ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ZEER MOTOR FESTIVAL ยกขบวนรถแต่งบุกห้างไอที!! (1 - 2 ต.ค. 2559) เซียร์ รังสิต

ZEER MOTOR FESTIVAL ยกขบวนรถแต่งบุกห้างไอที!!

  • 1 - 2 ต.ค. 2559 2016-10-01 2016-10-02 Asia/Bangkok ZEER MOTOR FESTIVAL ยกขบวนรถแต่งบุกห้างไอที!! https://www.allthaievent.com/event/20729/ ZEER MOTOR FESTIVAL ยกขบวนรถแต่งบุกห้างไอที!! ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ กับกิจกรรมการประกวดรถแต่งหลากสไตล์ กระทบไหล่ดีเจสาวสวยสุดSexy พาเหรดแต่งรถระดับประเทศและ� เซียร์ รังสิต
  • เซียร์ รังสิต

ZEER MOTOR FESTIVAL ยกขบวนรถแต่งบุกห้างไอที!!


ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ กับกิจกรรมการประกวดรถแต่งหลากสไตล์ กระทบไหล่ดีเจสาวสวยสุดSexy พาเหรดแต่งรถระดับประเทศและนานาชาติ การประชันรถเครื่องเสียงสุดเร้าใจ โปรโมชั่นพิเศษสินค้าตกแต่งรถจากร้านค้าชั้นนำ พบกองทัพพริตตี้สาวสวยที่จะสับเปลี่ยนมาไม่ซ้ำหน้า พร้อมดารา-นักร้องชื่อดังมากมาย

คนรักรถแต่ง ชอบเครื่องเสียง ไม่ควรพลาดงานนี้ มาร่วมสนุกและแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องรถและการแต่งรถ ที่งาน "ZEER MOTOR FESTIVAL 2016" ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 และพื้นที่ด้านหน้า ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต วันที่ 1-2 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป

วันที่ : 1 - 2 ตุลาคม 2559
เวลา : 12:00 น. เป็นต้นไป
สถานที่ : ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 และพื้นที่ด้านหน้า ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.itzeerrangsit.com
Facebook : zeerrangsitofficialpage



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/zeerrangsitofficialpage
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ โรม่า 2-2 พร้อมสถิติไร้พ่าย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกยูโรป้า ลีก ไปพบกับ อตาลันต้า เปิดบ้านถล่ม มาร์กเซย 3-0.
MCOT Plc
ขนาดตัวอักษร ก ก. การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษของทางพิเศษ รวม 3 สายทาง ดังนี้.
สำนักข่าวอินโฟเควสท์
ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ผู้นำจีน แสดงความพร้อมที่จะส่งเสริมความสัมพันธ์และมิตรภาพที่ดีกับประธานาธิบดีตามาช ชูโยก แห่งฮังการี เพิ่มการแลกเปลี่ยนและการสื่อสารในประเด็นที่เป็นผลประโยชน์ร่วมกัน ...
Sanook
ตั้งแต่กลับมาใช้สถานะคำว่า โสด ก็ดูเหมือนว่านางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม จะขอโฟกัสที่งานเป็นหลัก จนเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองที่มีงานเข้ามาแบบไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้. ล่าสุด โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ...
ไทยรัฐ
นายกฯ ขอบคุณ "อนุทิน" หลังให้สัมภาษณ์ ปมการนำกัญชากลับมาเป็นยาเสพติด ไม่ทำให้เกิดความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาล ชี้ ต้องมีการพูดคุยกันในรายละเอียด เอาความเดือดร้อนประชาชนเป็นที่ตั้ง.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook