ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Revive Asia Conference 2017 (13 - 15 ม.ค. 2560) อาคารสภาคริสตจักรในประเทศไทย ราชเทวี

Revive Asia Conference 2017

  • 13 - 15 ม.ค. 2560 2017-01-13 2017-01-15 Asia/Bangkok Revive Asia Conference 2017 https://www.allthaievent.com/event/19288/ Revive Asia Conference 2017 "ฟื้นฟูทั่วไทย จุดไฟสู่เอเชีย"   งานประชุมฟื้นฟูระดับนานาชาติ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เป็นการรวมตัวกันของคริสเตียนและผู้นำคริสเตียนในประเท อาคารสภาคริสตจักรในประเทศไทย ราชเทวี
  • อาคารสภาคริสตจักรในประเทศไทย ราชเทวี

Revive Asia Conference 2017 "ฟื้นฟูทั่วไทย จุดไฟสู่เอเชีย"

งานประชุมฟื้นฟูระดับนานาชาติ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เป็นการรวมตัวกันของคริสเตียนและผู้นำคริสเตียนในประเทศต่างๆ


เนื่องด้วยการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 13 ตุลาคม 2016 ที่ผ่านมานั้น ทางคณะกรรมการจัดงาน Revive Asia Conference 2017 ได้ตระหนักถึงความเศร้าเสียใจของประชาชนชาวไทยทั้งประเทศตั้งแต่ช่วงเวลาที่ผ่านมาไปจนถึงตลอดช่วงเวลาที่มีพระราชพิธีพระบรมศพ และได้มีการพิจารณาพูดคุยถึงแนวทางและรูปแบบที่เหมาะสมในการจัดงาน Revive Asia ซึ่งมีลักษณะเป็นงานเฉลิมฉลองที่สะท้อนภาพลักษณ์และการแสดงออกของคริสตชนไทยในระดับประเทศ ทางคณะกรรมการจัดงานจึงได้อธิษฐานและปรึกษาหารือร่วมกัน ภายใต้คำแนะนำของศิษยาภิบาลและผู้นำคริสเตียนไทยหลายๆ ท่าน รวมถึงข้อกำหนดต่างๆ ของทางราชการ และได้ข้อสรุปในเรื่องการปรับรูปแบบการจัดงานดังนี้คือ

1. งาน Revive Asia Conference 2017 จะยังคงดำเนินต่อไปตามกำหนดการเดิม ระหว่างวันที่ 13 - 15 มกราคม 2017 และจะมีการปรับเวลาการเริ่มงานให้เร็วขึ้น โดยงานจะเริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 12 ม.ค (คลิกที่นี่เพื่อดูโปรแกรมงานโดยละเอียด)

2. การปรับเปลี่ยนในเรื่องของสถานที่จัดงาน จากสถานที่เดิมซึ่งเป็นสถานที่กึ่งสาธารณะ คือ BCC Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว มาเป็น ห้องประชุมใหญ่ อาคารสภาคริสตจักรในประเทศไทย ราชเทวี ซึ่งเป็นสถานที่ปิด

3. เนื่องด้วยข้อจำกัดด้านขนาดความจุของห้องประชุม ณ อาคารสภาคริสตจักรในประเทศไทย ทำให้ต้องมีการปรับลดจำนวนที่นั่งเหลือเพียง 700 ที่นั่ง (รวมเก้าอี้เสริม) ซึ่งพอดีกับจำนวนผู้ที่ได้ลงทะเบียนมาแล้วในปัจจุบัน และทำให้ไม่สามารถเปิดรับลงทะเบียนเพิ่มได้อีก รวมถึงการยกเลิกการเข้าร่วมงานฟรีในภาคกลางคืน

4. วิทยากรที่จะมาแบ่งปันในงานนั้น ยังคงเป็นไปตามเดิม เว้นแต่ ไฮดี้ เบเกอร์ ซึ่งจะมีการเลื่อนตารางออกไปเพื่อมาเป็นวิทยากรในงานสัมมนาศิษยาภิบาลช่วงกลางปี 2017 และ เจค แฮมิลตัน ซึ่งจะเลื่อนไปเป็นโอกาสหน้าเช่นกัน

5. รายละเอียดสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับสำหรับที่นั่งประเภทต่างๆ นั้น จะมีการปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับสถานที่จัดงานใหม่ กรุณาคลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

6. ในกรณีที่การปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานดังกล่าว ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมงานของท่าน ท่านสามารถติดต่อขอคืนค่าลงทะเบียนได้ ภายในวันที่ 4 ธันวาคม 2016 โดยอีเมล์มาที่ info@reviveasia.com

ทางคณะกรรมการต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น สำหรับท่านที่ต้องการเข้าร่วมงานตามปกติ ท่านสามารถใช้หลักฐานการเข้าร่วมงานเดิมที่ได้รับไว้แล้ว และหากมีข้อมูลที่สำคัญเพิ่มเติมใดๆ เราจะมีการแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้ง



วันที่ : 13 - 15 มกราคม 2560 (เริ่มคืนวันที่ 12)
สถานที่ : ห้องประชุมใหญ่ อาคารสภาคริสตจักรในประเทศไทย ราชเทวี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 096 725 4455
อีเมล์ : [email protected]
Website : http://www.reviveasia.com
Facebook : ReviveAsia



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/ReviveAsia
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
กรุงเทพธุรกิจ
โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล” ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 20.00 น.
กรุงเทพธุรกิจ
ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “ฟอเรสต์ พบ แมนซิตี้” วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 22.30 น. พร้อมอัปเดตผลบอลเมื่อคืน ...
ฐานเศรษฐกิจ
ปานปรีย์” ยื่นจดหมายถึงนายกฯ ขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ และทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย มีผลตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2567 เพื่อเปิดทางให้ท่านอื่นเข้ามาดำรงตำแหน่งแทน.
ฐานเศรษฐกิจ
มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศนายทหารสัญญาบัตร 2 ราย เนื่องจากกระทำความผิดฐานหนีราชการทหารในเวลาประจำการ.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook