ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

The Mew Hill Market #2 (24 - 25 ธ.ค. 2559) The Mew เขาใหญ่

The Mew Hill Market #2

  • 24 - 25 ธ.ค. 2559 2016-12-24 2016-12-25 Asia/Bangkok The Mew Hill Market #2 https://www.allthaievent.com/event/20633/ The Mew Hill Market #2   ขอชวนทุกคนมาสนุกกับตลาดมิว The Mew Hill Market ในบรรยากาศสุดชิลที่เขาใหญ่ ที่ถนนธนะรัชต์ (กม.12) กับร้านค้ามากมายที่มาร่วมออกงานให้ทุกคนได้ช้อป ชิม ชิลล์กันได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น The The Mew เขาใหญ่
  • The Mew เขาใหญ่

The Mew Hill Market #2

ขอชวนทุกคนมาสนุกกับตลาดมิว The Mew Hill Market ในบรรยากาศสุดชิลที่เขาใหญ่ ที่ถนนธนะรัชต์ (กม.12) กับร้านค้ามากมายที่มาร่วมออกงานให้ทุกคนได้ช้อป ชิม ชิลล์กันได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น The Mew Hill Market งาน Flea Market ที่กำลังจะเกิดขึ้น ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 24 – 25 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่ 10.30 น. เป็นต้นไป งานนี้มีทั้งสินค้าทำมือ ผลผลิตทางการเกษตร ของขวัญน่ารัก ๆ ไอเดียเก๋ ๆ และสินค้าคุณภาพแบบจัดเต็มสุดน่าสนใจ ให้ได้ช้อปกันเพลิน ๆ และภายในงานจะได้อิ่มอร่อยกับร้านอาหารมากมาย และเครื่องดื่มเย็น ๆ ชื่นช่ำใจ

และเตรียมพบกับไฮไลท์ชิค ๆ สุดพิเศษกับเกมส์มันส์ ๆ ที่เราได้ยกขบวนความสนุกมาให้เล่นกัน กับ Workshop เก๋ ๆ ย้อมครามธรรมชาติ จัดต้นไม้ในกระถาง และตกแต่งคุ้กกี้ด้วยไอซิ่งแสนน่ารัก พร้อมฟังดนตรีอคูสติกเพราะ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศเย็น ๆ สบาย ๆ ช่วงปลายปีที่มาพร้อมกับลมหนาว ให้สูดอากาศกันได้เต็มอิ่มตลอดวัน งานนี้เตรียมรับทั้งความสุขและของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันได้เลย

สำหรับคนที่ชื่นชอบกิจกรรมในวันหยุดและกำลังวางแพลนจะเที่ยวกัน งาน The Mew Hill Market งาน Flea Market สุดคูลของเรา ก็พร้อมต้อนรับทุกคนแล้ว เพราะงานจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ สุดท้ายของทุกเดือน เริ่มต้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 นี้ พร้อมแล้วก็ไปดูตารางเวลาของเราพร้อมกับ Theme แสนเก๋กัน


28-29 ม.ค. 2560 Theme "Green Hill" เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ กันด้วยสุขภาพดี ๆ กับสินค้า Organic มากมาย
25-26 ก.พ. 2560 Theme "Sweet Hill" ปิดท้ายด้วยช่วงเวลาแสนหวานกับสินค้าและกิจกรรมน่ารัก ๆ

กิจกรรมสนุก ๆ ในงานยังรอคุณอยู่อีกมากมายแล้วมาพบกันได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ สุดท้ายของทุกเดือนที่ The Mew Hill Market นะคะ




วันที่ : 24 – 25 ธันวาคม 2559
ตั้งแต่ 10.30 น. เป็นต้นไป
สถานที่ : ร้านเดอะมิว ถ.ธนะรัชต์ กม.12 เขาใหญ่


สนใจออกบูธ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 096-886-1472
Line : retailallaround
IG : retailallaround
Email : [email protected]
Facebook : RetailAllAround



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/RetailAllAround
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
thsport.com
บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่แก่ ลอฟโร ซโวนาเร็ค มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโครแอตที่ยิงประตูเบิกร่องในเกมชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-0.
The Thaiger ภาษาไทย
ดาบพิฆาตอสูร ซีซั่น 4 ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer Season 4 Hashira Training Arc) ตอนที่ 1 ฉายแล้ววันนี้ พร้อมช่องทางดูออนไลน์ ทาง Bilibili, iQIYI, ...
pptvhd36.com
เป้ย ปานวาด” เปิดใจครั้งแรก หลังถูกจับตาขาเตียงหัก ลั่นไม่ขอตอบสถานะตอนนี้ ปัดอันฟอลโลว์แต่บล็อกอจีสามี ขอไม่ลงดีเทลปมปัญหา ห่วงความรู้สึกลูก ทุกอย่างยังอยู่ใน...
thsport.com
เปแอสเช ให้ความสนใจ มักเนส อากลีอูช กองกลางตัวรุกของสโมสรโมนาโก ตามรายงานจากฝรั่งเศส.
ไทยรัฐ
เปิดรายชื่อ 11 ตัวจริงฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook