ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

จันทร์ Shock โลก Party #ครางชื่อโอ๊ตอาร์ต (2 ก.ย. 2560) โรงภาพยนต์สกาล่า

จันทร์ Shock โลก Party #ครางชื่อโอ๊ตอาร์ต

  • 2 ก.ย. 2560 2017-09-02 2017-09-02 Asia/Bangkok จันทร์ Shock โลก Party #ครางชื่อโอ๊ตอาร์ต https://www.allthaievent.com/event/20555/ จันทร์ Shock โลก Party #ครางชื่อโอ๊ตอาร์ต ฉีกทุกปรากฏการณ์แฟนมีตติ้งในเมืองไทย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแต่มันเกิดขึ้นแล้ว กับงานมีตติ้งที่ทุกคนรอคอยจากคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 เพลงเพราะ อารมณ์� โรงภาพยนต์สกาล่า
  • โรงภาพยนต์สกาล่า

จันทร์ Shock โลก Party #ครางชื่อโอ๊ตอาร์ต


ฉีกทุกปรากฏการณ์แฟนมีตติ้งในเมืองไทย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแต่มันเกิดขึ้นแล้ว กับงานมีตติ้งที่ทุกคนรอคอยจากคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 เพลงเพราะ อารมณ์ดี กับงาน จันทร์ Shock โลก Party ครางชื่อโอ๊ตอาร์ต กับสองดีเจ สุดคูล ดีเจ.โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ ที่จะไป ทอล์ค เล่น ร้อง ช็อกทะลุเลเวล ครางเพลงกันไปกับวงตาโปด รับรองว่างานนี้ไม่มีคำว่าจางในจาง เพราะใครที่มีบัตรร่วมงานในวันงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถมอเตอร์ไซค์มูลค่ากว่า 1 แสนบาท เจอกันได้ตัวเป็นๆ ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป เปิดวาร์ปเพิ่มเติมและรับบัตรฟรี! ได้ที่ อีเอฟเอ็ม 104.5 หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm แล้วแจกัน ปู๊น ปู๊น!!

สิงหาคมนี้ เปิดวาร์ปขอบัตร ฟรี!!! ที่ EFM104.5 #เพลงเพราะอารมณ์ดี

ดูวิธีการขอบัตร (สำคัญ) : https://youtu.be/C-uPeAKcjTo

ลงทะเบียนได้ที่ : www.efm.fm/shockworldparty
สอบถาม , ส่งคลิป : facebook/efmstation


วันที่ : 2 กันยายน 2560
เวลา : 4 โมงเย็นเป็นต้นไป
สถานที่ : โรงภาพยนต์สกาล่า


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.efm.fm
Facebook : efm station
Facebook : จันทร์ Shock โลก



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/120997268519652
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด การันตีคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้แล้ว หลัง บาร์เซโลนา บุกไปแพ้ คิโรนา. การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.
ผู้จัดการออนไลน์
จากกรณี เมื่อวันที่ 3 พ.ค. เพจ “อุตรดิตถ์ 24 ชั่วโมง” โพสต์คลิปวิดีโอสุดหวาดเสียว หลังได้เกิดเหตุ พายุฤดูร้อน สร้างความเสียหายในเขตพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ รวมไปถึง โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ตึกผู้ป่วยอายุรกรรม ...
TrueID - Dara
ถึงเวลาของ The Atypical Family ครอบครัวเหนือธรรมชาติ ซีรีส์แฟนตาซีลึกลับเรื่องใหม่มาแรง ผลงานคืนจอหลังออกจากกรมของพระเอกขายาวเจ้าเสน่ห์ จางกียง โคจรมาพบกับนางเอ.
ผู้จัดการออนไลน์
อินฟลูเอนเซอร์สายกินอัดคลิปโชว์กิน “พยาธิตัวตืด” ด้านเพจดังเตือนพยาธิชนิดดังกล่าวอาจชอนไชไปอวัยวะทั่วร่างกายอันตรายกว่าที่คิด.
Goal.com
อาร์เซนอลเดินหน้าคว้าชัย 4 เกมติดในช่วงโค้งสุดท้าย ครองจ่าฝูงต่อไปแบบไม่มีแผ่วปลาย. LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - บอร์นมัธ. พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023-24 สัปดาห์ที่ 36 ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook