ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

อมรมหลักสูตร "พูดจาภาษานก" #3 (16 ก.ย. 2559) ณ Luxellence center ชั้น 3 อาคารปัญจภูมิ 1 ถนนสาทรใต้ กรุงเทพฯ

อมรมหลักสูตร "พูดจาภาษานก" #3

  • 16 ก.ย. 2559 2016-09-16 2016-09-16 Asia/Bangkok อมรมหลักสูตร "พูดจาภาษานก" #3 https://www.allthaievent.com/event/17573/ การสื่อสารถือเป็นทักษะพื้นฐานของการเรียนรู้ บุคลิกภาพที่แตกต่างของแต่ละบุคคลถือเป็นหนึ่งในปัจจัยเริ่มต้นที่สำคัญในการสื่อสาร เพราะเราไม่สามารถสื่อสารในรูปแบบเดียวกันได้ ณ Luxellence center ชั้น 3 อาคารปัญจภูมิ 1 ถนนสาทรใต้ กรุงเทพฯ
  • ณ Luxellence center ชั้น 3 อาคารปัญจภูมิ 1 ถนนสาทรใต้ กรุงเทพฯ
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่ https://www.facebook.com/PPAC.CPALL

การสื่อสารถือเป็นทักษะพื้นฐานของการเรียนรู้ บุคลิกภาพที่แตกต่างของแต่ละบุคคลถือเป็นหนึ่งในปัจจัยเริ่มต้นที่สำคัญในการสื่อสาร เพราะเราไม่สามารถสื่อสารในรูปแบบเดียวกันได้กับคนทุกคน การวิเคราะห์ศักยภาพด้วยลายผิววิทยาช่วยให้เราทราบถึงบุคลิกภาพที่แตกต่างของแต่ละบุคคล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาชิกในครอบครัว ทำให้เราเข้าใจว่าการสื่อสารจะช่วยให้เราค้นพบและรู้จักตัวเองดีขึ้นอีกด้วย

Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/PPAC.CPALL
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
บอลไทย
ส่องรายชื่อกุนซือที่เข้าชิงกุนซือยอดเยี่ยมของ ไทยลีก ในเดือนเมษายน เพจ ไทยลีก ประกาศ 3 ผู้เข้าชิงรางวัลหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล.
pptvhd36.com
พล.ต.ท.เรวัช ส่งตัวแทนแจ้งความเอาผิด เพจ "เจ๊ม้อย" ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ก่อนเตรียมชี้แจงผ่านช่องยูทูปส่วนตัว 4 โมงครึ่ง.
กรุงเทพธุรกิจ
ทีมใดจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปครอง? วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.00 น. (คืนวันศุกร์) ห้ามพลาด! วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ฟอร์มการเล่น "ลู ...
อมรินทร์ทีวี
แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาว่าจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทั้งรองผกก.สอบสวน และ สืบสวน ที่ลงพื้นที่ ดูกล้องวงจรปิด CCTV และสอบสวนพยานต่างๆ การตรวจสถานที่เกิด ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook