เหลืออีกนิดเดียวก็จะสร้างตำนานใหม่.
มติชน
จากกรณี นางแคทเทอร์รีน อายุ 59 ปี แหม่มสาวนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส เจ้าของวิลล่าให้เช่าบนเกาะสมุย ใช้ปืนจบชีวิตริมสระน้ำในวิลล่าหรู ก่อนตายทำพินัยกรรมยกทรัพย์สินทั้งหมด 100 ล้าน ให้แม่บ้านคนสนิท หลังทราบ ...
สยามกีฬา
อุราวะ เรดส์ ทีมอันดับ 10 ที่เพิ่งปลดล็อกชัยรอบ 3 เกม เตรียมยกพลปะทะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 16 ที่ฟอร์มเป๋ไร้ชัย 5 เกมติด ขณะที่ "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ...
ฐานเศรษฐกิจ
อีโคคาร์ถูกที่สุดในตลาด Suzuki Celerio ลดราคา 18100 - 52100 บาทแล้วแต่รุ่น ทำให้ตัวเริ่มต้นเกียร์ธรรมดา ราคา 3.199 แสนบาท.
กรุงเทพธุรกิจ
กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนพายุฤดูร้อนทั่วไทย โดยเฉพาะไทยตอนบน พายุเข้า! 28 จังหวัด สภาพอากาศวันนี้ "เช็กฝนตกวันนี้" 3 พฤษภาคม 2567 ฝนตกหนัก พายุฝนถล่ม พายุฝนฟ้าคะนอง เช็กพื้นที่เสี่ยงภัย ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook