ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Healthcare 2016 (16 - 19 มิ.ย. 2559) ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Healthcare 2016

  • 16 - 19 มิ.ย. 2559 2016-06-16 2016-06-19 Asia/Bangkok Healthcare 2016 https://www.allthaievent.com/event/15867/ Healthcare 2016 มหกรรมสุขภาพ เฮลท์แคร์ 2016 งานแฟร์สุขภาพอันดับ 1 ของประเทศ ระหว่างวันที่ 16 - 19 มิถุนายน 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กิจกรรมภายในงาน อาทิ- ให้บริการตรวจสุขภาพฟรี กว่า 30 รา ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
  • ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Healthcare 2016

มหกรรมสุขภาพ เฮลท์แคร์ 2016 งานแฟร์สุขภาพอันดับ 1 ของประเทศ ระหว่างวันที่ 16 - 19 มิถุนายน 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
กิจกรรมภายในงาน อาทิ
- ให้บริการตรวจสุขภาพฟรี กว่า 30 รายการ
- มีโรงพยาบาลชั้นนำ เข้าร่วมงานมากที่สุด
- ช้อปสนุกสินค้าสุขภาพ ราคาพิเศษ
- มิติใหม่ นิทรรศการเพื่อไลฟ์ไตล์ผู้สูงอายุ
- สัมผัสนวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อผู้สูงวัย
- ชมสวนสมุนไพรเพื่อผู้สูงวัยครั้งแรก
- พบแพ็คเกจสุขภาพราคาประหยัด
- นำเทรนด์สุขภาพ(ดี) เวิร์คช้อปฟรี 4 วัน
- เสวนาอัพเดทจากแพทย์-คนดังในรอบปี

คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

ขอเชิญผู้สนใจตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีนฟรี!!
ในงานมติชน Healthcare 2016 "สร้างสุขผู้สูงวัย"
วันที่ 16-19 มิถุนายน 2559 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
ณ เพลนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

กิจกรรมภายใน Booth คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี
- บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ตามฤดูกาล
- ตรวจเบื้องต้นและให้คำปรึกษาปัญหาภาวะข้อเข่าเสื่อม
- การตรวจมวลร่างกายและวัดระดับน้ำตาลในเลือด
- กิจกรรมคัดกรองกลุ่มเสี่ยงโรคอัลไซเมอร์

กิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพผู้สูงวัย
- สาธิตการทำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ
- กิจกรรมขยับกาย...By RAMA ได้แก่ โยคะบำบัด, ออฟฟิศซินโดรม, Strength Taebo, แอโรบิกตาราง 9 ช่อง, การออกกำลังกายบีบมือ-คลายมือ (Hand grip)

ภายในงานยังมีนิทรรศการ “นวัตกรรมเพื่อผู้สูงวัย” ที่รวบรวมเอานวัตกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจไว้มากมาย จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) มีนวัตกรรมที่ผลิตขึ้นเพื่อผู้สูงอายุ มาจัดแสดง อาทิ

นวัตกรรมเครื่องดามกระดูกสันหลัง ซึ่งเป็นนวัตกรรมระดับ ประเทศด้านวัสดุดามกระดูกสันหลังส่วนอกและเอว โดยใช้วัสดุไทเทเทียมและสเตนเลส ที่มีความเข้ากันได้กับเนื้อเยื่อในร่างกาย (biocompatible) ร่วมกับการออกแบบ เพื่อให้แพทย์ผ่าตัดได้ง่าย ลดขั้นตอนการผ่าตัด ใช้เวลาในการผ่าตัดน้อยลง ทำให้ผู้ป่วยหายเร็วขึ้นไม่ต้องอยู่โรงพยาบาลนาน โดยให้ผู้ป่วยมีบาดแผลในการผ่าตัดเล็กลงหรือน้อยลง ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีศักยภาพและโอกาสทางการตลาด สำหรับการส่งออกไปยังต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

ถุงเท้า สำหรับผู้ป่วยเบาหวาน เป็นนวัตกรรมด้าน ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์สำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน โดยเป็นการนำพัฒนาผลิตภัณฑ์ถุงเท้าที่สามารถลอกผิวที่ตายแล้วโดยไม่ทำ อันตรายกับผิวปกติ เป็นการใช้สารยูเรียผสมร่วมกับสารฆ่าเชื้อแบบอ่อน เพื่อเป็นส่วนประกอบของถุงเท้าสำหรับลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมฆ่าเชื้อที่เท้าของผู้ป่วยเบาหวาน

เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์โดยอาศัยองค์ความรู้ของ บริษัท พีไอพี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ รศ.ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการพัฒนาเทคโนโลยีและกระบวนการผลิตถุงเท้าที่มีคุณสมบัติในการลอกผิวหนัง ที่ตายแล้วโดยไม่ทำอันตรายต่อผิวหนังปกติ โดยการใช้สารยูเรียผสมร่วมกับสารฆ่าเชื้อแบบอ่อนซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อผิว หนังและแผลของผู้ป่วย รวมถึงสามารถฆ่าเชื้อได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ถุงเท้าลอกเท้า ที่สามารถลอกเฉพาะผิวหนังที่ตายแล้วโดยไม่ทำอันตรายต่อผิวหนังปกติ ซึ่งจะมีประโยชน์มากต่อผู้ป่วยในกลุ่มนี้ ซึ่งจะสามารถลดค่าใช้จ่ายของผู้ป่วย เพิ่มคุณภาพชีวิต พร้อมทั้งลดปัญหาการเสียอวัยวะและชีวิตให้แก่ผู้ป่วยเบาหวานได้

นาฬิกาสุขภาพเวลโลกราฟ Wellograph–Wellness Watch เป็น นวัตกรรมด้านนาฬิกาข้อมือที่สามารถวัดและบันทึกอัตราการเต้นของหัวใจอย่าง ต่อเนื่องได้ด้วยเทคโนโลยี PO (Pulse Oximeter) โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์อื่นเสริม ซึ่งเป็นการวบรวมผสานฟังชั่นของนาฬิกาข้อมือ นาฬิกาที่ใช้สำหรับการวิ่ง อุปกรณ์วัดชีพจรและอุปกรณ์วัดปริมาณกิจกรรม รวมไว้ในเครื่องเดียว ทำการบันทึกและแสดงผลข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจเฉลี่ยสูงสุดและต่ำสุดในแต่ละวัน จำนวนก้าวเดินในแต่ละวัน ขึ้นอยู่กับปริมาณความมากน้อยของกิจกรรม วัดว่าผู้ใส่ออกกำลังกายใช้หัวใจเพียงพอหรือไม่ และการออกกำลังกายลักษณะแอโรบิกมากน้อยเพียงใด รวมถึงยังใช้สำหรับใส่ในการวิ่ง

โดยจะใช้วัดค่าความเร็วระยะทาง อัตราการเผาผลาญแคลอรี โดยข้อมูลทั้งหมดจะมีการสรุปให้ผู้ใช้ได้เห็นอย่างง่ายๆ เป็นรายวันและรายสัปดาห์ ทั้งมีความสวยงามในการออกแบบ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใส่ได้ตลอดวันและในทุกๆ โอกาส

ทั้งยังมีนวัตกรรมเพื่อคนสูงวัยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อ่างอาบน้ำสำหรับผู้สูงอายุ, ลวดจัดฟันจากวัสดุฉลาด, เครื่องช่วยฟังแบบลำโพงในช่องหูขนาดไมโคร, Smile Feet : แผ่นรองเท้าและส้นเท้าเพื่อสุขภาพด้วยคุณสมบัติ PPRI และ MAFI เป็นต้น และอีกหลายๆ นวัตกรรมเพื่อคนสูงวัย


วันที่ : 16 - 19 มิถุนายน 2559
สถานที่ : เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.matichon.co.th
facebook : MatichonGroup


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/MatichonOnline
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Hfocus
บัดนี้ นายกรัฐมนตรีได้กราบบังคมทูลว่า สมควรปรับปรุงรัฐมนตรีบางตำแหน่ง เพื่อความเหมาะสมและบังเกิดประโยชน์ต่อการบริหารราชการแผ่นดิน. อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 158 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักร ...
ฐานเศรษฐกิจ
ปานปรีย์” ยื่นจดหมายถึงนายกฯ ขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ และทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย มีผลตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2567 เพื่อเปิดทางให้ท่านอื่นเข้ามาดำรงตำแหน่งแทน.
ฐานเศรษฐกิจ
มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศนายทหารสัญญาบัตร 2 ราย เนื่องจากกระทำความผิดฐานหนีราชการทหารในเวลาประจำการ.
ไทยรัฐ
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สวมหัวใจสู้ บุกมาไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลลา ไปแบบสุดมัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด.
มติชน
หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) เศรษฐา 1/1 ทั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนขยับในหลายตำแหน่ง นอกจากนี้ยังมีรัฐมนตรีหน้าใหม่ป้ายแดงเข้ามารับตำแหน่งที่สำคัญ เช่น นายพิชัย ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook