ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Industrial Fair 2017 (2 - 5 มี.ค. 2560) Bitec

Thailand Industrial Fair 2017

  • 2 - 5 มี.ค. 2560 2017-03-02 2017-03-05 Asia/Bangkok Thailand Industrial Fair 2017 https://www.allthaievent.com/event/17991/ งานแสดงสินค้าและเครื่องจักรอุตสาหกรรมครบวงจร   Thailand Industrial Fair 2017 เป็นงานแสดงสินค้าสมบูรณ์แบบสำหรับภาคอุตสาหกรรมการผลิต ของประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียนที่มีความต้องการแสวงหาเท� Bitec
  • Bitec
ผู้จัดงาน : T.B.P. PUBLICATION CO., LTD.

งานแสดงสินค้าและเครื่องจักรอุตสาหกรรมครบวงจร

Thailand Industrial Fair 2017 เป็นงานแสดงสินค้าสมบูรณ์แบบสำหรับภาคอุตสาหกรรมการผลิต ของประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียนที่มีความต้องการแสวงหาเทคโนโลยีใหม่ๆ เครื่องจักรกล และโซลูชั่นการแก้ปัญหาการผลิตอันทันสมัยรวมถึงโอกาสทางธุรกิจกับ บริษัทต่างๆ และบรรดาแบรนด์ชั้นนำของโลก

สำหรับปีที่ 15 ของการจัดงาน Thailand Industrial Fair 2017 ในครั้งนี้ จะมุ่งเน้นการนำเครื่องจักรอุตสาหกรรมใหม่ล่าสุด เทคโนโลยี และ นวัตกรรม พร้อมหลากหลายโซลูชั่นการแก้ปัญหาทางธุรกิจมาจัดแสดงเพื่อตอบสนองความต้องการของภาคอุตสาหกรรมการผลิตของไทยและภูมิภาคอาเซียนที่เพิ่มสูงขึ้น ภายในงาน ได้เพิ่ม 2 โซนจัดแสดงสินค้าใหม่

  1. โซนอุตสาหกรรมดิจิตอล" (Digital Industry)

เพื่อตอบรับระบบเศรษฐกิจดิจิตอลของประเทศไทย ซึ่งในโซนดังกล่าวจะจัดแสดงสินค้าและบริการทุกอย่างที่ นักอุตสาหกรรมมืออาชีพต้องการเพื่อก้าวเข้าสู่ยุคอุตสาหกรรมดิจิตอลได้อย่างมั่นใจ และ

  1. โซนเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ LED

รวบรวมนวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ LED หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการประหยัดพลังงานของทุกภาคส่วนอุตสาหกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Feature Zone 2017

  • Industrial Machinery ส่วนจัดแสดงเครื่องจักรกล เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตต่างๆ
  • Industrial Supplies ส่วนจัดแสดง เครื่องมือและอุปกรณ์ เครื่องมือวัด, ทดสอบ เครื่องอัดลม อุปกรณ์นิวเมติก ไฮดรอลิก และอุปกรณ์ไฟฟ้า สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตทั้งหมด
  • Material Handling Logistics ส่วนแสดงเครื่องจักรกล เครื่องมือ ในการขนย้ายวัสดุอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด ตลอดจนบริการด้าน โลจิสติกส์ และการแก้ไขปัญหา ในอุตสาหกรรมการผลิต การขนส่ง และโลจิสติกส์
  • Digital Industry ส่วนจัดแสดงเทคโนยีอัจฉริยะด้านอุตสาหกรรมต่างๆ ซอฟแวร์ ระบบ อีคอมเมิร์ซ และ การตลาดดิจิตอล สำหรับอุตสาหกรรมดิจิตอล
  • LED Technology LED Product ส่วนจัดแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ LED เพื่อการประหยัดพลังงาน

Why Exhibit

  • Thailand Industrial Fair 2017 เป็นเวทีการค้าชั้นนำเพื่อขยายธุรกิจของท่านสู่ตลาดอาเซียน ผู้แสดงสินค้ากว่า 70% ได้ผลตอบรับที่ดีและเข้าร่วมงานต่อทุกๆปี
  • โอกาสสำคัญที่จะได้พบปะ และขยายเครือข่ายทางธุรกิจกับคู่ค้าใหม่ๆ และผู้ชมงานที่มีศักยะภาพมากกว่า 35,000 ราย จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายในงานตลอด 4 วันเต็ม
  • ทุ่มงบประชาสัมพันธ์กว่า 10 ล้านบาท เพื่อขยายฐานผู้เข้าชมงานครอบคลุมทุกสื่อ อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ป้ายโฆษณา และสื่อการตลาดทางตรงผ่านฐานข้อมูลสดใหม่กว่า 100,000 รายชื่อ พร้อมสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อดึงกลุ่มผู้เข้าชมงานจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ
  • ได้รับความสนับสนุนเป็นอย่างดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนชั้นนำกว่า 60 องค์กร
  • จัดพร้อมงาน Food Pack Asia 2016 งานแสดงสินค้าทางด้านอาหาร/เครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่มและบรรจุภัณฑ์นานาชาติ ครั้งที่ 7HIGHLIGHT เตรียมพบการประชันเทคโนโลยีการผลิตล่าสุดจากบรรดาผู้ประกอบการชั้นนำ ร่วมสัมผัสสมรรถนะของสุดยอด เครื่องจักอุตสาหกรรม และนวัตกรรมใหม่ๆ แห่งปี
  • นวัตกรรมทางเทคโนโลยีสุดล้ำจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
  • การโชว์สมรรถนะหุ่นยนต์อุตสาหกรรมจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก
  • การสาธิตเครื่องจักร CNC เครื่องจักรโลหะ
  • การสาธิตเครื่องจักรงานพลาสติก เครื่องจักรเป่าขวด
  • สัมผัสเทคโนโลยีระบบขนส่งลำเลียงการบริหารจัดการคลังสินค้า และโลจีสติกส์ครบวงจร
  • ร่วมอัพเดทเทรนด์ และรับองค์ความรู้ใหม่จากเวทีสัมมนาหลากหลาย โดยทีมผู้เชียวชาญ และกูรูอุตสาหกรรมชื่อดังของเมืองไทย พร้อมรับโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษโดนใจ

สำหรับผู้ประกอบการ นักอุตสาหกรรมและทุกท่านที่เข้าชมงาน เฉพาะภายในงาน 4 วันเท่านั้น พบกัน 2-5 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 – 19.00 น. ที่ไบเทค บางนา ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เปิดให้ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าออนไลน์ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไปที่ www.thailandindustrialfair.com

สนใจจองพื้นที่แสดงสินค้าติดต่อ :

คุณพรสวัสดิ์ โทร : 0-2967- 9999 ต่อ 1177

Email: pornsawatv@gmail.com



สำรองที่นั่งสัมมนาติดต่อ :

คุณนวลทิพย์ โทร : 0-2967-9999 ต่อ 8602, 1200

Email: nualthip.tbp@gmail.com



วันที่ : 2 - 5 มีนาคม 2560
เวลา : 10.00 – 19.00 น.
สถานที่ : ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
จัดโดย บริษัท ดิจิวิว แอดเวอร์ไทซิ่ง กรุ๊ป จำกัด
Website : www.thailandindustrialfair.com
Facebook : IndustrialFair



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/IndustrialFair
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
นักท่องเที่ยวคึกคัก เดินทางมาทำบุญขอพร "พญาเต่างอย" แถมตาดีเห็น "เลขเด็ดงวดนี้" รีบพากันไปกว้านซื้อลุ้นโชค 2/5/67 จนเกลี้ยงแผง.
มติชน
นุ่น ดำดง เปิดใจทั้งน้ำตา ลาออกจากคณะ'ศรราม น้ำเพชร' เล่าหลังเวทีไร้คนคุยด้วย เผยรู้สึกไม่ใช่ความสุขแล้ว ก็ถอยออกมา. เรียกได้ว่าเจอคลื่นมรสุมเลยก็ว่าได้ สำหรับลิเกสาวดาวรุ่งมาแรง นุ่น ดำดง หรือ ...
Sanook
สำหรับเหล่าอากาเซ่และคอหวยนั้นรู้ดีว่า แบมแบม GOT7 หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เจ้าของฉายา แบมแบมของขลัง นั้นไม่ได้มาเล่นๆ เพราะแทบทุกครั้งที่แบมแบม ให้เลขนั้นแม่นมากและทำแฟนๆ โชคดีกันแบบต่อเนื่อง.
Sanook
เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยเสริมสิริมงคลประจำปี 2567 สำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม (ชัชชญา ทวินันท์) เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค ...
ch3thailand.com
เพจเฟซบุ๊ก 'อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ Mae Wong National Park' ชวนเที่ยว หลบร้อน โดยโพสต์ข้อความระบุว่า "หยุดยาว ยังไม่มีสถานที่ไปพักผ่อนน แวะมาช่องเย็นของเราได้น๊าาาา อุณหภูมิช่วงกลางคืน 20 ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook