ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

นิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017 (6 - 9 ธ.ค. 2560) ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา

นิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017

  • 6 - 9 ธ.ค. 2560 2017-12-06 2017-12-09 Asia/Bangkok นิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017 https://www.allthaievent.com/event/20292/ นิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017   เชิญชมนิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017 ภาพหาดูยาก ที่ใครก็พลาดไม่ได้!!   บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำก� ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา
  • ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา

นิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017

เชิญชมนิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017 ภาพหาดูยาก ที่ใครก็พลาดไม่ได้!!

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ บริษัท อีลีท ครีเอทีฟ จำกัด ขอเชิญชมการแสดงนิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017 ของศิลปินนักวาดภาพประกอบหนังสือเด็กชั้นนำของโลกที่ได้รับเลือก 75 ชุด จากหลายพันชุด รวม 375 ภาพ จากนานาประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสเปน ฝรั่งเศส เกาหลี อาร์เจนติน่า ฮังการี ยูเครน ชิลี ไต้หวัน สหรัฐอเมริกา และ สหราชอาณาจักร เป็นต้น ซึ่งได้จัดแสดงแล้วที่ Bologna Children´s Book Fair ประเทศอิตาลีในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยนิทรรศการนี้ได้สร้างโอกาสแห่งแรงบันดาลใจให้กับศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถโดดเด่น ได้ก้าวเข้าสู่หนทางนักวาดภาพประกอบมืออาชีพมาแล้วมากมาย ซึ่งถือเป็น trend setter ของภาพประกอบหนังสือเด็ก ทั้งนี้ภาพทั้งหมดที่นำมาจัดแสดงเป็นภาพหาชมได้ยาก ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ให้นำมาจัดแสดงได้เพียง 4 วันเท่านั้น สามารถเข้าชมได้ในงานเทศกาลลิขสิทธิ์และเนื้อหาสำหรับสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน (International Children´s Content Rights Fair: ICCRF) ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 6-9 ธันวาคม 2560 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา (CMECC) จังหวัดเชียงใหม่



วันที่ : 6 - 9 ธันวาคม 2560
สถานที่ : ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา (CMECC) จังหวัดเชียงใหม่


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : iccrfthailand.com
Facebook : iccrfthailand


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/iccrfthailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมระหว่าง คริสตัล พาเลซ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 พ.ค.67.
thsport.com
ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า เทรนเนอร์ นาโปลี ยังเชื่อว่าทีมจะสามารถคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วยยุโรปได้ แม้ล่าสุดได้เพียงเสมอ อูดิเนเซ่ 1-1. นาโปลี มีฤดูกาลที่ย่ำแย่จนไม่สามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์เซเรีย อา ได้ ...
Sanook
รวมทัพตัวพ่อตัวแม่ศิลปินระดับโลก Zendaya, Chris Hemsworth, Jennifer Lopez, Cardi B, Kim Kardashian , Doja Cat ,Ariana Grande, Jennie Blackpink รวมไปถึงนักแสดงไทย ไบร์ท วชิร ...
ไทยรัฐ
วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้ เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาเสริมทัพใน ...
ข่าวไทยพีบีเอส
ทางการบราซิลระดมกำลังทหาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมากกว่า 3,000 คน ลงพื้นที่เร่งอพยพผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ทางตอนใต้ของประเทศ ขณะที่ชาวบราซิลที่มีเรือ หรือรถที่สามารถลุยน้ำได้ ต่างช่วยกัน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook