ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Bonjour France Bangkok 2016 (14 - 17 ก.ค. 2559) CentralWorld

Bonjour France Bangkok 2016

  • 14 - 17 ก.ค. 2559 2016-07-14 2016-07-17 Asia/Bangkok Bonjour France Bangkok 2016 https://www.allthaievent.com/event/18001/ Bonjour France บงชูร์ ฟรองซ์ Bonjour France มหกรรมสินค้าแฟชั่นและไลฟสไตล์ฝรั่งเศสครั้งแรกในเมืองไทย จากความสำเร็จของงาน Bonjour French Fair บงชูร์ เฟรนช์แฟร์ มหกรรมสินค้าฝรั่งเศสที่หอการค้าฝรั่งเศส-ไทยได้� CentralWorld
  • CentralWorld

Bonjour France

บงชูร์ ฟรองซ์ Bonjour France มหกรรมสินค้าแฟชั่นและไลฟสไตล์ฝรั่งเศสครั้งแรกในเมืองไทย

จากความสำเร็จของงาน Bonjour French Fair บงชูร์ เฟรนช์แฟร์ มหกรรมสินค้าฝรั่งเศสที่หอการค้าฝรั่งเศส-ไทยได้จัดขึ้นเป็นประจำในเดือนธันวาคมติดต่อกันมาหลายปีแล้ว ในปีนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของหอการค้าฝรั่งเศส-ไทยและ 160 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างฝรั่งเศสและไทย จึงได้จัดงานพิเศษเพิ่มขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ในช่วงเวลาเฉลิมฉลองวันชาติฝรั่งเศส เพื่อนำเสนอสินค้าด้านแฟชั่นและไลฟสไตล์จากฝรั่งเศส ในชื่องาน Bonjour France บงชูร์ ฟรองซ์ โดยงานชื่อเดียวกันนี้ได้เริ่มจัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว โดยหอการค้าฝรั่งเศส ณ กรุงโตเกียว ซึ่งนำเสนอสินค้าหลากหลายส่งตรงจากฝรั่งเศส โดยเฉพาะสินค้าใหม่ๆ แบรนด์ใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยนำเข้ามาที่ญี่ปุ่น

งาน Bonjour France บงชูร์ ฟรองซ์ จะเน้นสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ทั้งแบรนด์ใหม่ๆ ที่เพิ่งเข้ามาในไทย เช่น เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ Fermob เจ้าของลิขสิทธ์ Bistro Chair อายุกว่า 120 ปีที่ยังทันสมัยอยู่ เป็นต้น รวมถึงสินค้าที่ยังไม่เคยนำเข้ามาในเมืองไทย โดยทางสถานทูตฝรั่งเศสได้เชิญแบรนด์ใหม่ๆ ด้านแฟชั่น และของดีไซน์ให้มาออกแสดงในงานเพื่อพบกับคู่ธุรกิจผู้สนใจนำเข้าสินค้าในงานนี้ด้วย จึงเรียกได้ว่าเป็นงานที่ท่านจะได้ช้อปอย่างเพลิดเพลินและยังอาจได้ธุรกิจอีกด้วย และแน่นอนที่สุด ยังมีอาหารและไวน์ฝรั่งเศสให้ท่านได้ชิมกันแบบชิลล์ๆ ในงานเช่นเคย พบกับการแสดงบนเวทีที่ตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ ยังมีหน่วยงานด้านการศึกษา Campus France และสมาคมฝรั่งเศส Alliance française ที่จะมาให้ข้อมูลเรื่องการศึกษาต่อในประเทศฝรั่งเศส และคอร์ส เรียนภาษาฝรั่งเศสในเมืองไทย ในด้านการท่องเที่ยว ท่านก็ยังจะได้รับข้อมูลเพื่อเตรียมตัวไปท่องเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศสได้อย่างเต็มที่ ทั้งแพ็กเกจทัวร์หลากหลาย ข้อมูลเมืองท่องเที่ยวใหม่ๆ และยังมีโอกาสลุ้นได้บินไปสัมผัสฝรั่งเศสกับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ-ปารีสจากสายการบินแอร์ฟรานซ์ เมื่อท่านใช้จ่ายในงานทุก 2,000 บาท

งานนี้ได้รับความสนับสนุนอย่างดียิ่งจากสถานทูตฝรั่งเศส สมาคมค้าปลีกไทย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล และ สมาคมฝรั่งเศส


วันที่ : 14 - 17 กรกฎาคม 2559
เวลา : 10.00 - 22.00 น.
สถานที่ : CentralWorld


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย โทร. 02 650 9613-4
Facebook : BonjourFranceBkk


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/BonjourFranceBkk
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
เปิดโปรแกรมเลเวอร์คูเซน ลุ้นทำลายสถิติไร้พ่ายนานสุดของยุโรป งานนี้ ชาบี อลอนโซ เหลืออีกนิดเดียวก็จะสร้างตำนานใหม่.
อมรินทร์ทีวี
แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาว่าจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทั้งรองผกก.สอบสวน และ สืบสวน ที่ลงพื้นที่ ดูกล้องวงจรปิด CCTV และสอบสวนพยานต่างๆ การตรวจสถานที่เกิด ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
ไทยรัฐ
วันที่ 3 พ.ค. 2567 กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเรื่อง "พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน" ฉบับที่ 6 มีผลกระทบในช่วงวันที่ 3-7 พฤษภาคม 2567 โดยระบุว่า ในช่วงวันที่ 3–5 พ.ค. 67 คลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตก ...
กรุงเทพธุรกิจ
ทีมใดจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปครอง? วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.00 น. (คืนวันศุกร์) ห้ามพลาด! วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ฟอร์มการเล่น "ลู ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook